Trần Phi Vũ vô tội, không có chuyện 'lên giường' với fan nữ đã có chồng?

(TGĐA) - Công ty quản lý của Trần Phi Vũ đã đưa ra lời thanh minh và khẳng định, không có chuyện nam ngôi sao "lên giường" với fan nữ đã có chồng.

Trần Phi Vũ 'gặp hạn', La Vân Hi bỗng bị chửi bới vô cớ Trần Phi Vũ 'gặp hạn', La Vân Hi bỗng bị chửi bới vô cớ
Toàn bộ diễn biến scandal 'giường chiếu' của Trần Phi Vũ: Yêu đương với fan có chồng, loạt phim chuẩn bị 'đắp chiếu' Toàn bộ diễn biến scandal 'giường chiếu' của Trần Phi Vũ: Yêu đương với fan có chồng, loạt phim chuẩn bị 'đắp chiếu'

Trần Phi Vũ - nam chính của một loạt phim đình đám như Tương Dạ hay Chiếc bật lửa và váy công chúa đang đứng trước nguy cơ mất sự nghiệp, hình tượng sụp đổ sau khi bị lộ ảnh giường chiếu với fan nữ họ Hồ. Được biết, cô này là "đại tỷ" trong cộng đồng fan của Trần Phi Vũ, theo anh từ những năm đầu sự nghiệp mới nổi. Điều đáng nói là, đang có nghi vấn liệu Trần Phi Vũ qua lại với cô Hồ khi cô đã có chồng hay không, thì mới đây công ty quản lý của Trần Phi Vũ đã lên tiếng đính chính.

Trần Phi Vũ vô tội, không có chuyện 'lên giường' với fan nữ đã có chồng?
Trần Phi Vũ mới đây đã bị lộ ảnh "giường chiếu" với fan nữ

Nguyên văn như sau:

1. Cả Trần Phi Vũ và cô Hồ đều độc thân trong thời gian yêu nhau.

2. Những bức ảnh liên quan được lan truyền trên mạng không chỉ liên quan đến quyền riêng tư của Trần Phi Vũ mà còn liên quan đến quyền riêng tư của cô Hồ trong ảnh. Sau khi một số lượng lớn ảnh riêng tư bị phát tán đã gây tổn hại lớn cho cả hai bên, kêu gọi cư dân mạng ngừng ngay việc phát tán những thông tin liên quan. Hành động xâm phạm quyền riêng tư của người khác là một hành động bất hợp pháp và phải chịu các trách nhiệm pháp lý tương ứng.

3. Công ty và phòng làm việc của chúng tôi xin cảnh báo các đối tượng có liên quan ngay lập tức xóa và rút lại những nhận xét xúc phạm và bôi nhọ Trần Phi Vũ, để tránh hậu quả thiệt hại ngày càng lan rộng. Đối với nội dung xúc phạm và phỉ báng có liên quan, các nền tảng trực tuyến cũng phải thực hiện nghĩa vụ giám sát của mình và thực hiện các biện pháp ngăn chặn, xóa và xóa kịp thời.

Quyền riêng tư cá nhân được pháp luật bảo vệ, và uy tín cá nhân cũng được pháp luật bảo vệ. Cần phải chống lại hành vi của các đối tượng cá nhân sử dụng đời tư của người khác như một công cụ để thu hút sự chú ý. Lời nói và việc làm không được làm tổn hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của người khác, cùng nhau giữ gìn không gian mạng trong sạch, chính trực".

Như vậy, nếu Trần Phi Vũ và cô Hồ yêu đương khi bên nữ chưa kết hôn, thì có thể hiểu là chuyện hết sức bình thường và bên tung tin đang vi phạm quyền riêng tư nghiêm trọng, phía Trần Phi Vũ và cô Hồ có thể đâm đơn kiện

Trần Phi Vũ vô tội, không có chuyện 'lên giường' với fan nữ đã có chồng?
Trần Phi Vũ 'gặp hạn', La Vân Hi bỗng bị chửi bới vô cớ Trần Phi Vũ 'gặp hạn', La Vân Hi bỗng bị chửi bới vô cớ
Toàn bộ diễn biến scandal 'giường chiếu' của Trần Phi Vũ: Nghi vẫn yêu đương với fan có chồng, loạt phim chuẩn bị 'đắp chiếu' Toàn bộ diễn biến scandal 'giường chiếu' của Trần Phi Vũ: Nghi vẫn yêu đương với fan có chồng, loạt phim chuẩn bị 'đắp chiếu'

Anh Vũ