Toàn bộ diễn biến 'drama' Taylor Swift bị bắt nạt và cuộc chiến của các sao Hollywood trên mạng xã hội

(TGĐA) - Nếu bạn chưa kịp theo dõi toàn bộ sự việc xoay quanh việc Taylor Swift bị bắt nạt thì bài viết sau đây sẽ tóm tắt toàn bộ diễn biến sự việc.

toan bo dien bien drama taylor swift bi bat nat va cuoc chien cua cac sao tren mang xa hoi Nhà riêng của Taylor Swift lại bị “người cũ” đột nhập
toan bo dien bien drama taylor swift bi bat nat va cuoc chien cua cac sao tren mang xa hoi Tài tử Idris Elba đóng phim nhạc kịch 'Cats' cùng Taylor Swift
toan bo dien bien drama taylor swift bi bat nat va cuoc chien cua cac sao tren mang xa hoi Những tượng sáp đến chủ nhân còn không nhận ra

Nữ ca sĩ Taylor Swift đích thân tố cáo Scooter Braun - chủ hãng đĩa từng công khai đã bắt nạt cô trên mạng xã hội vào thời điểm chủ nhân bản hit Look what you made me suy sụp nhất nên cô không kí tiếp hợp đồng với công ty thu âm Big Machine Recored vì một khi đã kí, Scott Borchetta sẽ lợi dụng Taylor bằng mọi cách bán thương hiệu, bán cả tương lai của cô để kiếm tiền.

toan bo dien bien drama taylor swift bi bat nat va cuoc chien cua cac sao tren mang xa hoi
Taylor Swift không muốn bán âm nhạc cho kẻ từng lăng mạ mình

Scooter Braun đã lăng mạ Taylor Swift trên mạng xã hội và thực hiện trả thù bằng việc tung hình ảnh nude trong MV của Kayne West. Giữa nam rapper và ngôi sao nhạc đồng quê từng có mâu thuẫn kéo dài từ năm 2009 khi anh này lên sân khấu giật giải thưởng của Taylor và làm MV chế nhạo cô.

Thời điểm đó, Taylor Swift ngay lập tức bị dư luận bủa vây trên khắp mạng xã hội từ Twitter cho đến Instagram. Scooter Braun tham gia chiến dịch bắt nạt Taylor và cô còn bị khủng bố bằng icon hình con rắn. Trong khi đó, Justin Bieber bất ngờ post ảnh anh chụp với Kanye West và bảo vệ Scooter Braun. Nhưng sau khi sự việc giữa Taylor và Scooter tràn ngập khắp Twitter sáng nay thì Justin đã đăng tâm thư xin lỗi Taylor.

toan bo dien bien drama taylor swift bi bat nat va cuoc chien cua cac sao tren mang xa hoi
Lời xin lỗi của Justin không được fan chấp nhận

Hailey baldwin - vợ của Justin comment chữ "Gentlemen" (Quý ông) trên bài post của Justin để ủng hộ chồng mình, ngay lập tức, Cara Delevinge đã đáp trả hai vợ chồng cực gắt.

"Một quý ông ư? Hailey và Justin, mấy người quá rảnh rồi đó. Tôi ước gì mấy người dành ít thời gian dính lấy đàn ông hơn và nhiều thời gian hơn để cố gắng hiểu phụ nữ và tôn trọng phản ứng chính đáng của họ. Là một người đàn ông đã có vợ, cậu nên nâng đỡ những người phụ nữ, chứ không phải vùi dập họ vì cậu bị đe dọa”

Sau đó Justin Bieber đã xoá bình luận của Cara trên Instagram của mình và cô người mẫu lập tức post thẳng lên Story dằn mặt Justin để thể hiện sự ủng hộ với Taylor. Justin hiện đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích từ Instagram.

Ca sĩ Halsey cũng ngay lập tức đăng tâm thư ủng hộ Taylor Swift trên Twitter và Katy perry cũng đã ký tên kêu gọi Taylor Swift tái phát hành 6 Album của cô.

toan bo dien bien drama taylor swift bi bat nat va cuoc chien cua cac sao tren mang xa hoi

Hiện tại hastag #StandTaylorSwift đứng đầu Trending trên toàn cầu với việc hàng loạt sao Hollywood đã tweet ủng hộ Taylor. Các sao Hollywood Lady Gaga, Beyoncé, Selena Gomez, Britney Spears, Nicki Minaj, Rihnna, Miley Cyrus... cũng ngay lập tức bỏ theo dõi Scooter Braun trên mạng xã hội.

toan bo dien bien drama taylor swift bi bat nat va cuoc chien cua cac sao tren mang xa hoi Justin Bieber chính thức công bố ngày làm đám cưới
toan bo dien bien drama taylor swift bi bat nat va cuoc chien cua cac sao tren mang xa hoi Đến lượt Justin Bieber cũng không cưỡng nổi sức hút của Lisa (BlackPink)?
toan bo dien bien drama taylor swift bi bat nat va cuoc chien cua cac sao tren mang xa hoi Justin Biber thành ‘dĩ vãng’, Selena Gomez hẹn hò cùng Zac Efron?

Vũ Anh

Tham khảo: Hòng chuyện Hollywood