'Tiktoker mới nổi' Sơn Tùng MTP live trên con G63 chưa được một phút thì gặp 'bất ổn'

(TGĐA) - Livestream nửa đêm của Sơn Tùng MTP bị 'bay màu' sau một phút vì vi phạm nghiêm trọng này.

‘Hội chứng Mono: Khán giả xếp hàng dài xem em trai Sơn Tùng ‘Hội chứng Mono: Khán giả xếp hàng dài xem em trai Sơn Tùng
Sơn Tùng M-TP chia sẻ về đoạn 'Intro 2022' đang gây bão Sơn Tùng M-TP chia sẻ về đoạn 'Intro 2022' đang gây bão

Đêm 4/5, Sơn Tùng M-TP đã livestream trên TikTok để giới thiệu về bài hát mới Making my way. Với sản phẩm lần này, nhiều khán giả cho rằng Sơn Tùng cởi mở hơn với người hâm mộ. Bởi trước đây, giọng ca sinh năm 1994 chỉ đăng tải thông tin trên fanpage hoặc YouTube khi ra sản phẩm mới. Còn với Making my way, Sơn Tùng M-TP mở hẳn livestream để giao lưu, đếm ngược thời gian phát hành với người hâm mộ.

'Tiktoker mới nổi' Sơn Tùng MTP live trên con G63 chưa được một phút thì gặp 'bất ổn'

Nam ca sĩ vừa lái xe vừa giao lưu, đếm ngược thời gian phát hành với người hâm mộ. Dù thời gian đã khá muộn nhưng nhiều khán giả vẫn chờ đợi để xem.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính là dòng cảnh báo xuất hiện trong livestream của Sơn Tùng: 'Các hành động trong phiên live có thể dẫn tới thương tích nghiêm trọng hoặc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe'. Ngay sau đó, buổi phát trực tiếp của anh chàng đã bị buộc dừng vì vi phạm chính sách cộng đồng của TikTok, khi vừa livestream vừa lái xe. Buổi live 'bất ổn' là thế nhưng chỉ sau một phút, livestream đã thu hút hơn 55 nghìn lượt view.

'Tiktoker mới nổi' Sơn Tùng MTP live trên con G63 chưa được một phút thì gặp 'bất ổn'

Sau khi lên sóng lại, giọng ca quê Thái Bình giải thích anh đã chủ động dừng xe để đọc bình luận. Nhưng quả thật là nam ca sĩ đã mở livestream khi đang lái xe. Điều này khiến anh gặp sự cố với quy định của nền tảng TikTok.

'Tiktoker mới nổi' Sơn Tùng MTP live trên con G63 chưa được một phút thì gặp 'bất ổn'

Sau MV There's no one at all bị gỡ bỏ do nội dung không phù hợp, giọng ca gốc Thái Bình chưa ra sản phẩm âm nhạc nào trong một năm qua, chính vì vậy nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi thần tượng ra sản phẩm mới 'cuốn quá luôn', 'Không uổng công thức tới bây giờ để nghe tác phẩm hay như thế này, thật tuyệt khi tôi thần tượng đúng người, giai điệu dễ nghe, bắt tai, lời bài hát sang và ý nghĩa', 'Chất hơn nước cất người ta gọi là bậc nhất'.

'Chàng trai năm ấy' của Sơn Tùng M-TP và Hari Won gây sốt sau 9 năm lên sóng 'Chàng trai năm ấy' của Sơn Tùng M-TP và Hari Won gây sốt sau 9 năm lên sóng
Sơn Tùng M-TP bất ngờ đổi tên Facebook chuẩn bị comeback? Sơn Tùng M-TP bất ngờ đổi tên Facebook chuẩn bị comeback?

Thùy Linh