‘Tiểu sử chàng Nokdu’: Jang Dong Yoon và Kim So Hyun tận hưởng buổi hẹn hò đêm lãng mạn

(TGĐA) - Những hình ảnh lãng mạn trong buổi hẹn hò đêm khuya của cặp đôi Đậu - Gạo đã được KBS nhá hàng. Và một kiss scene thật hoành tráng được dự đoán sẽ làm tăng thêm độ 'hot' của 'Tiểu sử chàng Nokdu'.

tieu su chang nokdu jang dong yoon va kim so hyun tan huong buoi hen ho dem lang man ‘Tiểu sử chàng Nokdu’: Jang Dong Yoon và Kim So Hyun có gặp nguy hiểm khi phải đối mặt với Kang Tae Oh?
tieu su chang nokdu jang dong yoon va kim so hyun tan huong buoi hen ho dem lang man 'Tiểu sử chàng Nokdu': Bộ đôi Đậu - Gạo chân bước đi mà lòng chẳng muốn rời

Trong những bức ảnh mới của Tiểu sử chàng Nokdu, Jang Dong Yoon và Kim So Hyun được phát hiện đang tận hưởng một buổi hẹn hò khi họ nắm tay nhau và đi dạo giữa một cánh đồng hoa. Khi hai người đối mặt nhau, Kim So Hyun rụt rè nhìn xuống khi Jang Dong Yoon đặt tay lên mặt cô, khán giả không khỏi tò mò xem tình cảm của cặp đôi Đậu - Gạo sẽ tiến triển như thế nào trong các tập sắp tới. Dự đoán được mọi người mong chờ nhất có lẽ sẽ là một cảnh hôn thật lãng mạn. Nữ diễn viên Kim So Hyun cũng đã đăng tải bức hình trên Instagram cá nhân, thu về nửa triệu lượt like và hơn 2000 lượt bình luận tích cực của fans.

tieu su chang nokdu jang dong yoon va kim so hyun tan huong buoi hen ho dem lang man

Trong các tình tiết ‘căng não’ ở tập trước, Yul Moo liên tục bức ép Nokdu và Dong Joo phải chia cách để được bảo đảm an toàn nhưng dường như là chưa đủ để ‘phá bĩnh’ mối tình này. Không biết sắp tới Yul Moo còn có những âm mưu gì và cặp đôi Đậu - Gạo còn bị ngược bao lâu nữa nhưng những hình ảnh cực tình này đã thực sự khiến khán giả yên tâm về một tương lai tươi sáng cho chuyện tình ‘sóng gió’ giữa Dong Joo và Nokdu. Phân cảnh lãng mạn sắp tới quả đúng là ‘liều thuốc bổ’ ngọt ngào mà khán giả cần sau 2 tập phim nhiều biến cố và bất ngờ vừa qua.

tieu su chang nokdu jang dong yoon va kim so hyun tan huong buoi hen ho dem lang man

Đội ngũ sản xuất cho biết: ‘Giữa lúc khủng hoảng, mối quan hệ của Nok Du và Dong Joo sẽ trải qua một sự thay đổi lãng mạn. Khi hai người đã phải che giấu tình cảm chân thành với nhau trong một thời gian dài thì sự cởi mở trong cảm xúc giữa hai nhân vật chắn chắn sẽ làm khán giả phấn khích.’

tieu su chang nokdu jang dong yoon va kim so hyun tan huong buoi hen ho dem lang man
tieu su chang nokdu jang dong yoon va kim so hyun tan huong buoi hen ho dem lang man 'Tiểu sử chàng Nokdu': 'Tình tay ba' giữa Jang Dong Yoon, Kim So Hyun và Kang Tae Oh đến hồi gay cấn

(TGĐA) - Tiểu sử chàng Nokdu của đài KBS đã hé lộ những tình tiết ...

tieu su chang nokdu jang dong yoon va kim so hyun tan huong buoi hen ho dem lang man Kim So Hyun ma mãnh trêu đùa Jang Dong Yoon trên trường quay 'Tiểu sử chàng Nokdu':

(TGĐA) - Chính bầu không khí tươi trẻ, đáng yêu do Kim So Hyun và ...

Thanh Thùy