Trấn Thành: Thị trường âm nhạc sẽ sôi nổi hơn nếu có thêm ca sĩ Lương Bích Hữu

(TGĐA) - Tập 2 Our Song Vietnam hé lộ những diễn biến trong tập 2 với phần trình diễn của Phạm Anh Duy, Lâm Bảo Ngọc và Vũ Thảo My.

Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu bị rơi vào thế 'tiến thoái lưỡng nan' trong 'Án mạng Lầu 4' Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu bị rơi vào thế 'tiến thoái lưỡng nan' trong 'Án mạng Lầu 4'
Trương Thế Vinh tiết lộ trải nghiệm khi đóng vai chồng Lương Bích Hữu trong 'Án mạng lầu 4' Trương Thế Vinh tiết lộ trải nghiệm khi đóng vai chồng Lương Bích Hữu trong 'Án mạng lầu 4'

Tiếp nối tập 1 là phần trình diễn của 3 nghệ sĩ trẻ: Phạm Anh Duy, Lâm Bảo Ngọc và Vũ Thảo My. Đều là 3 gương mặt được biết đến với giọng hát nội lực, Phạm Anh Duy có màn song ca vô cùng ấn tượng cùng Quang Linh với ca khúc Thương quá Việt Nam. Màn trình diễn ăn ý của cả hai khiến khán giả vỡ òa cảm xúc khi không chỉ hợp nhau về màu giọng mà cả phong cách trình diễn. Nếu như ở tập trước Orange được Quang Linh đặt trọn niềm tin thì sự xuất hiện của Phạm Anh Duy khiến vị trí của cô nàng có phần lung lay.

Trấn Thành: Thị trường âm nhạc sẽ sôi nổi hơn nếu có thêm ca sĩ Lương Bích Hữu
Trấn Thành: Thị trường âm nhạc sẽ sôi nổi hơn nếu có thêm ca sĩ Lương Bích Hữu

Màn song ca Thương quá Việt Nam của Quang Linh và Phạm Anh Duy được khán giả bình chọn độ ăn ý lên đến 100% và được cả dàn nghệ sĩ gạo cội “đẩy thuyền”. Đến đây, Orange liền vận dụng đến kiến thức “thần số học” của mình để thuyết phục Quang Linh “Em nhìn ra một dãy số sau khi xem phần biểu diễn của 2 người - 43210: 4 mùa 3 bữa 2 người 1 tình yêu 0 kết quả”.

Nhận được tình cảm nồng nhiệt từ cả 2 hậu bối, liệu Orange hay Phạm Anh Duy sẽ được giọng ca Chim sáo ngày xưa lựa chọn?

Trấn Thành: Thị trường âm nhạc sẽ sôi nổi hơn nếu có thêm ca sĩ Lương Bích Hữu

Cũng trong tập này, Lương Bích Hữu có những chia sẻ về sự xuất hiện tại Our Song Vietnam, Lương Bích Hữu cho biết trong hành trình ca hát gần 20 năm hơn, khoảng thời gian tạm ngưng làm nghề là khoảng thời gian khiến nữ ca sĩ suy sụp nhất. Nhưng chính nhờ những tình cảm to lớn của khán giả đã giúp nữ ca sĩ lấy lại động lực. Lương Bích Hữu cũng bày tỏ sự cảm kích đến Trấn Thành - người dành cho mình nhiều lời khuyên nhất tại thời điểm đó. Về phía Trấn Thành, nam MC cũng khá bất ngờ khi nghe những tâm sự của Lương Bích Hữu về việc nghỉ hát để… buôn bán. Anh dành cho người đồng nghiệp, người bạn thân thiết nhiều lời động viên để Lương Bích Hữu trở lại với âm nhạc vì theo Trấn Thành: “Thị trường âm nhạc sẽ sôi nổi hơn rất nhiều nếu có thêm ca sĩ Lương Bích Hữu”.

Trấn Thành: Thị trường âm nhạc sẽ sôi nổi hơn nếu có thêm ca sĩ Lương Bích Hữu

Trở lại với các sân khấu tuần này, với phần thể hiện Dằm trong tim, Vũ Thảo My khiến khán giả bất ngờ với màn lột xác ngoạn mục. Lần đầu tiên nữ ca sĩ thể hiện khía cạnh “bánh bèo”, dịu dàng, đằm thắm, khác lạ của mình. Our Song Vietnam cũng hé lộ phần trình diễn ấn tượng của Lâm Bảo Ngọc. Giọng hát cao vút của nữ ca sĩ được dàn nghệ sĩ gạo cội dành cho nhiều lời khen. Thu Minh còn hóm hỉnh bày tỏ “Giá như em thi vào năm của chị và vào đội chị thì em đã không phải là Á quân, em là Quán quân mới đúng”.

Trấn Thành: Thị trường âm nhạc sẽ sôi nổi hơn nếu có thêm ca sĩ Lương Bích Hữu

“Nữ hoàng nhạc dance” cũng khá bất ngờ khi được Phạm Anh Duy nhắc về mối lương duyên trước đó. Phạm Anh Duy tham gia một cuộc thi do đàn chị làm giám khảo, những lời nhận xét, góp ý của Thu Minh đã giúp nam ca sĩ hoàn thiện và có được phiên bản Phạm Anh Duy của bây giờ.

Tập 2 Bài hát của chúng ta - Our Song Vietnam phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 1/9 kênh VTV3, 21h45 trên Youtube Dong Tay Promotion Official và VieON phiên bản toàn cầu.

Trấn Thành cầm trịch 'Bài hát của chúng ta - Our song Vietnam' Trấn Thành cầm trịch 'Bài hát của chúng ta - Our song Vietnam'

(TGĐA) - Our song - chương trình âm nhạc thời thượng với sự kết hợp ...

'Dát vàng lỗ tai' cùng dàn vocal 'khủng' của 'Bài hát của chúng ta - Our song Vietnam' 'Dát vàng lỗ tai' cùng dàn vocal 'khủng' của 'Bài hát của chúng ta - Our song Vietnam'

(TGĐA) - Thế hệ tiền bối của Bài hát của chúng ta - Our song ...

Mi Ty