Triệu Lộ Tư cho rằng mình giống nhân vật Bạch Phong Tịch trong 'Thả Thí Thiên Hạ'

(TGĐA) - Triệu Lộ Tư mới đây đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về nhân vật Bạch Phong Tịch trong Thả Thí Thiên Hạ.

'Thả Thí Thiên Hạ' chuẩn bị phát sóng trên Netflix vào tháng 4 'Thả Thí Thiên Hạ' chuẩn bị phát sóng trên Netflix vào tháng 4
Bật cười trước sự thật trần trụi đằng sau cảnh võ thuật của Dương Dương trong 'Thả Thí Thiên Hạ' Bật cười trước sự thật trần trụi đằng sau cảnh võ thuật của Dương Dương trong 'Thả Thí Thiên Hạ'

Thả Thí Thiên Hạ đang có lượt thảo luận và nhiệt độ hàng đầu làng phim ảnh Hoa ngữ hiện giờ, bởi một phần có sự tham gia của hai ngôi sao là Dương Dương và Triệu Lộ Tư.

Có thể nói sau phim Trường Ca Hành, Thả Thí Thiên Hạ là một trong những phim thử thách Triệu Lộ Tư khả năng diễn xuất, khi theo fan nguyên tác đánh giá, Bạch Phong Tịnh là một nhân vật khó. Khi hành tẩu giang hồ là 1 người khá là tùy hứng, bừa bãi nay đây mai đó thế nào cũng được. Tưởng dễ gần nhưng lại cảm thấy có gì đó không muốn mở lòng, lúc làm Phong nữ vương lại nghiêm túc chỉn chu lạ kỳ.

Nhưng sau khi Thả Thí Thiên Hạ phát sóng một thời gian, có thể thấy Triệu Lộ Tư dù cố gắng nhưng chưa thể hiện được phong thái của nhân vật Bạch Phong Tịch.

Triệu Lộ Tư cho rằng bản thân giống nhân vật Bạch Phong Tịch
Triệu Lộ Tư xinh đẹp trong Thả Thí Thiên Hạ?

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Triệu Lộ Tư lại gây tranh cãi khi cho rằng, bản thân mình khá giống với nhân vật Bạch Phong Tịch, cô cho rằng mình độc lập và mạnh mẽ như nhân vật chính của Thả Thí Thiên Hạ. Triệu Lộ Tư cũng chia sẻ rằng mình ưa thích cuộc sống độc lập từ nhỏ, không như vẻ bề ngoài mềm mại, dễ thương.

Trước nhiều luồng tranh cãi về Thả Thí Thiên Hạ, tác giả truyện gốc cũng lên tiếng, cho rằng khán giả nên phân biệt giữa truyện và phim, nhân vật trong trang truyện và trên màn ảnh để trải nghiệm xem phim tốt hơn.

Triệu Lộ Tư cho rằng bản thân giống nhân vật Bạch Phong Tịch

Bạn nghĩ sao về diễn xuất của Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ?

'Thả Thí Thiên Hạ' chuẩn bị phát sóng trên Netflix vào tháng 4 'Thả Thí Thiên Hạ' chuẩn bị phát sóng trên Netflix vào tháng 4
5 vai diễn đỉnh nhất của Triệu Lộ Tư: Vị trí số 1 sẽ là...? 5 vai diễn đỉnh nhất của Triệu Lộ Tư: Vị trí số 1 sẽ là...?

Vũ Anh