Tiêu Chiến về chung một nhà với Triệu Lệ Dĩnh? 5

(TGĐA) - Nếu Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến về chung nhà, khán giả sẽ có cơ hội được gặp gỡ cặp đôi này nhiều hơn trong tương lai đồng thời nàng hoa đán cũng sẽ giới thiệu anh vào đoàn làm phim khác.

tieu chien ve chung mot nha voi trieu le dinh Tiêu Chiến và Lý Hiện 'tranh giành' tình yêu của Trương Thiên Ái trong phim mới?
tieu chien ve chung mot nha voi trieu le dinh 'Dư sinh xin được chỉ giáo nhiều hơn': Tiêu Chiến lại gây thương nhớ với ‘vẻ đẹp lao động’

Từ khi quay trở lại ngành giải trí, nhất cử nhất động của Triệu Lệ Dĩnh đều thu hút sự quan tâm chú ý của cư dân mạng. Những tác phẩm sắp tới của cô luôn nhận được độ thảo luận cao. Nhiều tin tức khác nhau xuất hiện không ngừng, đặc biệt là tin tức Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác cùng Vương Nhất Bác trong dự án phim truyền hình Hữu phỉ - tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest. Quyển tiểu thuyết này được đánh giá với số điểm rất cao trên Douban - 8.9 điểm.

Cụ thể, nếu như tin tức này nhận được nhiều sự mong đợi của đại đa số khán giả thì cũng có những fans hâm mộ không hài lòng với việc Triệu Lệ Dĩnh tham gia dự án này, lần lượt chạy đến tài khoản studio buông lời mắng chửi, ngăn cản.

tieu chien ve chung mot nha voi trieu le dinh

Trước mắt, việc Vương Nhất Bác nhận quay Hữu phỉ được xem như là đã chắc chắn. Trong khi đó, về phía Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa xác định. Mặc dù không hề lên tiếng trả lời cũng như thanh minh, nhưng theo blogger tiết lộ phía Triệu Lệ Dĩnh đối với bộ phim này không được hài lòng cho lắm, hiện tại vẫn đang trong trạng thái do dự.

tieu chien ve chung mot nha voi trieu le dinh
Triệu Lệ Dĩnh 'về chung nhà' với Tiêu Chiến

Có điều, dù chuyện của Hữu phỉ vẫn chưa chính thức quảng bá thì lịch trình sắp tới của Triệu Lệ Dĩnh lại xuất hiện một thông tin mới và người hợp tác lần này không ai khác chính là tiểu sinh đang nổi tiếng hiện nay - Tiêu Chiến (nam chính cùng Vương Nhất Bác trong tác phẩm Trần tình lệnh).

Một nguồn tin cho biết, bên phía Triệu Lệ Dĩnh sẽ cùng Tiêu Chiến hợp tác nhiều dự án.

tieu chien ve chung mot nha voi trieu le dinh
Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến hợp tác trong nhiều dự án mới

Theo nguồn tin này, trong lĩnh vực diễn xuất, Tiêu Chiến sẽ ký với công ty truyền thông Tân Lệ, về mặt thương vụ (những hoạt động thương mại, đại ngôn), anh sẽ ký với truyền thông Hòa Tụng. Đầu năm sau, có lẽ nam diễn viên sẽ trực tiếp ký với Hòa Tụng.

Trong khi đó, Hòa Tụng vì lôi kéo Tiêu Chiến sẽ để Triệu Lệ Dĩnh ra giúp. Cuối năm sau, có một dự án mới sẽ khai máy đã tìm đến Triệu Lệ Dĩnh, Hòa Tụng muốn đoàn đội Triệu Lệ Dĩnh giới thiệu Tiêu Chiến với đoàn phim. Blogger tiết lộ song phương hiện tại đang đàm phán vô cùng tốt.

tieu chien ve chung mot nha voi trieu le dinh

Có điều công ty quản lý hiện tại của Tiêu Chiến là Oa Tức Tức Oa (哇唧唧哇), những hợp đồng thương mại và phim ảnh của Tiêu Chiến thực sự đều ký bên ngoài. Công ty này không hề chăm lo cho Tiêu Chiến, còn tiến hành phong sát anh khi rất nhiều hoạt động cũng như những gì liên quan đến Tiêu Chiến đều không được quảng bá.

Thậm chí, lúc nam diễn viên ra sân bay cũng phải một mình khuân vác rất nhiều hành lý. Chuyện này khiến fan hâm mộ vô cùng bất bình và tức giận, lên tiếng mắng chửi phía công ty. Nhiều nguồn tin đều đăng tải sắp tới Tiêu Chiến và Oa Tức Tức Oa sẽ tiến hành đàm phán hủy hợp đồng.

tieu chien ve chung mot nha voi trieu le dinh
Nam thần Tiêu Chiến tự mình xoay sở ở sân bay

Trong tương lai, Tiêu Chiến cần một công ty tốt để dẫn dắt. Trước đây, khi trả lời phỏng vấn, Tiêu Chiến bày tỏ bản thân sẽ hết sức nỗ lực làm một diễn viên tốt, vì vậy có phim không sợ không có đường đi. Trước mắt, anh lại là nghệ sỹ đang nổi tiếng, diễn viên mới có nhân khí cao, công ty nào cũng sẽ xem trọng anh.

tieu chien ve chung mot nha voi trieu le dinh
Tiêu Chiến

Có điều về phía Triệu Lệ Dĩnh, nếu như cô cứ hợp tác mãi cùng người mới (không cùng địa vị) sẽ dẫn đến sự bất mãn của fan hâm mộ. Dù sao Triệu Lệ Dĩnh cũng là hoa đán nổi tiếng, khả năng diễn xuất và thành tích của tác phẩm lại nổi bật so với lứa diễn viên cùng thế hệ.

Dù Tiêu Chiến và Triệu Lệ Dĩnh chưa từng hợp tác cùng nhau lần nào, nhưng cách đây không lâu đã có người tạo nhóm siêu chủ đề couple dành cho Tiêu Chiến - Triệu Lệ Dĩnh. Lượng fan hâm mộ hiện tại của siêu chủ đề này cũng chưa phải là đông.

Trong nhóm chủ đề này có một bài viết thu hút sự chú ý của mọi người đó chính là tin đạo diễn Trần Tình Lệnh muốn khởi quay phim Ngọc Chiêu Lệnh. Dự án sẽ khai máy vào tháng 11 năm nay, nhưng vẫn chưa tìm được nam nữ chính. Triệu Lệ Dĩnh cũng đã tái xuất vào ngày 22. Trong khi đó, đến tháng 11 thì Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn của Tiêu Chiến cũng đã quay xong, vì vậy mọi người đều hy vọng hai người họ có thể hợp tác cùng nhau.

tieu chien ve chung mot nha voi trieu le dinh
Tiêu Chiến trong Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn

Tuổi tác giữa hai người cách biệt cũng không phải quá nhiều, nếu như Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến thực sự kết hợp có lẽ sẽ mang lại cảm giác mới mẻ cho khán giả.

tieu chien ve chung mot nha voi trieu le dinh Tiêu Chiến và Lý Hiện 'tranh giành' tình yêu của Trương Thiên Ái trong phim mới?
tieu chien ve chung mot nha voi trieu le dinh 'Dư sinh xin được chỉ giáo nhiều hơn': Tiêu Chiến lại gây thương nhớ với ‘vẻ đẹp lao động’
tieu chien ve chung mot nha voi trieu le dinh Hậu ‘Trần Tình Lệnh’, danh tiếng Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến 'tăng chóng mặt'

Tú Yên

Tổng hợp