Tổng hợp trailer phim mới hot nhất tuần qua

(TGĐA) - Từ thế giới động vật kỳ bí đến biệt thự bỏ hoang, dưới đây là 5 trailer phim hot nhất tuần qua khiến khản giả háo hức chờ đợi ngày ra mắt gồm Dolittle, Jungle Cruise, Onward, BombshellThe Turning.   

tong hop trailer phim moi hot nhat tuan qua Selena Gomez lồng tiếng cho ‘The Voyage of Doctor Dolittle’
tong hop trailer phim moi hot nhat tuan qua “Doctor Dolittle” do Robert Downey Jr. đóng sẽ ra rạp vào năm 2019
tong hop trailer phim moi hot nhat tuan qua

1. Dolittle (17/1/2020)

Cởi bộ giáp Iron Man, Robert Downey Jr. 'nhảy' ngay vào vai một ông bác sĩ lập dị. Dựa trên series tiểu thuyết thiếu nhi Doctor Dolittle của Hugh Lofting, bộ phim lấy bối cảnh thời nữ hoàng Victoria ở Anh, kể về vị bác sĩ thú y nổi tiếng với tính cách quái đản tên Dolittle. Sau cái chết của người vợ, ông đã ẩn mình sâu trong những bức tường cao và chỉ làm bạn với đàn thú hoang dã của mình. Khi nữ hoàng Victoria lâm bệnh, bác sĩ Dolittlebuộc phải lên thuyền đến một hòn đảo kỳ thú để tìm phương thuốc chữa. Trên chuyến hành trình đầy nguy hiểm ấy, ông phải sử dụng trí khôn để đối mặt với kẻ thù cũ và khám phá những sinh vật diệu kỳ, đồng thời tìm lại lòng lũng cảm mà mình đã đánh mất.

Ngoài ra, Dolittle sẽ là một cuộc hội ngộ nho nhỏ giữa hai chú cháu Robert Downey Jr. và Tom Holland. Với dàn cast khủng, đây hứa hẹn sẽ là một chuyến phiêu lưu mà khán giả không thể bỏ lỡ.

Đạo diễn: Stephen Gaghan

Diễn viên: Selena Gomez, Emma Thompson, Rami Malek, John Cena, Kumail Nanjiani, Octavia Spencer, Tom Holland, Craig Robinson, Ralph Fiennes và Marion Cotillard

2. Jungle Cruise (24/07/2020)

Tuần trước Martin Scorsese vừa chê phim Marvel giống như những công viên giải trí, tuần này Disney tung luôn trailer Jungle Cruise - tựa phim mới nhất dựa trên trò chơi mạo hiểm cùng tên rất ăn khách tại công viên của mình. Lấy bối cảnh vào đầu thế kỷ 20, thuyền trưởng tàu Frank (Dwayne “The Rock” Johnson) đã khơi buồm cùng nhà khoa học Lily (Emily Blunt) và em trai cô (Jack Whitehall) đến một khu rừng để tìm Cây sự sống - loài cây tương truyền rằng có thể chữa bách bệnh. Bộ ba sẽ phải đối mặt với những loài thú dữ và nhóm thám hiểm “kì đà” cản lối người Đức trên chuyến hành trình tìm kiếm loài cây hiếm.

Đạo diễn: Jaume Collet-Serra

Diễn viên: Dwayne Johnson, Emily Blunt, Édgar Ramírez, Jack Whitehall, Jesse Plemons và Paul Giamatti

3. Onward (06/03/2020)

Onward là tựa phim thứ 22 đến từ ông trùm hoạt hình Pixar. Onward đưa chúng ta đến với một thế giới giả tưởng mà các sinh vật huyền bí như tiên, nhân mã, thần lùn, chằn tinh, tiên cá … chung sống hòa thuận trong xã hội hiện đại gần giống với xã hội loài người. Với sự phát triển của công nghệ, người dân ở đây giờ đã quá lệ thuộc vào những tiện nghi, sử dụng điện thoại thông minh và ô tô thay vì phép thuật. Bởi vậy, thế giới nơi những câu chuyện cổ tích là thật đang mất dần sự kỳ diệu của nó. Trong bối cảnh ấy, hai anh em yêu tinh, Ian và Barley Lightfoot (Tom Holland và Chris Pratt) quyết tâm ra đi tìm kiếm chút phép thuật còn sót lại và dùng nó để dành trọn một ngày với người cha đã qua đời từ khi họ còn nhỏ.

Đạo diễn: Dan Scanlon

Diễn viên: Tom Holland, Chris Pratt, Julia Louis-Dreyfus và Octavia Spencer

4. Bombshell (20/12/2019)

Ít ai ngờ được đạo diễn Jay Roach của franchise hài nhảm Austin Power lại lựa chọn một đề tài đậm tính chính trị, xã hội như MeToo trong phim tựa phim mới nhất của mình. Bombshell xoay quanh vụ bê bối xâm hại tình dục hồi năm 2016 của Roger Ailes, cựu giám đốc điều hành tập đoàn truyền thông khổng lồ Fox News. Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie sẽ vào vai 3 nữ dẫn chương trình đã dũng cảm dám đứng lên nói sự thật và tố cáo kẻ đã làm hại mình. Riêng sự xuất hiện của 3 diễn viên nữ xuất chúng này là lí do đủ thuyết phục để khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Đạo diễn: Jay Roach

Diễn viên: Charlize Theron, Nicole Kidman, Margot Robbie, John Lithgow, Kate McKinnon, Connie Britton, Mark Duplass...

5. The Turning (25/01/2020)

The Turning là tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển The Turn of the Screw của Henry James. Thuộc dòng phim kinh dị siêu nhiên, bộ phim kể về một cô gái trẻ (Mackenzie Davis) được cử đến chăm sóc hai đứa trẻ mồ côi kỳ lạ sống trong một căn biệt thự cổ với quá khứ đen tối. Được chấp bút bởi anh em nhà Carey W.Hayes và Chad Hayes (biên kịch của siêu phẩm kinh dị The Conjuring) cùng với Jade Bartlett, The Turning hứa hẹn sẽ là làm rợn gáy khán giả vào tháng 1 đầu năm sau.

Đạo diễn: Floria Sigismondi

Diễn viên: Mackenzie Davis, Finn Wolfhard, Brooklynn Prince, và Joely Richardson

tong hop trailer phim moi hot nhat tuan qua Disney-Pixar tung trailer đầu tiên của 'Onward' hé lộ thế giới yêu tinh đầy sắc màu

(TGĐA) - Mới đây nhất, ông lớn hoạt hình đã cho ra mắt trailer đầu tiên ...

tong hop trailer phim moi hot nhat tuan qua Cựu giám đốc Pixar đầu quân hãng phim hoạt hình khác sau bê bối tình dục

(TGĐA) – Với John Lassete, đồng sáng lập hãng phim hoạt hình Pixar thì sự ...

tong hop trailer phim moi hot nhat tuan qua Edgar Ramirez cùng Dwayne Johnson tham gia bộ phim ‘Jungle Cruise’

(TGĐA) - Diễn viên Emily Blunt và danh hài Jack Whitehall cũng tham gia Jungle ...

tong hop trailer phim moi hot nhat tuan qua “Doctor Dolittle” do Robert Downey Jr. đóng sẽ ra rạp vào năm 2019

(TGĐA) - Robert Downey Jr. sẵn sàng chứng minh cho khán giả thấy là mình ...

Thành Vũ