“To All the Boys I've Loved Before” chuẩn bị thành phim

(TGĐA) - Hãng phim The Awesomeness Films vừa chính thức tuyên bố sẽ làm một bộ phim điện ảnh dựa vào cuốn truyện To All the Boys I've Loved Before rất ăn khách của tác giả Jenny Han.

tin nhap 20170723121730
Sách To All the Boys I've Loved Before của nhà văn Jenny Han

Tham gia bộ phim dành cho tuổi teen này có các diễn viên Noah Centineo, Janel Parrish, Israel Broussard, Andrew Bachelor; và đặc biệt là diễn viên gạo cội John Corbett và ngôi sao nữ đang lên Lana Condor.

Được biết đến nhiều với X-Men: Apocalypse, Lana Condor đã ký xong hợp đồng đóng To All the Boys I've Loved Before cùng vói John Corbett. Susan Johnson giữ cương vị đạo diễn, Sofia Alvarez biên kịch. Awesomeness và Overbrook Entertainment hợp tác sản xuất.

Phim sẽ quay tại thành phố Vancouver của Canada. To All the Boys I've Loved Before kể câu chuyện về Lara Jean Covey (Condor đóng) một hoc sinh cấp 2 dành các buổi ăn trưa để đọc sách và tưởng tượng về cuộc sống của mình như trong chuyện thần tiên. Rồi một ngày, chiếc hộp bí mật đựng những lá thư tình của cô bất ngờ được chuyển cho những nam sinh bị cô “bỏ lai phía sau” trong nhiều năm nay.

tin nhap 20170723121730
John Corbett và Lana Condor là hai diễn viên chính trong phim

Để tránh rắc rối, Lara bắt đầu giả làm bạn gái của một người trong số họ. Corbett đóng vai người cha đơn thân của Lara cố gắng tự nuôi ba cô con gái. Noah Centineo (phim The Fosters) đóng vai Peter, một học sinh nổi tiếng của trường và thuộc số người nhận được thư tình. Janel Parrish (Pretty Little Liars) đóng vai Margot, chị của Lara; Israel Broussard (Happy Death Day) đóng vai người láng giềng Josh; Anna Cathcart (Descendants 2) vai Kitty, em của Lara và ngôi sao mạng xã hội Andrew Bachelor, biệt danh King Bach, đóng vai Greg, “nhân vật của các buổi tiệc”.

tin nhap 20170723121730
Diễn viên Lana Condor trong vai chính Lara.

Việc tìm xong đội ngũ diễn viên cho To All the Boys I've Loved Before đến chỉ một tháng sau khi dịch vụ kinh doanh phim trên mạng Netflix phát hành bộ phim kinh dị You Get Me do Awesomeness Films (công ty con của tập đoàn truyền thông trẻ Awesomeness) sản xuất với Bella Thorne đóng vai chính. Đầu năm nay, Awesomeness Films đã đưa ra rạp bộ phim kinh phí thấp Before I Fall.

Lê Tây Sơn