'Tri kỷ cảm xúc': Trương Thế Vinh quay lại với thị trường âm nhạc vào năm nay?

(TGĐA) - Là một chương trình phỏng vấn chuyên sâu dưới dạng talkshow, đến với Tri kỷ cảm xúc nghệ sĩ, những người nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ chia sẻ, tâm sự, trải lòng về cuộc sống cũng như sự nghiệp mà họ đã, đang xây dựng.

Trương Thế Vinh bộc bạch: Khánh trong 'Nữ chủ' là vai diễn ít nói nhất và gần như chỉ diễn bằng mắt Trương Thế Vinh bộc bạch: Khánh trong 'Nữ chủ' là vai diễn ít nói nhất và gần như chỉ diễn bằng mắt
Trương Thế Vinh nhói lòng trước hoàn cảnh khó khăn tại 'Mái ấm gia đình Việt' Trương Thế Vinh nhói lòng trước hoàn cảnh khó khăn tại 'Mái ấm gia đình Việt'

Tập phát sóng thứ 2 với sự tham gia của khách mời là ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh. Một người nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt.

Trương Thế Vinh một cái tên đã gắn bó với khán giả Việt Nam suốt một thời gian dài. Anh được mọi người biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình. Anh còn hoạt động tích cực trong các chương trình gameshow, tham gia trong nhiều chương trình ăn khách như Chạy đi chờ chi, Bảy nụ cười xuân, Người bí ẩnƠn giời cậu đây rồi!. Ngoài ra, anh còn sở hữu cho mình một bản hit để đời mà chắc có lẽ những bạn 8x - 9x thậm chí là các bạn trẻ ngày nay đều đã nghe qua đó chính là bài Tình yêu hoa gió. Và với hàng loạt vai diễn ấn tượng trong Nhà có 5 nàng tiên, Cây táo nở hoa, Nữ chủ, anh đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng nhiều khán giả.

'Tri kỷ cảm xúc': Trương Thế Vinh quay lại với thị trường âm nhạc vào năm nay?

Đến với chương trình Tri kỷ cảm xúc, Trương Thế Vinh đã chia sẻ những câu chuyện từ những khởi đầu bằng sự nỗ lực và đam mê cho đến những thành công rực rỡ và những thử thách không ngừng đến từ cuộc sống và nghề nghiệp của mình.

Mở đầu chương trình là một giọng hát đầy trầm ấm của anh Trương Thế Vinh, anh đã thể hiện lại ca khúc Tình yêu hoa gió – một ca khúc hit làm mưa làm gió của anh. Anh còn chia sẻ thêm về kỷ niệm lúc quay bài hát này: “Lúc quay bài hát này máy quay để rất xa, có một cái loa kế bên, mà không biết sao lúc này anh buồn ngủ khủng khiếp, anh ngồi anh cứ ngáp trong lòng, mặt lúc này phải ráng diễn mà không ngờ ca khúc lại thành công đến vậy”.

Nhắc tới âm nhạc, bài hát này là một hit lớn của Trương Thế Vinh nhưng dạo gần đây anh có hơi yên ắng trên con đường sự nghiệp âm nhạc của mình. Anh cũng có chia sẻ về lý do lâu rồi mình không ra nhạc: “Tôi nghĩ đây là nốt trầm trong sự nghiệp của mình, thực sự trước đó tôi vẫn cho ra bài hát mới nhưng có thể những sản phẩm âm nhạc đó chưa thực sự hay hoặc đánh trúng vào tâm lý của người nghe, đó chỉ là cảm hứng của riêng tôi. Dần dần mọi người cũng quên mất tôi là ca sĩ. Với Vinh, khi làm việc tôi luôn cảm nhận được nếu như mình cố gắng làm một điều gì đó theo suy nghĩ của mình quá nhiều thì thường sẽ không thành công, giống như ca khúc Tình yêu hoa gió đến với tôi rất tình cờ. Cái gì cũng phải có một tín hiệu của tự nhiên thì nó dễ có cơ hội thành công hơn. Tôi cũng làm rất nhiều bài nếu bây giờ chịu khó kiếm thì cũng nhiều lắm. Trước khi hát bài Tình yêu hoa gió Vinh cũng hát 30 - 40 bài rồi đâu có phải đơn giản đâu. Cũng có một bài mọi người biết là tốt rồi, tôi thấy vậy cũng may mắn rồi”.

'Tri kỷ cảm xúc': Trương Thế Vinh quay lại với thị trường âm nhạc vào năm nay?

Được biết trong giai đoạn tới Trương Thế Vinh sẽ có kế hoạch quay lại với âm nhạc. “Hiện tại tôi đang làm một số bài để làm nóng lại tên tuổi, đó là những bài hát cover nhạc Hoa. Có một số bài Vinh viết lời lại, có những số bài tôi xin quyền để được cover. Đến giờ cũng có một vài trục trặc xảy ra nên Vinh có hơi phân vân. Vì đây là bài sẽ khởi động cho một sản phẩm mới nhưng không biết năm nay Vinh có làm được cho đúng tiến độ không”, Trương Thế Vinh chia sẻ.

'Tri kỷ cảm xúc': Trương Thế Vinh quay lại với thị trường âm nhạc vào năm nay?

Trương Thế Vinh được mọi người biết đến là một người rất đa tài từ ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình. Trong tất cả các gameshow mà anh tham gia, anh đều mang đến một năng lượng vô cùng đặc biệt đến cho tất cả mọi người. Đã có nhiều khó khăn khi anh chuyển hướng sang các lĩnh vực khác nhau, đóng nhiều vai trò.

Talkshow Tri kỷ cảm xúc được phát sóng trực tiếp trên fanpage Starlights.vn vào lúc 19h00 mỗi thứ bảy hàng tuần.

'Tri kỷ cảm xúc': NSƯT Phi Điểu bật mí 'nguồn gốc' của tên nghệ danh Phi Điểu 'Tri kỷ cảm xúc': NSƯT Phi Điểu bật mí 'nguồn gốc' của tên nghệ danh Phi Điểu

(TGĐA) - Chương trình Tri kỷ cảm xúc vừa được lên sóng vào 19h00 ngày ...

Trương Thế Vinh bộc bạch: Khánh trong 'Nữ chủ' là vai diễn ít nói nhất và gần như chỉ diễn bằng mắt Trương Thế Vinh bộc bạch: Khánh trong 'Nữ chủ' là vai diễn ít nói nhất và gần như chỉ diễn bằng mắt

(TGĐA) - Vai diễn Khánh của Trương Thế Vinh trong Nữ chủ được “chính chủ” ...

Mi Ty