Tình bạn đặc biệt giữa Jun Phạm và Thiên Minh

(TGĐA) - Trong tập 3 của series Tài - Thật - Thách với khách mời là đôi bạn thân lâu năm Jun Phạm và Thiên Minh, cả hai đã có lần đầu cùng ngồi xuống để tâm sự những suy nghĩ của mình về đối phương cũng như những kỷ niệm và trải nghiệm mà bản thân có được khi tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 2: Anh tài Jun Phạm, Cường Seven vui - buồn lẫn lộn trước đêm công diễn 'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 2: Anh tài Jun Phạm, Cường Seven vui - buồn lẫn lộn trước đêm công diễn
Ca sĩ Jun Phạm: Không có khoảng cách về độ tuổi hay thế hệ giữa các Anh tài Ca sĩ Jun Phạm: Không có khoảng cách về độ tuổi hay thế hệ giữa các Anh tài

Jun Phạm: “33 Anh tài vô đây như cái nhà trẻ”

Khi nhận được câu hỏi của Host Khánh Vy về việc tự đánh giá bản thân trong các phần Công diễn trên thang điểm 10, Thiên Minh chấm mình 7 điểm còn Jun Phạm chấm bản thân 10 điểm. Chia sẻ về số điểm này, Thiên Minh nói: “Minh nghĩ số 7 là một con số khá khiêm tốn, giống Minh. Minh chưa bao giờ là người trong cuộc sống muốn mình ở đầu hết, nhưng là một người luôn cố gắng, nỗ lực, không để mình quá tệ, quá lười biếng, cũng như là tranh đấu quá nhiều để xếp những thứ hạng cao”. Còn với Jun Phạm, vì bản thân đã nỗ lực hết mình mỗi khi trình diễn nên anh chấm cho mình 10 điểm.

Tình bạn đặc biệt giữa Jun Phạm và Thiên Minh

Ban đầu khi vào chương trình, cả Jun Phạm và Thiên Minh đều có một sự e dè nhất định khi nói chuyện với các anh lớn. Cả hai sợ bản thân sẽ lỡ lời, nhưng sau khi tiếp xúc với các anh, đôi bạn thân lâu năm nhận ra rằng “những anh lớn là người quậy hơn mình”. “33 Anh tài vô đây như cái nhà trẻ” - Jun Phạm khẳng định. Cả hai cho rằng anh lớn Bằng Kiều cũng rất quậy nhưng thuộc dạng “quậy ngầm”.

Khi chia sẻ về những cảm xúc ban đầu khi gặp các Anh tài, Thiên Minh nghĩ rằng bản thân mình không thể kết nối được với năng lượng của Duy Khánh. Cho đến khi về chung một đội với nam diễn viên, Thiên Minh mới nhận ra bản thân anh cũng rất “hợp cạ” với Duy Khánh. “Mình nghĩ mình không hợp và không thể kết nối được với Duy Khánh. Vì mình không nghĩ mình là 1 người sôi nổi đến mức như vậy” - Thiên Minh bày tỏ. Sau một thời gian tiếp xúc với Duy Khánh, Jun Phạm nhận định người em của mình bây giờ còn sôi nổi hơn cả anh. “Bây giờ Minh còn sôi nổi hơn tôi” - Jun Phạm khẳng định.

Tình bạn đặc biệt giữa Jun Phạm và Thiên Minh

Chia sẻ về mục tiêu của bản thân khi nhận lời tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Jun Phạm nói rằng anh đến đây chỉ để vui, còn với Thiên Minh anh muốn đến đây để trải nghiệm, muốn được sống thật với cảm xúc của mình. Anh nói: “Minh rất muốn thả lỏng cảm xúc của mình với tất cả những thứ thật nhất mà Minh nghĩ là mình chưa bao giờ có trải nghiệm giống như vậy ở trong cuộc đời. Cuộc đời của Minh ở ngoài nhẹ nhàng lắm. Minh cảm thấy đôi khi điều đó nó làm cho Minh hạnh phúc quá, nó cũng không tốt”. “Nên muốn vô đây, muốn có nỗi buồn” - Jun Phạm tiếp lời Thiên Minh.

Khi nhận được câu hỏi rằng đâu là Anh tài mà 2 anh nghĩ sẽ giành được điểm số chung cuộc cao nhất, Jun Phạm nói rằng tính đến thời điểm hiện tại, anh nghĩ đó là BB Trần. Còn Thiên Minh lại cho rằng đó là Binz. Giải thích cho sự lựa chọn của mình, 2 anh lần lượt chia sẻ.

Tình bạn đặc biệt giữa Jun Phạm và Thiên Minh

“BB đang được lòng tất cả các anh. Jun thấy Jun là một người kết nối tốt rồi nhưng mà vô đây Jun thấy Jun thua BB chuyện đó. BB Trần là 1 người kết nối hay khủng khiếp. Ai cũng thích BB hết. Có nghĩa là sự kết nối của bạn ấy không phải thảo mai, quá là chân thật và đáng yêu. Mà đôi khi không có gì là cố gắng hết, nó là tự nhiên” - Jun Phạm tâm sự.

“Minh nghĩ Binz là 1 người rất bí ẩn, tài năng của Binz thì ai cũng biết rồi, nhưng mà sự quan sát của anh dành cho Binz là sự ngưỡng mộ. Tại vì trong mắt Minh, Binz là 1 người rất thông minh và những cái Binz đã thể hiện mà mọi người thấy trước đó ở ngoài show, theo Minh nghĩ anh Binz còn rất nhiều trò mà từ từ mọi người sẽ còn thấy được” - Thiên Minh chia sẻ.

Tình bạn đặc biệt giữa Jun Phạm và Thiên Minh

Tình bạn “bù trừ” cho nhau của Jun Phạm và Thiên Minh: Sau 6 năm xa cách vẫn vẹn nguyên như lúc đầu

Chia sẻ về cảm xúc khi gặp lại nhau sau 6 năm xa cách, Jun Phạm chia sẻ: “Xa nhau nhưng không cách lòng. Sau 6 năm gặp lại thường mình sẽ hơi bị đơ hoặc bây giờ mình đã nổi tiếng còn bạn ra nước ngoài sống bạn sẽ có những tư duy khác. Không hiểu sao khi mà về thì Minh và Jun vẫn như những ngày đầu”.

Nhớ lại khoảng thời gian đầu lúc mới quen biết nhau, Jun Phạm tâm sự: “Lúc đó Jun chơi với Minh tại vì năm đó mẹ mất, Jun buồn”. Thiên Minh thì chia sẻ rằng bản thân anh không có nhiều bạn, nên khi chơi với ai anh cũng chơi rất thân, thậm chí coi người ta như “anh em, gia đình”. “Jun có nhiều bạn, Minh không có nhiều bạn, nên chơi với ai là chơi rất lâu. Bạn nào Minh chơi là sẽ không bao giờ nghỉ chơi, chơi ngày càng giống như anh em gia đình, đã bước vào cuộc đời của Minh là sẽ trở thành như vậy, nhưng mà rất khó để bước vào”, Thiên Minh bộc bạch.

Tình bạn đặc biệt giữa Jun Phạm và Thiên Minh

Ngược lại với Thiên Minh, Jun Phạm lại có rất nhiều bạn nên thời gian đầu khi cả 2 mới chơi chung, Jun Phạm nghĩ Thiên Minh chỉ là một người bạn bình thường như những người bạn khác của anh thôi. Tuy nhiên, càng chơi thân, cựu thành viên nhóm 365 mới nhận ra rằng anh và Thiên Minh lại có rất nhiều điểm tương đồng.

“Jun có quá nhiều bạn, người nào Jun cũng chơi rất hết mình. Nên là khi Minh đến với cuộc đời của Jun, lúc đó Jun cũng nghĩ Minh là một người bạn như bao người khác. Nhưng mà Jun không ngờ người bạn này có những đặc điểm rất giống mình” - Jun Phạm nhớ lại khoảng thời gian đầu mới quen Thiên Minh.

Ngoài ra, điều khiến cả 2 chơi thân lâu như vậy có lẽ còn ở sự “bù trừ” cho nhau. “Điều Jun nghĩ Minh và Jun hợp nhau là Jun luôn nghĩ và có ước mơ là mình có một đời sống healing, đời sống khép kín và lowkey như Minh. Và Minh cũng đã từng có ước mơ là có cuộc sống sôi nổi giống như Jun. Cái đó là cái bù trừ của 2 đứa” - Jun Phạm tâm sự.

Khi được hỏi ấn tượng đầu khi gặp đối phương, Thiên Minh đánh giá Jun Phạm là một người “hoàn hảo, sâu sắc và thông minh”. “Minh thích người sâu sắc và Minh thấy Jun là một người rất sâu sắc và thông minh. Trước khi kết nối với nhau ở ngoài đời thì chúng tôi biết nhau ở trên báo bởi vì chúng tôi đã từng là người mẫu của Hoa Học Trò”, Thiên Minh nói.

Tình bạn đặc biệt giữa Jun Phạm và Thiên Minh

“Minh là một người hay quan sát, thích đọc. Jun là một người viết rất hay từ lúc đó rồi, là kiểu 1 chàng trai nhiều suy tư. Mình cảm giác mình có nhiều sự kết nối với người này dù chưa gặp. Đây là một người có được chiều sâu từ cảm xúc. 18 - 19 tuổi đâu ai quan tâm đến điều đó đâu. Đây là người mình có thể tin tưởng và kết nối được. Bởi vì 1 người có tâm hồn đẹp thì chắc chắn người ta là người tốt”, Thiên Minh chia sẻ về ấn tượng đầu dành cho Jun Phạm.

Thân nhau lâu như vậy, nhưng khi vào chương trình cả hai lại chưa có cơ hội về chung một nhóm, điều này khiến Jun Phạm “rất thất vọng”. “Bản thân Jun đến đây là để chơi chứ không phải đến đây để thi nên Jun không có nhu cầu kết hợp với quá nhiều người lạ. Jun nghĩ là Jun sẽ đến chơi với Thiên Minh hoặc Duy Khánh, BB Trần… Jun muốn chơi với bạn bè và có những kỷ niệm với những người bạn của mình trên tivi. Nhất là Thiên Minh, chưa bao giờ có một bộ phim chung, chưa bao giờ làm một cái gì chung, chưa bao giờ có một sản phẩm chung”, Jun Phạm tiếc nuối nói.

Tập 7 của chương trình truyền hình thực tế Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00 trên VTV3, 20h30 trên YouTube YeaH1 Show ngày 17/8/2024.

Tập 3 Tài - Thật - Thách:

Ca sĩ Jun Phạm: Không có khoảng cách về độ tuổi hay thế hệ giữa các Anh tài Ca sĩ Jun Phạm: Không có khoảng cách về độ tuổi hay thế hệ giữa các Anh tài

(TGĐA) - Trong tập 2 của series Tổng đài Anh tài, Jun Phạm lần đầu ...

'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 2: Anh tài Jun Phạm, Cường Seven vui - buồn lẫn lộn trước đêm công diễn 'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 2: Anh tài Jun Phạm, Cường Seven vui - buồn lẫn lộn trước đêm công diễn

(TGĐA) - Tại tập 2 Anh trai vượt ngàn chông gai, những phần tập luyện ...

Mi Ty