Top 5 phim Hàn nhất định phải xem 1

(TGĐA) - Trước nhiều diễn biến căng thẳng và phức tạp của dịch bệnh Covid-19, hạn chế ra đường chính là biện pháp tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình, gia đình và cộng đồng. TGĐA gợi ý bạn 5 phim Hàn đặc sắc "nhất định phải cày" khi ở nhà chống dịch.

goi y top 5 phim han nhat dinh phai cay mua covid 19 'Cửa hàng tiện lợi SeatByul' tập 11: Ông chủ Dea Hyun ‘bẽn lẽn’ tỏ tình với Seat Byul?
goi y top 5 phim han nhat dinh phai cay mua covid 19 Diễn viên phim 19+ ‘Hội bạn cực phẩm’: Mỹ nữ 'Ngôi nhà hạnh phúc’ Han Eung Jun trở lại ‘lợi hại hơn xưa’

Và em sẽ đến (Be with you)

Và em sẽ đến là tác phẩm điện ảnh có sự tham gia của nam diễn viên So Ji Sub và nữ hoàng phim bi Son Ye Jin. Nội dung phim kể về Woo Jin (So Ji Sub) đã yêu Soo Ah (Son Ye Jin) từ rất lâu. Anh không dám thổ lộ khi học trung học, nhưng sau nhiều năm không thể quên cô ấy, anh quyết định liên lạc với cô. Hai người gặp nhau, bắt đầu hẹn hò, rồi cuối cùng kết hôn. Họ có một cậu con trai tên Ji Ho, nhưng sau vài năm, Soo Ah qua đời.

goi y top 5 phim han nhat dinh phai cay mua covid 19

Trước khi ra đi đã trăn trối với chồng cô là Woo Jin rằng cô sẽ trở lại vào một cơn mưa đầu mùa năm sau. Thời gian cứ thế trôi đi, những tưởng những lời hứa đó cũng sẽ trôi theo những cơn mưa đầu mùa ngoài kia. Cho đến một ngày nọ, điều kỳ diệu đã đến, Soo Ah đã giữ lời hứa và trở lại trước mặt chồng và con trai nhưng cô lại mất hết ký ức. Thật trớ trêu là cuộc hội ngộ của họ rất ngắn ngủi vì Soo Ah phải rời khỏi gia đình mình một lần nữa sau khi mùa mưa năm đó kết thúc.

goi y top 5 phim han nhat dinh phai cay mua covid 19

Ngày em đẹp nhất (On your wedding day)

Woo Yeon (Kim Young Kwang) là một học sinh ngốc nghếch, người không thực sự quan tâm đến tương lai của mình. Cho đến khi anh gặp Seung Hee (Park Bo Young). Woo Yeon yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Seung Hee khi cô chuyển đến trường anh. Anh ngay lập tức cố gắng trở thành bạn của cô và hai người trở nên khá thân thiết, nhưng vì hoàn cảnh sống khác nhau, điều đó ngăn cản hai người tiến triển mối quan hệ. Vì vậy, sau khi gặp nhau khi trưởng thành, Woo Yeon có cơ hội để thổ lộ tình yêu của mình với Seung Hee.

goi y top 5 phim han nhat dinh phai cay mua covid 19

Nếu bạn là fans của thể loại thanh xuân vườn trường thì Ngày em đẹp nhất là một gợi ý thú vị dành đến bạn. Dù cho mạch phim hơi chậm và ít bất ngờ nhưng nhìn chung diễn xuất của cặp diễn viên chính ăn ý, như đưa người xem trở lại với mối tình đầu của mình. Trong trẻo, sâu lắng khiến ta nhớ mãi không quên.

The Beauty Inside (Vẻ đẹp tiềm ẩn)

Yi Soo (Han Hyo Joo) rơi vào một mối quan hệ rất độc đáo. Người đàn ông cô đã yêu thay đổi ngoại hình mỗi khi anh thức dậy sau giấc ngủ. Thể chất của anh có thể biến thành bất cứ ai từ một cậu bé, đến một ông già và thậm chí là phụ nữ hoặc cả người ngoại quốc. Bất chấp thử thách này, Yi Soo vẫn quyết tâm ở bên người đàn ông cô yêu và sẵn sàng vượt qua bất cứ trở ngại nào cản đường họ.

goi y top 5 phim han nhat dinh phai cay mua covid 19

Đây là bộ phim lãng mạn hoàn hảo. Yi Soo yêu hy sinh cho người đàn ông cô yêu mà không đòi hỏi gì. Hành trình lãng mạn của cô ấy với Woo Jin là một cuộc hành trình khác xa với bất cứ điều gì bạn đã từng xem, đó là một trong những lý do tại sao nó lại được cho là một trong những bộ phim lãng mạn hay nhất Hàn Quốc. Bạn cũng sẽ được thưởng thức tất cả các nhan sắc đình đám của diễn viên nam đóng vai Woo Jin như: Park Park Seo Joon, Seo Kang Joon, Lee Hyun Woo, Lee Jin Wook, Yoo Yeon Seok...

goi y top 5 phim han nhat dinh phai cay mua covid 19

Những tháng năm rực rỡ

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết My Palpitating Life của nhà văn Kim Ae Ran, bộ phim Những tháng năm rực rỡ (My Brilliant Life) là câu chuyện về một gia đình đặc biệt, gồm một đôi vợ chồng làm cha mẹ khi mới chỉ vừa tròn 17 tuổi là Dae Soo (Kang Dong Won) và Mi Ra (Song Hye Kyo), cùng cậu con trai mắc hội chứng lão hóa sớm. Trong hình hài của một ông lão 80 tuổi, cậu bé dũng cảm Ah Reum chạy đua từng ngày với thần chết để được ở bên cha mẹ cho đến khi trút hơi thở cuối cùng.

Câu hỏi ngây ngô của cậu bé 17 tuổi rằng: “Khi nào cháu sẽ chết?” lôi kéo khán giả vào cuộc hành trình đếm ngược cho đến hết những tháng ngày tươi đẹp của bộ phim. Một lần nữa, đạo diễn E J Yong chứng minh cho khán giả một chân lí giản dị rằng: điều quan trọng nhất không phải là đích đến mà chính là cuộc hành trình tới đó. Ah Reum và cha mẹ trở thành những người bạn của nhau, trưởng thành cùng nhau và giúp nhau nhận ra tình cảm gia đình mới là những giá trị thiêng liêng, vững bền trong cuộc sống.

goi y top 5 phim han nhat dinh phai cay mua covid 19

Đây là một bộ phim đáng xem. Bạn gặp được Kang Dong Won và Song Hye Kyo trong một bộ phim. Nhưng phần hay nhất của bộ phim này là nó mang lại nhận thức về một căn bệnh rất hiếm mà mọi người ở nhiều nơi trên thế giới đang phải đối phó. Bất chấp những khó khăn này, Ah Reum giống như một tia sáng, và bạn bị buộc phải rơi vào tính cách tươi sáng của cậu ấy.

goi y top 5 phim han nhat dinh phai cay mua covid 19

Train to Busan (Chuyến tàu sinh tử)

Train to Busan (Chuyến tàu sinh tử) là một bộ phim về đại dịch zombie của Hàn Quốc được đạo diễn bởi Yeon Sang-ho với sự tham gia các diễn viên Gong Yoo, Jung Yu-mi và Ma Dong-seok.

goi y top 5 phim han nhat dinh phai cay mua covid 19

Bộ phim kể về Seok Woo (Gong Yoo) là một trưởng phòng tại Seoul và đã ly hôn vợ. Hai người có một cô con gái tên là Soo An, và bé sống với Seok Woo. Vào đêm trước ngày sinh nhật của cô, Soo An cầu xin bố đi cùng để gặp mẹ ở Busan. Cuối cùng hai cha con đi tàu tới Busan. Điều họ không biết là trên chuyến tàu này, có một hành khách đã bị cắn và bị nhiễm virus zombie. Chuyến tàu trở thành nơi họ phải chiến đấu để sinh tồn.

goi y top 5 phim han nhat dinh phai cay mua covid 19

Có nhiều người đã xem Train to Busan nhưng có lẽ bạn vẫn sẽ muốn xem lại. Ngay cả khi bạn không hứng thú với zombie, bộ phim này bằng cách nào đó điều khiển nhịp tim của bạn và thậm chí có thể khiến bạn rơi nước mắt.

goi y top 5 phim han nhat dinh phai cay mua covid 19 Top 5 phim Hàn Quốc 19+ 'sốc tận óc'
goi y top 5 phim han nhat dinh phai cay mua covid 19 'Bán đảo' trở thành phim Hàn Quốc có số lượng đặt vé trước cao nhất Việt Nam

Gia An