Trần Phi Vũ kết hợp cùng với Tống Tổ Nhi trong phim mới ‘Cốt cách mỹ nhân’

(TGĐA) – Thông tin mới nhất cho rằng, nam diễn viên trẻ Trần Phi Vũ sẽ kết hợp với nữ diễn viễn xinh đẹp Tống Tổ Nhi trong bộ phim Cốt cách mỹ nhân của Mặc Bảo Phi Bảo.    

tran phi vu ket hop cung voi tong to nhi trong phim moi cot cach my nhan ‘Lấy danh nghĩa người nhà’ của Đàm Tùng Vận tung poster đầu tiên
tran phi vu ket hop cung voi tong to nhi trong phim moi cot cach my nhan Vương Nhất Bác 'gây bão' khi xác nhận hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh
tran phi vu ket hop cung voi tong to nhi trong phim moi cot cach my nhan Trần Phi Vũ: Liệu có vượt 'cái bóng' của người cha nổi tiếng?

Mặc Bảo Phi Bảo là tác giả của cuốn tiểu thuyết Cốt cách mỹ nhân sắp được chuyển thể thành bộ phim cùng tên trong thời gian tới. Đây là cuốn tiểu thuyết ăn khách được giới trẻ Trung Quốc cũng như giới trẻ ở nhiều nước châu Á đánh giá cao. Do đó, thông tin tiểu thuyết Cốt cách mỹ nhân được chuyển thể đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận.

Lấy bối cảnh thời cổ đại và hiện đại, bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Thời Nghi và Châu Sinh Thần. Theo thông tin được cư dân mạng xứ Hoa ngữ đồn thổi, Trần Phi Vũ sẽ đảm nhận vai Châu Sinh Thần và Tống Tổ Nhi đảm nhận vai Thời Nghi.

tran phi vu ket hop cung voi tong to nhi trong phim moi cot cach my nhan
Chân dung nhân vật Thẩm Nghi ở thời cổ đại

Thời Nghi là một cô gái xinh đẹp, tính tình hiền dịu. Diện mạo của cô được đánh giá là ‘tuyệt phẩm của tạo hóa’. Thời Nghi làm nghề diễn viên lồng tiếng. Về phần nam chính Châu Sinh Thần, anh là một chàng trai tài giỏi làm nghề nghiên cứu khoa học, chủ yếu là nghiên cứu sao Kim. Gia thế gia đình của nam chính vô cùng phức tạp.

tran phi vu ket hop cung voi tong to nhi trong phim moi cot cach my nhan
Châu Sinh Thần do Trần Phi Vũ đảm nhận vai là một vương gia tài giỏi, văn võ song toàn

Mối nhân duyên của Châu Sinh Thần với Thời Nghi kéo dài từ kiếp trước, từ thế giới cổ đại cho đến kiếp này, ở thế giới hiện đại. Ở kiếp trước, Thời Nghi là con của dòng họ Thanh Hà Thôi Thị, được hứa hôn cho Thái tử. Châu Sinh Thần là vương gia cao quý, quản lý hơn bảy mươi vạn đại quân. Nếu như Thời Nghi chỉ là một người có dung nhan bình thường, sinh ra đã không biết nói thì Châu Sinh Thần vừa có tài vừa có sắc, được mệnh danh là có ‘cốt cách mỹ nhân’. Vị vương gia này có đầy đủ những khí chất, thần thái của một bậc vương giả bẩm sinh.

Năm 7 tuổi, Thời Nghi bái Châu Sinh Thần làm sư phụ, ở trong Vương phủ của Người 10 năm. Những lần Người dẫn quân ra chiến trường, nàng lặng lẽ ở Tàng thư lâu của Vương phủ, cầu chúc cho Người bình an trở về. Có lẽ, đây là cơ duyên dẫn đến mối nhân duyên tiền kiếp của Thời Nghi và Châu Sinh Thần.

Năm 17 tuổi, Thời Nghi rời khỏi phủ Tiểu Nam Thần Vương, trở về nhà học tập nghi lễ đại hôn. Ngày nàng rời khỏi Vương phủ cũng chính là ngày Châu Sinh Thần cầm quân ra trận. Nửa tháng sau xảy ra một trận binh biến. Tiểu Nam Thần Vương làm phản, phải chịu tội róc xương. Thời Nghi nhận được một mảnh giấy: “Cả đời này của Thần, không phụ thiên hạ, chỉ phụ Thời Nghi". Bốn ngày sau khi Tiểu Nam Thần Vương bị hành hình, Thái tử phi tự vẫn.

Đến thế giới hiện đại, Thời Nghi vẫn mang trong mình những kí ức tiền kiếp, chỉ mong sao có thể gặp được người trong mộng. Thời Nghi của thời hiện đại được trời phú cho vẻ đẹp dịu dàng, đậm chất truyền thống. Mặc dù cô có rất nhiều cơ hội để tỏa sáng, phát triển tài năng của mình nhưng cô đã không làm thế. Cô lựa chọn đứng sau màn ảnh, làm diễn viên lồng tiếng.

tran phi vu ket hop cung voi tong to nhi trong phim moi cot cach my nhan
Tống Tổ Nhi xinh đẹp đảm nhận vai Thẩm Nghi, người ôm mối nhân duyên tiền kiếp

Sau 26 năm cuộc đời, đã có không ít lần Thời Nghi tưởng rằng những kí ức của mình chỉ là ảo giác, chỉ là mình tự tưởng tượng ra và không hề có thật. Tưởng chừng như hy vọng tìm được người đó sắp tắt thì Thời Nghi và Châu Sinh Thần lại vô tình gặp nhau. Dung mạo của vị vương gia ngày nào giờ đây đã đổi khác, thế nhưng, mối nợ lương duyên của kiếp trước đã giúp họ đến gần bên nhau, làm quen và cùng yêu nhau, bảo vệ nhau.

tran phi vu ket hop cung voi tong to nhi trong phim moi cot cach my nhan
Trần Phi Vũ là diễn viên trẻ có tài, nổi tiếng với hàng loạt bộ phim thanh xuân vườn trường

Trần Phi Vũ và Tống Tổ Nhi đều là những diễn viên trẻ có năng lực diễn xuất được đánh giá cao. Đặc biệt là Trần Phi Vũ. Tuy mới chỉ bước vào nghề không lâu nhưng chàng trai sinh năm 2000 đã chứng tỏ được thực lực của bản thân mình. Là ‘con nhà nòi’ chính hiệu khi bố là đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca, mẹ là diễn viên Trần Hồng, Trần Phi Vũ từ nhỏ đã được tiếp xúc với môi trường điện ảnh. Tiêu biểu, Trần Phi Vũ đã được khán giả biết đến thông qua bộ phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, bộ phim thanh xuân ăn khách nhất thời gian vừa qua.

Tuy chỉ là tin đồn nhưng có vẻ như Trần Phi Vũ và Tống Tổ Nhi có khả năng cao sẽ tham gia bộ phim Cốt cách mỹ nhân? Liệu bạn có mong chờ sự kết hợp của cặp đôi diễn viên trẻ tài năng Trần Phi Vũ và Tống Tổ Nhi?

tran phi vu ket hop cung voi tong to nhi trong phim moi cot cach my nhan ‘Lấy danh nghĩa người nhà’ của Đàm Tùng Vận tung poster đầu tiên
tran phi vu ket hop cung voi tong to nhi trong phim moi cot cach my nhan 'Hữu Phỉ' của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh tung teaser và poster mới đẹp như mơ
tran phi vu ket hop cung voi tong to nhi trong phim moi cot cach my nhan Trần Phi Vũ: Liệu có vượt 'cái bóng' của người cha nổi tiếng?

Chu Linh