Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liệu có ly hôn trong hòa bình hay tràn đầy lòng thù ghét?

(TGĐA) - Sau 3 năm sống chung, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chính thức đường ai nấy đi khiến nhiều fan tiếc nuối.

Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ quan điểm về tình yêu nhưng cư dân mạng chỉ nghĩ đến Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ quan điểm về tình yêu nhưng cư dân mạng chỉ nghĩ đến Phùng Thiệu Phong
‘Hạnh phúc đến vạn gia’: Triệu Lệ Dĩnh ‘hiện nguyên hình' tuổi 33, còn đâu nhan sắc nữ thần? ‘Hạnh phúc đến vạn gia’: Triệu Lệ Dĩnh ‘hiện nguyên hình' tuổi 33, còn đâu nhan sắc nữ thần?

Vào sáng ngày 23/4, công ty quản lý của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức đưa ra thông báo hai nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ đã ly hôn.

Theo phát ngôn của người đại diện, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong "Vì công việc mà quen biết rồi cùng nhau kết duyên, cũng do công việc hai người một lần nữa lựa chọn quay về làm bạn bè". Trước đó cả hai đã từng nhiều lần dính tin đồn đổ vỡ do quá bận rộn với lịch trình riêng và không sắp xếp được thời gian cho gia đình.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liệu có ly hôn trong hòa bình hay tràn đầy lòng thù ghét?
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã có 3 năm mặn nồng trước khi ly dị

Tuy nhiên trái với những cặp đôi khác sau khi chia tay, ly dị thường nảy sinh mâu thuẫn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn rất biết ơn quãng thời gian ở bên nhau và vẫn tiếp tục “đảm nhận trách nhiệm của người làm cha và người làm mẹ, cùng nhau nuôi dạy con cái trưởng thành”.

Đáp lại thông tin này, Phùng Thiệu Phong cũng đã chia sẽ cảm xúc của mình. Anh không quên dành những lời tâm sự chân thành dành cho người vợ cũ: “Ngày tháng còn rất dài, quá khứ đẹp đẽ, cầu mong tương lai càng tốt đẹp hơn".

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liệu có ly hôn trong hòa bình hay tràn đầy lòng thù ghét?
Dòng trạng thái của Phùng Thiệu Phong trên Weibo (ảnh: Trà sữa Cbiz)

Bên cạnh đó, hai diễn viên cũng hy vọng công chúng sẽ không đưa ra bất cứ lời đồn thổi vô căn cứ nào ảnh hưởng đến cuộc sống của họ, đặc biệt là cậu con trai 2 tuổi của mình.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liệu có ly hôn trong hòa bình hay tràn đầy lòng thù ghét?
Lượt quan tâm đến vụ ly hôn lên tới hàng chục triệu (ảnh: Trà sữa Cbiz)

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn đã thu hút tới hàng chục triệu lượt quan tâm trong thời gian ngắn, khiến mạng xã hội Weibo bị tắc nghẽn. Nhiều khán giả tỏ ra vô cùng bất ngờ trước thông tin này nhưng vẫn thành tâm chúc phúc cho cả hai sẽ sớm ổn định cuộc sống và sự nghiệp.

10 Phim cổ trang nữ chủ có lượt xem cao nhất: Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt loạt tên tuổi lớn 10 Phim cổ trang nữ chủ có lượt xem cao nhất: Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt loạt tên tuổi lớn

(TGĐA) - Có mặt trong ba bộ phim nằm trong top 10, Triệu Lệ Dĩnh ...

'Ngất rồi tỉnh, tỉnh rồi ngất' trước vẻ đẹp quá 'gắt' của 'gái một con' Triệu Lệ Dĩnh 'Ngất rồi tỉnh, tỉnh rồi ngất' trước vẻ đẹp quá 'gắt' của 'gái một con' Triệu Lệ Dĩnh

(TGĐA) - Xuất hiện tại một sự kiện mới nhất, nữ diễn viên Triệu Lệ ...

J.K