Trailer đầu tiên của 'Artemis Fowl' có hình ảnh về Sài Gòn - Tp. Hồ Chí Minh

(TGĐA) - Fan hâm mộ dòng phim khoa học viễn tưởng - hành động không thể bỏ lỡ trailer mới nhất của Artemis Fowl, hé mở cuộc chiến chưa từng có giữa loài người và các thế lực bên ngoài thế giới - cuộc chiến được khơi mào bởi một thiên tài tội phạm 12 tuổi mang tên Artemis Fowl. Dự án phim đã được khởi động từ 2017 và đang chờ đợi ngày ra mắt khán giả toàn thế giới.

trailer dau tien cuaartemis fowl co hinh anh ve sai gon tp ho chi minh Đế chế số một làng kinh dị Blumhouse bắt tay thiên tài làm nên siêu phẩm 'Kẻ vô hình'
trailer dau tien cuaartemis fowl co hinh anh ve sai gon tp ho chi minh Disney 'quá tham', bị Sony 'cắt mối' làm phim về Spider-Man?

Xuất thân từ gia tộc tội phạm Fowl khét tiếng, cậu bé Artemis Fowl sở hữu trí thông minh siêu đẳng và niềm đam mê vô tận với việc giải mã những bí ẩn. Cha cậu, do Colin Farrell thủ vai, bị mất tích trong một phi vụ tuyệt mật có dính dáng tới các thế lực bên ngoài thế giới con người. Để giải cứu cho cha, Artemis bắt đầu hành trình xâm nhập thế giới của các nền văn minh khác, vượt xa sức tưởng tượng của một cậu bé 12 tuổi.

trailer dau tien cuaartemis fowl co hinh anh ve sai gon tp ho chi minh

Đối mặt với định mệnh của mình, Artemis Fowl chính thức hóa thân thành một thiên tài láu cá, sẵn sàng đi tìm kiếm các bí mật, dấn thân vào những pha mạo hiểm để giải cứu cha, đòi lại thanh danh cho gia tộc đồng thời khai phá những nền văn minh mà loài người chưa từng biết đến.

trailer dau tien cuaartemis fowl co hinh anh ve sai gon tp ho chi minh

Thừa hưởng bộ gien của một thiên tài, Artemis láu cá đã khám phá nhiều bí mật của giới Tiên và chiến đấu với những thế lực đen tối nhằm khôi phục thanh danh cho gia đình và tìm lại người cha. Từ đây, thiên tài nhỏ tuổi đã khơi mào cuộc chiến với các thế lực hắc ám, đặt hành tinh cậu đang sống vào cuộc chiến không có hồi kết giữa các chủng tộc và các nền văn minh. Hành trình này cũng đưa Artemis đến với những người bạn mới sẵn sàng đồng hành cùng cậu trong cuộc chiến bảo vệ thế giới.

trailer dau tien cuaartemis fowl co hinh anh ve sai gon tp ho chi minh

Thế giới của các Tiên tộc mà Artemis Fowl khám phá ra là nơi giao hòa của nhiều nền văn minh, sở hữu những công nghệ và tài nguyên vượt bậc. Ở đó, có sự phân chia, giao lưu giữa các dân tộc, các giai cấp, có những huyền thoại và cả những tội ác. Tiên giới cũng có một thế lực kiệt xuất và đầy gian xảo, là đối thủ xứng tầm của gia tộc thiên tài Fowl từ thế giới loài người. Chúng muốn sở hữu những bí mật mà gia tộc Fowl đang nắm giữ với âm mưu đưa các nền văn minh vào cuộc chiến tranh không hồi kết.

trailer dau tien cuaartemis fowl co hinh anh ve sai gon tp ho chi minh

Điểm thú vị nhất trong trailer mà có lẽ nhiều khán giả Việt Nam sẽ nhận ra đó là hình ảnh quen thuộc của thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện từ những giây đầu tiên. Đây chính là nơi Artemis Fowl cùng vị quản gia phát hiện ra một yêu tinh cùng kho báu ẩn chứa vô vàn bí mật của giới tiên. Diễn viên người Mỹ gốc Việt Hồng Châu xuất hiện trong bối cảnh này với màn hóa thân kỳ ảo thành một yêu tinh gây ngỡ ngàng cho nhiều khán giả.

trailer dau tien cuaartemis fowl co hinh anh ve sai gon tp ho chi minh

Artemis Fowl là bộ phim được Disney chuyển thể từ tuyển tập truyện khoa học viễn tưởng ăn khách cùng tên của tác giả người Ireland - Eoin Colfer. Vượt qua 1.200 đối thủ, cậu bé người Ireland lần đầu tiên đóng phim - Ferdia Shaw đã giành được vai diễn quan trọng nhất của Artemis Fowl. Trong trailer, nhà sản xuất cũng đã hé lộ sự hiện diện của nhiều diễn viên danh tiếng như Judi Dench, Josh Gad và Kenneth Branagh.

Artemis Fowl được giới yêu truyện tranh coi là đối thủ ngang ngửa của Harry Potter nhưng sở hữu nhân cách hoàn toàn đối lập. Nếu như Harry là cậu bé tốt bụng, luôn tìm cách chống lại các thế lực xấu xa thì Artermis ngay từ khi xuất hiện đã mang hình bóng của một thiên tài tội phạm, chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc mới mẻ, ấn tượng.

Artemis Fowl dự kiến khởi chiếu trên các rạp toàn quốc từ ngày 29/5/2020.

Trailer Artemis Fowl:

trailer dau tien cuaartemis fowl co hinh anh ve sai gon tp ho chi minh 'Ôn lại' những điều cần biết trước khi xem 'Vùng đất câm lặng' phần 2

(TGĐA) - Ngay từ khi công bố dự án, Vùng đất câm lặng phần 2 đã được ...

trailer dau tien cuaartemis fowl co hinh anh ve sai gon tp ho chi minh Sao nam ‘Frozen 2’ chia sẻ một ca khúc khiến anh không thể kìm nước mắt

(TGĐA) - Jonathan Groff, người lồng tiếng cho Kristoff trong ‘Frozen 2’, thừa nhận rằng rằng ...

Vũ Liên