'Tiểu thư' nhà Hoàng Mập bị bầm dập bởi… Việt Hương!

(TGĐA) - Khánh Trinh thử sức bản thân vào vai người con gái tên Mỹ Hòa trong bộ phim Nhà ông Hoàng có vàng. Bộ phim có sự tham gia của rất nhiều các diễn viên tên tuổi.

tieu thu nha hoang map bi bam dap boi viet huong ‘Nhà ông Hoàng có vàng': Khi vàng không mua được hạnh phúc
tieu thu nha hoang map bi bam dap boi viet huong NSX Hoàng Mập ra mắt phim 'Nhà ông Hoàng có vàng'

Mỹ Hòa là một cô gái tuổi trăng tròn, trong trắng, ngây thơ, sống cùng cha già - ông giáo làng và cô hầu gái nơi làng quê yên bình. Tuy con nhà nghèo nhưng cô xinh đẹp, dịu dàng, lễ nghĩa và là cô gái biết chữ duy nhất trong vùng. Cô yêu thầm cậu Triết (Hà Trí Quang) - con trai của ông lớn (Tiểu Bảo Quốc) và bà Hai (Việt Hương). Quan điểm xã hội xưa khắt khe, hôn nhân phải môn đăng hộ đối, Mỹ Hòa biết mình không thể nào lấy được cậu Triết nên đành chôn giấu mối tình đơn phương.

tieu thu nha hoang map bi bam dap boi viet huong

Mỹ Hòa vì muốn mỗi ngày được nhìn thấy Triết nên đã chấp nhận làm vợ tư của ông lớn đang ngoi ngóp trên giường bệnh. Như một phép lạ, từ ngày Mỹ Hòa về nhà lớn thì ông lớn từ từ khỏe lại. Nhưng người đàn ông cô yêu vẫn không yêu cô mà chỉ thương hại. Vì trong nhà lớn có tin đồn Mỹ Hòa và cậu Triết có tình ý với nhau, sợ ảnh hưởng đến tiền đồ của con trai nên bà Hai bày ra những âm mưu thâm độc để hãm hại Mỹ Hòa…

tieu thu nha hoang map bi bam dap boi viet huong

Nhân vật Mỹ Hòa trong bộ phim Nhà ông Hoàng có vàng do Khánh Trinh – một diễn viên trẻ đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh thể hiện. Tương đồng từ độ tuổi, ngoại hình và tính cách nhân vật…, Khánh Trinh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và vinh dự được ban tổ chức giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm nay đề cử trong hạng mục Gương mặt truyền hình triển vọng.

tieu thu nha hoang map bi bam dap boi viet huong

Và còn một điều thú vị hơn nữa, cô diễn viên trẻ đẹp này lại chính là… con gái lớn của danh hài Hoàng Mập. Thật ra, đây không phải lần đầu tiên Khánh Trinh bén duyên cùng điện ảnh, mà cô đã từng rong ruỗi theo cha trên phim trường từ… bé, lúc chưa được 3 tuổi, với cái tên Đoan Trinh.

tieu thu nha hoang map bi bam dap boi viet huong

Hành trang vào đời của Khánh Trinh khá dày với các phim như Thập tự hoa, Khu vườn bí ẩn, Những thiên thần nhỏ, Hoa cúc trắng, Đại ca U70, Yêu thuê... Không chỉ đóng phim, Đoan Trinh cũng từng là diễn viên nhí ở sân khấu kịch Idecaf.

tieu thu nha hoang map bi bam dap boi viet huong

Sau một thời gian xa rời nghệ thuật để tập trung chp việc học, tốt nghiệp cấp 3 xong, Đoan Trinh thi vào đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM và “tái xuất” phim trường với loạt phim Nhà ông Hoàng… với nghệ danh mới Khánh Trinh.

Hiền lành, ít nói, Khánh Trinh đang thử thách chính mình với nhân vật Mỹ Hòa có nhiều biến động nội tâm và uẩn khúc trong cuộc đời. Danh hài Hoàng Mập hy vọng rằng, cô con gái “khó tính’ của mình sẽ dần trưởng thành và phát huy thêm tài năng qua nhiều vai diễn đa dạng hơn nữa.

tieu thu nha hoang map bi bam dap boi viet huong

Bộ phim Nhà ông Hoàng có vàng đang được phát sóng lúc 19h45 trên SCTV14 với sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Công Ninh, Việt Hương, Thiên Bảo, Khánh Trinh, Huỳnh Thảo Trang, Hà Trí Quang, Ngọc Thuận, Nguyệt Ánh, Phương Dung, Tiểu Bảo Quốc, Đông Dương, Hoa Khôi Mỹ Hạnh, Hoàng Mập, Hoàng Li Lê, Tấn Phát, Đức Long, Huỳnh Trang Nhi, Yến Nhi, Huỳnh Lam Anh, Phương Ngân, Hoa Hậu Linh Huỳnh, Châu Trọng Tài, Thiên Thư, Mai Trinh, Xuân Liêm, Diệp Phi Tiên, Thanh Tâm, Thiên Nhi, Trần Sơn, bé Duy Anh.

tieu thu nha hoang map bi bam dap boi viet huong

Tác giả: Phan Ngọc Liên

Đạo diễn: Hoàng Mập – Cư Huế

tieu thu nha hoang map bi bam dap boi viet huong Hoàng Mập 'chơi lớn', mang nguyên dàn diễn viên sang Thái Lan quay phim

(TGĐA) - Sau thành công từ chuỗi series phim Nhà ông Hoàng..., diễn viên Hoàng ...

tieu thu nha hoang map bi bam dap boi viet huong 'Nhà ông Hoàng' hết ma đến... 'có vàng'

(TGĐA) - Sau thành công nhất định từ bộ phim truyền hình Nhà ông Hoàng có ...

Mi Ty