Trấn Thành tiết lộ bản sao Ưng Hoàng Phúc đã 'đốn tim' Minh Tuyết

(TGĐA) - Chương trình Ca sĩ thần tượng đã chính thức trở lại trên sóng truyền hình với mùa phát sóng thứ 4. Trong tiết mục thứ hai của đêm thi, khán giả đã được thưởng thức lại bản hit Anh không muốn bất công với em, do Nhật Quân & Phương Nga – 2 bản sao của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc & Lương Bích Hữu thể hiện. Sau màn trình diễn, Trấn Thành tuyên bố: “Trời ơi! Ưng Hoàng Phúc đã ‘đốn tim’ Minh Tuyết”.

Trấn Thành livestream lên tiếng sau scandal phát ngôn, sự thật là gì? Trấn Thành livestream lên tiếng sau scandal phát ngôn, sự thật là gì?
'Bố già' và 11 thành tích khủng ở thời điểm hiện tại 'Bố già' và 11 thành tích khủng ở thời điểm hiện tại

Cũng như những mùa Ca sĩ thần tượng trước, ban giám khảo của mùa thứ 4 đều là những cái tên ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả như "thánh thị phạm" Trấn Thành, “thánh thơ” hay "đạo diễn nội tâm" Hoàng Nhật Nam, và đặc biệt là sự trở lại đầy quyền lực của ca sĩ Minh Tuyết.

Trấn Thành tiết lộ bản sao Ưng Hoàng Phúc đã 'đốn tim' Minh Tuyết
Ban giám khảo

MC Minh xù giới thiệu tập phát sóng này sẽ gồm gồm 2 vòng: vòng Lộ diện với 4 thí sinh cùng hát những bản liên khúc, mash-up để chào sân; vòng hòa thanh với 2 cặp song ca tái hiện những bản hit của ca sĩ mà thí sinh chọn thể hiện.

Vòng thứ nhất lộ diện diễn ra ngay sau đó, đây là bản mash-up của 4 ca khúc Mỗi người một nơi – Ngôi nhà hoa hồng – Học cách đi một mình – Tựa vào vai anh, với phần thể hiện của 4 thí sinh Nhật Quân, Quốc Anh, Phương Nga & Tuấn Anh. Kết thúc màn lộ diên, ca sĩ Minh Tuyết gần như lập tức đoán ra Phương Nga đang hóa thân thành ca sĩ Lương Bích Hữu, Nhật Quân hóa thân thành ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Tuấn Anh hóa thân thành ca sĩ Khánh Phương và Quốc Anh hóa thân thành ca sĩ Quang Vinh.

Trấn Thành tiết lộ bản sao Ưng Hoàng Phúc đã 'đốn tim' Minh Tuyết

Trấn Thành gửi lời khen ngợi đến cả 4 thí sinh vì đã khiến ban giám khảo ngay lập tức nhận ra mình hóa thân thành thần tượng nào, nam nghệ sĩ bổ sung: “Điều thuận lợi của các bạn là đều có chất giọng giống với ca sĩ mà mình chọn”.

Trong tiết mục thứ hai của đêm thi, khán giả đã được thưởng thức lại bản hit Anh không muốn bất công với em, do Nhật Quân & Phương Nga – 2 bản sao của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc & Lương Bích Hữu thể hiện. Ông xã Hari Won còn chỉ ra Nhật Quân có những đoạn ngân kiểu “uống nước lọc ực ực” rất giống Ưng Hoàng Phúc.

Trấn Thành tiết lộ bản sao Ưng Hoàng Phúc đã 'đốn tim' Minh Tuyết

Tiết mục thứ ba của chương trình là màn song ca của Quốc Anh & Tuấn Anh, hóa thân thành 2 ca sĩ Quang Vinh và Khánh Phương trong liên khúc Chiếc khăn gió ấm – Tình yêu diệu kỳ. Sau màn thể hiện, đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhận xét Quốc Anh có tính cách hóm hỉnh, tươi vui. Điều này thì lại không giống với tính cách vừa thâm trầm vừa nhẹ nhàng của “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh.

Trấn Thành tiết lộ bản sao Ưng Hoàng Phúc đã 'đốn tim' Minh Tuyết

Khép lại tập 1 với màn lộ diện đầy mãn nhãn của các thí sinh Nhật Quân, Phương Nga, Quốc Anh & Tuấn Anh. Ca sĩ thần tượng mùa 4 lên sóng lúc 21h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1, phát lại 13h00 trưa hôm sau trên kênh THVL2.

Jungkook (BTS) là nam ca sĩ thần tượng Kpop có ca khúc solo trụ hạng lâu nhất trên 'Billboard World Digital Song Sales' Jungkook (BTS) là nam ca sĩ thần tượng Kpop có ca khúc solo trụ hạng lâu nhất trên 'Billboard World Digital Song Sales'
Minh Tuyết – Cẩm Ly cùng ngồi ghế nóng với MC Trấn Thành, đạo diễn Hoàng Nhật Nam Minh Tuyết – Cẩm Ly cùng ngồi ghế nóng với MC Trấn Thành, đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Mai Thủy