Trai đẹp 'PD' Ji Chang Wook hóa ra lại không hề thích gương mặt của mình

(TGĐA) - Xuất hiện tại tập mới nhất của Laborhood on Hire, nam chính Melting me softly đã có chia sẻ thú vị về gu thẩm mỹ của mình và đặc biệt hơn cả, Ji Chang Wook tự nhận thấy gương mặt của mình không hề có gì ưa nhìn, hay nói một cách khác là điển trai, như mọi người vẫn khen ngợi.

trai dep pd ji chang wook hoa ra lai khong he thich guong mat cua minh Ji Chang Wook đến Việt Nam trong tháng 8
trai dep pd ji chang wook hoa ra lai khong he thich guong mat cua minh Ji Chang Wook đồng ý làm người yêu của Won Jin Ah trong 'Melt me'

Ji Chang Wook là 1 trong những nam diễn viên đình đám nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc hiện nay. Ngôi sao sinh năm 1987 được biết đến nhiều nhất qua bộ phim Cười lên Donghae, tác phẩm ăn khách này ở hữu rating lên đến 41%. Các vai diễn sau đó của anh như hoàng đế Ta Hwang trong Hoàng hậu Ki, vai Seo Jung Hoo trong Healer đã lần lượt giúp nam tài tử khẳng định vị thế của mình.

trai dep pd ji chang wook hoa ra lai khong he thich guong mat cua minh

Ji Chang Wook sở hữu gương mặt điển trai đầy sắc sảo, góc cạnh cùng thần thái pha nét phong trần mạnh mẽ, ngôi sao 31 tuổi luôn giữ vững được sự cuốn hút của mình qua nhiều vai diễn.

trai dep pd ji chang wook hoa ra lai khong he thich guong mat cua minh

Dù có gương mặt 'visual' ăn hình 'vạn người mê' nhưng nam diễn viên gây tắc cả đường phố Sài Gòn lại có suy nghĩ hoàn toàn khác biệt. Câu chuyện bắt đầu khi MC Yoo Jae Suk và Im Won Hee khen Ji Chang Wook đẹp trai trong tập mới đây của show Laborhood on Hire thuộc đài tvN:

“Anh từng thấy rất nhiều người đẹp, nhưng nhìn nhiều lại thấy chán. Có điều Chang Wook của chúng ta đúng là ngày càng đẹp lên theo thời gian đấy.”

Yoo Jae Suk cũng đồng tình với quan điểm của Im Won Hee nhưng đột nhiên, nam diễn viên sinh năm 1987 đã có câu trả lời hết sức bất ngờ:

“Nói thật là em không nghĩ em xấu. Nhưng ngoại hình này không phải gu của em.”

trai dep pd ji chang wook hoa ra lai khong he thich guong mat cua minh

Ji Chang Wook giải thích khi được hỏi đặc điểm nào trên gương mặt làm anh tự ti nhất: “Em có đôi mắt hai mí rõ ràng quá, tổng thể thì nó khiến bề ngoài của em trông khá dữ. Em ưng mắt một mí cơ. Chứ như này đôi khi em thấy tự ti lắm.”

Yoo Jae Suk đùa: “Trời ơi, chắc cậu không muốn mắt một mí giống tôi hay Im Won Hee đâu nhỉ” khiến cả xe phá lên cười.

trai dep pd ji chang wook hoa ra lai khong he thich guong mat cua minh
trai dep pd ji chang wook hoa ra lai khong he thich guong mat cua minh

Hoá ra người đẹp được nhà nhà chứng nhận hẳn hoi cũng có lúc thấy mình không đẹp cơ đấy!

trai dep pd ji chang wook hoa ra lai khong he thich guong mat cua minh Ji Chang Wook là mỹ nam hôn giỏi nhất xứ Hàn
trai dep pd ji chang wook hoa ra lai khong he thich guong mat cua minh Ji Chang Wook đẹp trai ‘ngây ngất’ trên tạp chí cùng chia sẻ về dự án phim mới nhất

Thu Nga