Tin đồn hẹn hò của YoonA và Lee Junho là chiêu trò để quảng cáo 'King the Land'?

(TGĐA) - YoonA và Lee Junho, hai diễn viên chính của bộ phim truyền hình đang hot King the Land, gần đây đã trở thành tâm điểm chú ý với tin đồn hẹn hò.

Cặp đôi 'King the Land' YoonA và Lee Junho hẹn  hò? Cặp đôi 'King the Land' YoonA và Lee Junho hẹn hò?
Cặp đôi 'King the Land' Lee Jun Ho và YoonA đẹp đôi trong bộ ảnh mới Cặp đôi 'King the Land' Lee Jun Ho và YoonA đẹp đôi trong bộ ảnh mới

Vào ngày 3/7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin YoonA và Lee Junho có quan hệ tình cảm, thông tin do một người ẩn danh trong ngành giải trí thông báo. Nguồn tin tiết lộ: "Lee Junho và Im YoonA đã trở thành một cặp trước khi quay King the Land, điều này đã ảnh hưởng đến quyết định tham gia bộ phim của họ".

Tin đồn hẹn hò của YoonA và Lee Junho là chiêu trò để quảng cáo 'King the Land'?
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin YoonA và Lee Junho có quan hệ tình cảm

Cả hai công ty quản lý của các diễn viên, SM Entertainment và JYP Entertainment, đều nhanh chóng phản hồi, kiên quyết bác bỏ những đồn đoán. Họ làm rõ rằng mặc dù YoonA và Lee Junho có mối quan hệ thân thiết nhưng họ không có quan hệ tình cảm. Sau khi công ty lên tiếng, tin đồn hẹn hò lắng xuống.

Bất chấp phản hồi của các công ty, một số nhà quan sát cho rằng tin đồn hẹn hò là một chiến lược quảng bá cho bộ phim. Những bình luận như "Tin đồn hẹn hò thường xuất hiện giữa các chương trình phát sóng phim truyền hình để tăng sự phổ biến của nó, phải không?" và "Đó là cách quảng cáo tiêu chuẩn cho một bộ phim hài lãng mạn. Tin đồn hẹn hò là không thể tránh khỏi", xuất hiện trên nhiều nền tảng khác nhau.

Tin đồn hẹn hò của YoonA và Lee Junho là chiêu trò để quảng cáo 'King the Land'?
Một số bình luận của cư dân mạng

Hầu hết các thành viên của cộng đồng trực tuyến lấy phụ nữ làm trung tâm đều đồng tình rằng tin đồn đã bị rò rỉ một cách có chiến lược để quảng bá cho King the Land. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả phản đối quan điểm này.

Mặc dù ý định thực sự đằng sau tin đồn vẫn còn là một bí ẩn, nhưng nếu mục tiêu là tạo ra tiếng vang xung quanh bộ phim, thì có vẻ như đội ngũ sản xuất đã thực sự thành công. Một người xem nhận xét: “Tôi bắt đầu xem King the Land sau khi tin đồn tình cảm của YoonA và Junho nổ ra. Bộ phim khá tốt. Nó khá thú vị. Họ dựng lên một tin đồn lãng mạn giả để thu hút những người như tôi, phải không?”. Người này nói thêm: “Tôi không thường xuyên xem phim truyền hình vì khá lười theo dõi nhưng một khi bắt đầu, tôi sẽ xem cho đến tập cuối cùng”, thu hút sự đồng cảm của nhiều cư dân mạng khác.

Cặp đôi 'King the Land' YoonA và Lee Junho hẹn  hò? Cặp đôi 'King the Land' YoonA và Lee Junho hẹn hò?
'King the Land' phá kỷ lục rating, nhận phản ứng bùng nổ trong tập 6 'King the Land' phá kỷ lục rating, nhận phản ứng bùng nổ trong tập 6

Linh Trần

AllKpop