"Transformers: The Last Knight" tung trailer cực kỳ cuốn hút!

(TGĐA) - Phần năm của loạt phim bom tấn Transformers vừa tung trailer đầu tiên với tên gọi Transformers: The last knight. Bộ phim vẫn do Michael Bay đảm nhân vai trò đạo diễn. Trong trailer mới này chúng ta thấy được một kỉ nguyên mới trên trái đất phủ đầy bóng tối và sự nguy hiểm do cuộc chiến của các Autobot đến từ hành tinh Cybertron.

transformers the last knight tung trailer cuc ky cuon hut 20 bộ phim truyện tranh sẽ ra rạp trong 5 năm tới
transformers the last knight tung trailer cuc ky cuon hut Phim 50 sắc thái phần 2 tiếp tục cấm trẻ em dưới 16 tuổi
transformers the last knight tung trailer cuc ky cuon hut Mission: Impossible 6 sẽ công chiếu hè 2018

Transformers: The Last Knight vẫn tập trung xoay quanh câu chuyện của Optimus Prime đối diện với lãnh đạo tà ác là Depcepticons, Megatron trong thế giới của các Autobot. Optimus Prime tìm về quê hương, hành tinh Cybertron nơi ông phải chịu trách nhiệm cho việc quê hương bị tiêu diệt. Optimus đã tìm được ra cách để mang lại sự sống trở lại cho hành tinh Cybertron. Nhưng để làm được điều đó ông phải tìm một tạo tác (hợp chất quý hiếm) có trên trái đất.

transformers the last knight tung trailer cuc ky cuon hut
Diễn viên gạo cội Anthony Hopkins trong phim
transformers the last knight tung trailer cuc ky cuon hut
Diễn viên Mark Wahlberg trong phim
transformers the last knight tung trailer cuc ky cuon hut
Diễn viên nhí Isabella Moner vào vai Izabella trong phim

Trong phần mới này chúng ta vẫn thấy sự trở lại của Mark Wahlberg - một người cha đơn thân quyết đấu tranh cho hòa bình thế giới, Stanley Tucci, Cade Yeager và Joshua Joyce một con người kiêu ngạo đứng đầu cho tổ chức KSI. Bộ phim cũng sẽ nhìn thấy một số gương mặt quen thuộc từ Transformers: Age of Extinction như Josh Duchamel, Tyrese Gibson và John Turturro xuất hiện trở lại trong phiên bản mới này của bộ phim. Diễn viên gạo cội Anthony Hopkins cũng sẽ là ngôi sao của phần mới này. Ngoài ra, bộ phim cũng giới thiệu những nhân vật mới như cô bé Isabella Moner vào vai Izabella cùng với người bạn thân Autobot Squeeks của cô. Và Hot Rot là một Autobot mới, đặc biệt là một Megatron với tạo hình hoàn toàn mới, dữ tợn và hung bạo hơn những phiên bản trước rất nhiều lần.

transformers the last knight tung trailer cuc ky cuon hut
transformers the last knight tung trailer cuc ky cuon hut
HÌnh ảnh Megatron dữ tợn và tàn bạo hơn gấp nhiều lần các phần trước.

Theo bật mí của đạo diễn Michael Bay bộ phim lấy bối cảnh dọc theo chiều dài lịch sử của nước Anh từ thời trung cổ của vua Arthur đến thời kì chiến tranh thế giới thứ hai với hình ảnh Phát xít Đức và hình tượng cựu thủ tướng Anh Winston Churchill. Ông cũng chia sẻ thêm là đoàn làm phim đã vẽ một biểu tượng phát xít lên bức tường trong lâu đài Bleinheim Palace nơi mà cựu thủ tướng Anh Winston Churchill từng sống và làm việc để biến nó thành một trụ sở của Đức quốc xã. Vì điều này ông đã gặp phải sự phản đối kịch liệt và bị coi là thiếu tôn trọng lịch sử. Nhưng khi phát biểu trên BBC ông nói rằng “Tôi sẽ không làm điều gì bất kính đến những người chiến sĩ đã hy sinh, mọi người không có cơ hội được đọc kịch bản nên đã có những hiểu lầm, trong phim Churchill sẽ là một vị anh hùng vĩ đại. Và tôi tin rằng khi các bạn xem phim các bạn sẽ hiểu”.

transformers the last knight tung trailer cuc ky cuon hut
Bối cảnh thời kì trung cổ trong phi
transformers the last knight tung trailer cuc ky cuon hut
Hình ảnh biểu tượng phát xít Đức trong phim

Bộ phim cũng được quay tại lâu đài khác nhau ở Anh, Michigan, Arizona và Na Uy và ước tính ngân sách khoảng 260 triệu USD. Tranformers: The last knight chắc chắn sẽ là một trong những bộ phim hành động bom tấn lớn nhất của mùa hè 2017.

transformers the last knight tung trailer cuc ky cuon hut Jessica Chastain ấn tượng trong phim mới Zookeeper’s Wife

(TGĐA) - Jessica Chastain đã hé lộ những hình ảnh ấm áp của thiên nhiên ...

transformers the last knight tung trailer cuc ky cuon hut Beauty and Beast’s ra trailer: Lung linh và lôi cuốn

Disney vừa phát hành trailer chính thức đầu tiên của phim Beauty and Beast’s sau ...

transformers the last knight tung trailer cuc ky cuon hut Ninja Rùa: Đập tan bóng tối và nhiều điểm mới

(TGĐA Online) - Ninja Rùa : Đập tan bóng tối do cha đẻ loạt ...

Tùng Nguyễn