Top 10 người đẹp gợi cảm nhất năm 2011 do tạp chí đàn ông FHM bình chọn

(TGĐA Online) - Dù cho có là là minh tinh hạng A hay có sắc đẹp hoàn hảo như Angelina Jolie thì bảng xếp hạng FHM vẫn không bao giờ ưu ái cho những ngôi sao lâu năm này. FHM có thể nói là bảng xếp hạng đầy tính cạnh tranh và liên tục thay đổi.

Rosie Huntington-Whiteley năm ngoái chỉ khiêm nhường đứng ở vị trí thứ 27 dù cho đã là thiên thần của Victoria Secret. Tuy nhiên năm nay nhờ hiệu ứng và sức công phá của bom tấm Transformer 3: Dark of the Moon mà cô bạn gái của "Người vận chuyển" Jason Satham vụt sáng trở thành người đẹp quyến rũ nhất trong mắt đàn ông.

Katy Perry cũng không ngoại lệ. Thứ hạng khiêm nhường 37 năm ngoái đã thay đổi. Giờ đây nhan sắc quyến rũ của cô không hề thua kém những người đẹp rực rỡ của Hollywood.

Bị người yêu một thời là Chris Brown đánh đập dã man thế nhưng Rihanna chưa từng tỏ ra đáng thương và sầu khổ. Càng ngày Rihanna càng cố gắng xây dựng cho mình một hình ảnh trưởng thành và quyến rũ. Có lẽ sự tự tin, mạnh mẽ của Rihanna đã khiến cô tăng 40 hạng từ 43 lên vị trí số 3 trong mắt nam giới.

Đã quá quen thuộc với bảng xếp hạng này, năm nay "nhờ" một loạt dự án phim thất bại và sự im hơi lặng tiếng dài kỳ sau cuộc hôn nhân mà Megan Fox tụt 2 hạng. Gần đây cô đã trở lại với loạt quảng cáo của Emporio Armani.

Lại một mỹ nhân khác "tăng hạng ầm ầm" sau khi đóng phim bom tấn. Olivia Wilde năm nay mặc dù không thành công rực rỡ với Tron Legacy nhưng cô hoàn toàn đang có một sự nghiệp rộng mở.

Cô người mẫu Brooklyn Decker mang vẻ đẹp ngọt ngào đến từ Ohio lần đầu có mặt trong bảng xếp hạng này tuy nhiên đã giữ một thứ hạng đáng mơ ước. Trong năm vừa qua, Brooklyn đã có một vai vụ tuy khiêm tốn nhưng khá ấn tượng trong bộ phim hài của hai ngôi sao Adam Sandler và Jennifer Aniston.

Marisa Miller chỉ đơn thuần làm người mẫu độc quyền cho Victoria Secret thế nhưng cô liên tục giữ vị trí top 10 của FHM.

Kelly Brook là người đẹp tuổi "băm" hiếm hoi của top 10.

Nữ ca sĩ bốc lửa của Pussycat Doll đã nâng 64 hạng từ 73 lên 7. Dường như Nicole Scherzinger sau khi tách ra solo đã tăng sức hút của mình lên rất nhiều.

Irina Shayk ngay khi nắm giữ được trái tim Cristiano Ronaldo cũng là lúc nhận được rất nhiều tình cảm từ phái nam và lập tức lần đầu có tên trong danh sách FHM này.

Thanh Thanh