Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh chính thức lên tiếng trước dư luận khi ngồi ghế nóng The Voice

(TGĐA) - Chiều 08/02/2017, tại Gemcenter, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.HCM đã họp báo chương trình The Voice - Giọng hát Việt. Các vị HLV Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh đã có mặt. Riêng HLV Đông Nhi do bận công việc riêng nên đành cáo lỗi, không tham dự buổi họp báo.

toc tien noo phuoc thinh chinh thuc len tieng truoc du luan khi ngoi ghe nong the voice Tóc Tiên: ‘Nếu cứ mãi mãi chọn điều an toàn, sẽ không bao giờ làm nên kỷ lục’
toc tien noo phuoc thinh chinh thuc len tieng truoc du luan khi ngoi ghe nong the voice Phí Phương Anh cực đáng yêu sánh vai cùng ‘anh trai’ Noo Phước Thịnh trong MV Tết
toc tien noo phuoc thinh chinh thuc len tieng truoc du luan khi ngoi ghe nong the voice ‘Chị đại’ Thu Minh trở lại, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên lần đầu ngồi ghế nóng The Voice 2017

Giọng hát Việt đã trải qua 3 mùa thi rất thành công khi nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của công chúng. Tiếp nối những thành công đó, mùa thứ 4 của Giọng hát Việt đã bắt đầu khởi động để tiếp tục tìm ra những tài năng âm nhạc mới.

toc tien noo phuoc thinh chinh thuc len tieng truoc du luan khi ngoi ghe nong the voice

Đây cũng là dịp để chương trình một lần nữa giới thiệu đến khán giả dàn HLV mới mẻ, một bước ngoặt mới của mùa giải năm nay. Mặc dù đã chính thức đảm nhận vai trò quan trọng, tuy nhiên, việc có những ý kiến tranh cãi xoay quanh HLV trẻ làm giám khảo là điều khó tránh khỏi. Tại buổi họp báo này, trước nhiều ý kiến của khán giả, báo chí, họ cũng có những chia sẻ chân thành và đầy thú vị.

toc tien noo phuoc thinh chinh thuc len tieng truoc du luan khi ngoi ghe nong the voice

HLV Tóc Tiên chia sẻ: "khi nhận lời tham gia chương trình cũng có sự hoang mang không biết sẽ chống chọi lại nguồn dư luận. Với bản tính không ngại thử thách, Tóc Tiên tin tưởng mình sẽ đủ năng lực, đủ sức để dìu dắt các bạn thí sinh trong team. Chắc chắn sẽ là một dấu ấn đặc biệt trong The Voice 2017".

toc tien noo phuoc thinh chinh thuc len tieng truoc du luan khi ngoi ghe nong the voice

HLV Noo Phước Thịnh cho biết: "Đây là một cơ hội thật sự hấp dẫn với Noo. Ngồi chung với Thu Minh sẽ học hỏi được rất nhiều. Tuy nhiên, bản thân Noo phải luôn mới mẻ, hấp dẫn và có sức hút riêng của mình. Chuyện áp lực về dư luận thì đã qua rồi, vì Noo đã có cơ hội làm HLV các chương trình khác. Noo nghĩ đã ngồi vào đây thì đã có sự suy tính của ban tổ chức."

toc tien noo phuoc thinh chinh thuc len tieng truoc du luan khi ngoi ghe nong the voice

Trước 3 đối thủ trẻ tuổi, "Chị Đại" Thu Minh chia sẻ: "3 bạn HLV còn lại rất thông minh và hợp thời thế, nếu đào tạo thì Minh tin chắc ai cũng có cách của riêng mình. Nhìn nhận về những ý kiến của khán giả, Minh nghĩ là đó là suy nghĩ thuận chiều hơi nhàm chán. Chúng ta hãy cứ đợi, vì sắp tới sẽ có câu trả lời. Tất cả đều là những đối thủ đáng gờm".

toc tien noo phuoc thinh chinh thuc len tieng truoc du luan khi ngoi ghe nong the voice

Khi được hỏi về phong cách ăn mặc "hơi lố" ở vòng Giấu mặt thì Thu Minh trả lời rằng mình không cần phải nghiêm trang, đạo mạo để thể hiện mình là đàn chị. Cô muốn một gì đó khi quay trở lại thật vui vẻ, hòa đồng, tươi mới để 3 HLV trẻ còn lại không cảm thấy căng thẳng khi đồng hành cùng mình trên ghế nóng.

toc tien noo phuoc thinh chinh thuc len tieng truoc du luan khi ngoi ghe nong the voice

Đồng hành cùng các HLV và thí sinh của chương trình, giám đốc Âm nhạc Hồ Hoài Anh cho biết: “Chương trình năm nay sẽ có sự khốc liệt hơn ở các vòng trong. Ngoài ra, ngoài Thu Minh thì những gương mặt HLV nghệ sĩ trẻ cũng gần 30 rồi, cũng đừng đánh giá thấp tài năng của họ quá. Thí sinh năm nay chắc chắn sẽ rất tuyệt vời, những gương mặt trẻ vô cùng tài năng và xinh đẹp đang chờ khán giả. Ngoài ra, năm nay chương trình không nhận những thí sinh hát dòng nhạc Bolero hay hát thợ.

toc tien noo phuoc thinh chinh thuc len tieng truoc du luan khi ngoi ghe nong the voice

Chương trình Giọng hát Việt 2017 sẽ tiếp tục bao gồm các vòng thi: Giấu mặt, Đối đầu và vòng Biểu diễn trực tiếp (Liveshow). Với thể lệ chương trình, thí sinh có thể dự thi đơn ca hoặc song ca. Nhưng đối với thí sinh thi song ca, thì chưa chắc là cả 2 đều được chọn cùng nhau. Có thể chỉ một trong hai người là đối tượng mà giám khảo đang tìm kiếm.

Chương trình sẽ vẫn giữ nguyên luật cứu thí sinh trong vòng Đối đầu. Ngoài lựa chọn các thí sinh chiến thắng, các Huấn luyện viên còn có thể “Cứu” thí sinh thua cuộc từ đội khác về đội của mình.

Đặc biệt, năm nay Giọng hát Việt sẽ càng gây cấn và hấp dẫn hơn khi áp dụng hình thức loại ngẫu nhiên bắt đầu từ liveshow 5. Có trường hợp có team sẽ không còn thí sinh nào trong đội.

The Voice - Giọng hát Việt không chỉ là một sân chơi để những tài năng âm nhạc có cơ hội tỏa sáng mà còn mang lại cho các thí sinh thắng cuộc những giải thưởng giá trị.

Tập 1 The Voice Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng lúc 21h00 tối chủ nhật, ngày 12/02/2017 trên kênh VTV3.

toc tien noo phuoc thinh chinh thuc len tieng truoc du luan khi ngoi ghe nong the voice The Voice kids Hà My xinh đẹp, đáng yêu trong tà áo dài
toc tien noo phuoc thinh chinh thuc len tieng truoc du luan khi ngoi ghe nong the voice Những khoảnh khắc ‘đốn tim’ trên sóng truyền hình của MC Phạm Mỹ Linh
toc tien noo phuoc thinh chinh thuc len tieng truoc du luan khi ngoi ghe nong the voice Những ngôi sao giúp fan Việt 'nở mày nở mặt' trên trường quốc tế năm 2016
toc tien noo phuoc thinh chinh thuc len tieng truoc du luan khi ngoi ghe nong the voice Noo Phước Thịnh: 'The Voice, không phải vô lý mà tôi được mời'
toc tien noo phuoc thinh chinh thuc len tieng truoc du luan khi ngoi ghe nong the voice Hậu trường vui nhộn của bộ tứ quyền lực "Giọng hát Việt 2017".

Vũ Liên