‘Tom và Jerry’ live-action tiết lộ cốt truyện chi tiết

(TGĐA) – Ngoài việc tiết lộ thời điểm khởi quay, nhà sản xuất của Tom và Jerry live-action còn chia sẻ về cốt truyện chi tiết.

tom va jerry live action tiet lo cot truyen chi tiet Công chúa Jasmine của ‘Aladdin’ sẽ khác biệt thế nào so với phiên bản gốc?
tom va jerry live action tiet lo cot truyen chi tiet Ngỡ ngàng với độ sống động của ‘The Lion King’ remake

Tom và Jerry phiên bản live-action sẽ được đạo diễn bởi Tim Story – người nổi tiếng với phim siêu anh hùng Fantastic four. Thông tin này được công bố từ cuối năm ngoái, đến bây giờ, nhà sản xuất đã tiết lộ cốt truyện chi tiết mà qua đó, Tom & Jerry sẽ không hề biết nhau trước và sẽ bắt đầu quá trình làm quen với nhau:

“Chuột Jerry sống trong một ngôi nhà ở nước Anh, nơi cậu kết bạn với một cặp vợ chồng già. Khi họ chia tay và không còn ở đó nữa, một gia đình trẻ chuyển đến và Jerry tỏ ra không hề thích họ, thậm chí còn dùng mọi cách để đe dọa họ rời đi.

tom va jerry live action tiet lo cot truyen chi tiet
Hai nhân vật sẽ không hề biết nhau từ trước

Để giải quyết vấn đề này, gia đình trẻ đã nhận nuôi Mèo Tom, khiến cuộc chiến giữa chuột và mèo trở nên rất quyết liệt. Sau đó, Jerry dần thay đổi tình cảm đối với gia đình đó và hợp tác với Mèo Tom để chống lại những mối nguy hiểm bên ngoài ập tới họ”.

tom va jerry live action tiet lo cot truyen chi tiet

Tom và Jerry được sáng tạo bởi William Hanna và Joseph Barbera năm 1940, đến nay đã có tới hàng trăm tập phim hoạt hình được hàng triệu khán giả trên thế giới yêu mến qua hàng thập kỷ. Ở phiên bản live-action, công nghệ CGI vẫn sẽ được Warner Bros tận dụng triệt để làm cho hai nhân vật hoạt hình nổi tiếng trở nên sống động trên màn ảnh nhất có thể.

Dự kiến Tom và Jerry sẽ được khỏi quay vào mùa hè năm nay.

tom va jerry live action tiet lo cot truyen chi tiet Ngỡ ngàng với độ sống động của ‘The Lion King’ remake
tom va jerry live action tiet lo cot truyen chi tiet Đạo diễn ‘Gia đình siêu nhân’ Brad Bird không thích Disney remake hoạt hình thành phim người đóng

Vũ Anh