Triệu Lộ Tư ‘trượt tay’ ‘like’ bài viết chê Tống Thiến tại Kim Ưng 2020

(TGĐA) - Tranh cãi về bộ váy mà Tống Thiến mặc trong Lễ trao giải Kim Ưng 2020 vẫn chưa kết thúc và đến lượt một nhân vật mới bị kéo vào, đó là Triệu Lộ Tư.

trieu lo tu truot tay like bai viet che tong thien tai kim ung 2020 Tống Thiến bị loại gần 540 nghìn phiếu bầu tại Kim Ưng 2020
trieu lo tu truot tay like bai viet che tong thien tai kim ung 2020 Vương Nhất Bác vẫn đứng đầu bảng nam diễn viên xuất sắc tại Kim Ưng 2020

Như đã biết, Tống Thiến trở thành nữ thần Kim Ưng 2020 và cô sở hữu bộ váy được thiết kế đặc biệt. Tuy nhiên, phản hồi của cư dân mạng lại hết sức trái chiều, nhiều người cho rằng đây là trang phục xấu nhất trong 10 năm qua dành cho nữ thần Kim Ưng.

trieu lo tu truot tay like bai viet che tong thien tai kim ung 2020
Tống Thiến chính là Nữ thần Kim Ưng 2020

Theo nhiều nhận xét, bộ váy này không những không tôn dáng người mặc mà còn làm cho chủ nhân giải thưởng cao quý có cảm giác "mập mạp". Chưa dừng lại ở đó, cách trang điểm của Tống Thiến ngày hôm qua cũng tương đối tệ, hình như ngôi sao phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc có "thù" gì với người make up chăng?

trieu lo tu truot tay like bai viet che tong thien tai kim ung 2020
Make up của Tống Thiến ngày hôm qua thực sự có vấn đề

Qua đó, hàng loạt bài viết tỏ ý chê Tống Tiên trong trang phục nữ thần Kim Ưng lên sóng vào hôm nay, trong đó có một bài viết mang tựa đề "Tạo hình của Tống Tiến sao cứ kỳ kỳ thế nhỉ?" được ngôi sao trẻ Triệu Lộ Tư nhấn like. Liệu đây có phải một vụ "trượt tay" mới không?

trieu lo tu truot tay like bai viet che tong thien tai kim ung 2020
Loạt bài viết tiêu cực về Tống Thiến lên sóng

Trong showbiz Trung, việc đi like bài viết chê bai đồng nghiệp được coi là một hành động không đẹp, đặc biệt Tống Thiến còn là đàn chị của Triệu Lộ Tư. Liệu đại diện của Triệu Lộ Tư có lên tiếng xin lỗi không? Hãy cùng chờ xem. Một số ý kiến khác tỏ ra bênh vực, nói là nhỡ đâu Triệu Lộ Tư cũng chỉ đặt mình với vị trí của một khán giả bình thường, không thích bộ váy chứ không có ý định chê Tống Thiến.

trieu lo tu truot tay like bai viet che tong thien tai kim ung 2020
Triệu Lộ Tư có "trượt tay"?

Mới đây, Tống Thiến cũng bị một vụ tương tự khi quản lý của Đàm Tùng Vẫn cùng nhấn like bài viết ám chỉ tiêu cực về cô. Sau đó người này đã lên tiếng xin lỗi, khẳng định "trượt tay", hết sức tôn trọng những người trong nghề.

trieu lo tu truot tay like bai viet che tong thien tai kim ung 2020 Phim mới của Triệu Lộ Tư ‘nhái’ trang phục của Triệu Lệ Dĩnh
trieu lo tu truot tay like bai viet che tong thien tai kim ung 2020 'Trần Thiên Thiên trong lời đồn 2' sẽ vắng Triệu Lộ Tư

Vũ Anh