Timothée Chalamet hoá kẻ ăn thịt người điển trai trong phim mới ‘Bones & All’

(TGĐA) - Phim kinh dị - lãng mạn mới Bones & All tung trailer hé lộ những thước phim về nhân vật kẻ ăn thịt người đầy lãng tử của Timothée Chalamet.

Dàn sao tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ Oscar 2022: Nicole Kidman, Zendaya, Timothée Chalamet, Andrew Garfield... Dàn sao tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ Oscar 2022: Nicole Kidman, Zendaya, Timothée Chalamet, Andrew Garfield...
Chàng thơ Timothée Chalamet và những bước tiến đáng kinh ngạc tại kinh đô Hollywood Chàng thơ Timothée Chalamet và những bước tiến đáng kinh ngạc tại kinh đô Hollywood

Bones & All là một bộ phim kinh dị - lãng mạn được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Camille DeAngelis, do Luca Guadagnino làm đạo diễn và David Kajganich đảm nhận trọng trách biên kịch. Bộ phim đánh dấu màn tái hợp sau 5 năm giữa nam diễn viên Timothée Chalamet và đạo diễn Luca Guadagnino, kể từ khi cả hai hợp tác lần đầu trong bom tấn chủ đề LGBTQ+ Call Me By Your Name (2017) – tác phẩm đem về giải Oscar cho cả Chalamet và Guadagnino.

Timothée Chalamet hoá kẻ ăn thịt người điển trai trong phim mới ‘Bones & All’
Bones & All đánh dấu màn tái hợp sau 5 năm giữa nam diễn viên Timothée Chalamet và đạo diễn Luca Guadagnino

Trong phim, Timothée Chalamet sẽ đóng cặp cùng nữ diễn viên Taylor Russell. Hai ngôi sao vào vai Lee và Maren, hai kẻ ăn thịt người trẻ tuổi sống bên lề xã hội tình cờ gặp gỡ và đồng hành cùng nhau trong một chuyến đi dài. Ngoài hai cái tên kể trên, bộ phim sở hữu một dàn diễn viên phụ ấn tượng, bao gồm Mark Rylance, Michael Stuhlbarg, André Holland, Jessica Harper, Chloë Sevigny, Francesca Scorsese... Những hình ảnh đầu tiên tiết lộ tạo hình kẻ ăn thịt người lãng mạn của Chalamet và Russell trong Bones & All đã xuất hiện từ cuối tháng trước, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, khán giả mới được chứng kiến những thuớc phim đầu tiên.

Một tháng trước khi bộ phim ra mắt, Timothée Chalamet đã chia sẻ trailer đầu tiên của Bones & All trên tài khoản Twitter cá nhân. Đoạn teaser dài 30 giây tiết lộ cảnh quay về những kẻ ăn thịt người trẻ tuổi của Chalamet và Russell khi họ tham gia vào một cuộc phiêu lưu xuyên quốc gia đầy nguy hiểm, xen vào đó là sự xuất hiện của hai ngôi sao từng đoạt giải Oscar Trent Reznor và Atticus Ross.

Timothée Chalamet hoá kẻ ăn thịt người điển trai trong phim mới ‘Bones & All’
Trailer mới của phim hé lộ những phân cảnh lãng mạn giữa Timothée Chalamet và Taylor Russell

Xuyên suốt trailer, chỉ có duy nhất hai câu thoại, bắt đầu với việc Lee hỏi người yêu của anh ấy: "Em không nghĩ anh là người xấu sao?" và kết thúc bằng câu trả lời của Maren: "Tất cả những gì em nghĩ là em yêu anh". Tuy nhiên, chừng đó là đủ để khán giả hình dung về nhịp điệu tổng thể của Bones & All. Lãng mạn và kinh dị dường như là thể loại ưa thích của đạo diễn Guadagnino, vì vậy sự kết hợp của hai thể loại này sẽ là bước đi tiếp theo của vị đạo diễn tài năng. Hai bộ phim điện ảnh nổi bật trước đây của anh là Suspiria, một bộ phim kinh dị siêu nhiên và Call Me By Your Name, một bộ phim lãng mạn nồng cháy.

Timothée Chalamet hoá kẻ ăn thịt người điển trai trong phim mới ‘Bones & All’
Xen vào đó là những khoảnh khắc kinh dị, hồi hộp

Giữa những khoảnh khắc lãng mạn dịu dàng của Bones & All, có vẻ như sẽ có rất nhiều phân cảnh mang lại cảm giác hồi hộp khi Lee và Maren phải trốn tránh nhiều nguy hiểm rình rập. Từ những thước phim đầu tiên này, nhiều khán giả đã đánh giá Bones & All là một sự hợp tác không thể bỏ qua của Timothée Chalamet và Luca Guadagnino. Phim dự kiến sẽ ​​ra mắt tại Liên hoan phim Venice vào tháng tới, sau đó sẽ được công chiếu tại các rạp bắt đầu từ ngày 23/11.

Trailer mới được phát hành của Bones & All:

Chàng thơ Timothée Chalamet và những bước tiến đáng kinh ngạc tại kinh đô Hollywood Chàng thơ Timothée Chalamet và những bước tiến đáng kinh ngạc tại kinh đô Hollywood
Trước thềm khởi chiếu tại Bắc Mỹ, bom tấn 'Dune' tung trailer cuối cùng: Timothee Chalamet tỏa sáng Trước thềm khởi chiếu tại Bắc Mỹ, bom tấn 'Dune' tung trailer cuối cùng: Timothee Chalamet tỏa sáng

Linh Trần

Variety