Top 5 phim Hàn tệ nhất nửa đầu năm 2024: 'Hierachy' được gọi

(TGĐA) - Trong nửa đầu năm 2024, nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn nhưng cuối cùng lại thất bại khi ra mắt.

Từ 'Queen of Tears' đến 'Cõng anh mà chạy': Top 10 phim Hàn làm rung chuyển Nhật Bản Từ 'Queen of Tears' đến 'Cõng anh mà chạy': Top 10 phim Hàn làm rung chuyển Nhật Bản
'Queen of Tears', 'Cõng anh mà chạy': Loạt phim của CJ thống trị Top 10 phim Hàn hay nhất 2024 'Queen of Tears', 'Cõng anh mà chạy': Loạt phim của CJ thống trị Top 10 phim Hàn hay nhất 2024

Survival War: Resurrection

Survival War được kỳ vọng sẽ nối gót bom tấn Penthouse nhưng lần này, SBS đã phải thất vọng. Sau mùa đầu tiên không mấy ấn tượng, mùa thứ hai tiếp tục khiến khán giả thất vọng với nhiều tình tiết phi logic và vô số nút thắt khiến khán giả choáng ngợp và bỏ dở chương trình giữa chừng. Survival War: Resurrection kết thúc với tỷ suất người xem thảm hại chỉ khoảng 4.1%, trái ngược hoàn toàn với chi phí sản xuất khổng lồ (khoảng 34 triệu USD) và bị gắn mác là “nỗi xấu hổ” của đài truyền hình.

Top 5 phim Hàn tệ nhất nửa đầu năm 2024: 'Hierachy' được gọi

The Impossible Heir

Ban đầu, The Impossible Heir thu hút sự chú ý của khán giả nhờ có sự góp mặt của hai diễn viên trẻ Lee Jae Wook và Lee Jun Young, cùng với đó cốt truyện hấp dẫn về hành trình đầy tham vọng của những người trẻ tuổi. Tuy nhiên, khi lên sóng, diễn xuất cứng nhắc, gượng gạo của nữ chính Hong Su Zu cùng cách xây dựng nhân vật đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng nữ chính là “hố đen” của bộ phim, đặc biệt là khi so sánh với diễn xuất xuất sắc của nữ diễn viên phụ Cho Hee Jin.

Top 5 phim Hàn tệ nhất nửa đầu năm 2024: 'Hierachy' được gọi

A Kiss in Seongsu

Bộ phim này đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên điển trai Park Solomon sau bộ phim đình đám All of Us Are Dead, nhưng có vẻ như đây là một bước thụt lùi trong sự nghiệp đang lên của anh. Cốt truyện, nơi hai nhân vật chính vô tình hoán đổi thân xác và chuyển từ ghét sang yêu nhau, quá quen thuộc trên màn ảnh nhỏ và thiếu đột phá. Hơn nữa, diễn xuất yếu kém của nữ chính Kim Ji Eun cũng góp phần vào sự thất bại của bộ phim.

Top 5 phim Hàn tệ nhất nửa đầu năm 2024: 'Hierachy' được gọi

The Enchanting Monarch

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của Vua Joseon Lee In (Jo Jung Seok) và Kang Hee Soo (Shin Se Kyung). Nhiều ý kiến ​​cho rằng bộ phim khó xem, với các chi tiết xung đột chính trị tẻ nhạt và thiếu sự tương tác giữa các nhân vật. Khía cạnh khó chịu nhất là diễn xuất cứng nhắc của Shin Se Kyung, với việc cô vào vai một nhân vật nam trong khi vẫn trang điểm đậm. Điểm sáng duy nhất là diễn xuất của Jo Jung Seok, nhưng ngay cả anh cũng không thể cứu vãn bộ phim.

Top 5 phim Hàn tệ nhất nửa đầu năm 2024: 'Hierachy' được gọi

Hierachy

Hierachy được kỳ vọng sẽ trở thành hit của Netflix với cốt truyện về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa những sinh viên giàu có. Sự tham gia của dàn diễn viên chính trẻ tuổi, bao gồm Roh Jeong Eui, Lee Chae Min, Kim Jae Won, Ji Hye Won và Lee Won Jung, cũng khiến người xem tò mò. Tuy nhiên, khi bộ phim tiến triển, người xem trở nên mất kiên nhẫn vì nó nhồi nhét quá nhiều tình tiết, chạm đến nhiều khía cạnh như sự trả thù của Lee Chae Min và chuyện tình lãng mạn dễ thương của Roh Jeong Eui và Kim Jae Won, không có khía cạnh nào được giải quyết thỏa đáng. Ngoài ra, những cảnh quay hở hang giữa cô giáo nữ và nam sinh Lee Won Jung gây sốc vì quá nhạy cảm. Mặc dù đội ngũ sản xuất đã quảng bá rộng rãi, bộ phim chỉ nhận về những đánh giá thất vọng của người xem.

Top 5 phim Hàn tệ nhất nửa đầu năm 2024: 'Hierachy' được gọi
Loạt phim Hàn thất bại dù có sự góp mặt của những diễn viên hàng đầu: ‘Alienoid’, ‘Wonderland’... Loạt phim Hàn thất bại dù có sự góp mặt của những diễn viên hàng đầu: ‘Alienoid’, ‘Wonderland’...
Loạt phim Hàn khiến khán giả hối hận khi xem: Có cả 'Queen of Tears' lẫn 'Cõng anh mà chạy' Loạt phim Hàn khiến khán giả hối hận khi xem: Có cả 'Queen of Tears' lẫn 'Cõng anh mà chạy'

Linh Trần

KBIZoom