Trở lại Hollywood, Ngô Vũ Sâm biến vai Châu Nhuận Phát thành... nữ sát thủ

(TGĐA) – Sau 15 năm, đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh Hollywood với bộ phim Điệp huyết song hùng, do Mark Gordon điều hành sản xuất.   

ngo vu sam tro lai voi hollywood sau 15 nam Đạo diễn Ngô Vũ Sâm và Ha Ji Won sang Malaysia tuyên truyền phim 'Truy bổ'
ngo vu sam tro lai voi hollywood sau 15 nam 'Manhunt' và sự liều lĩnh của đạo diễn Ngô Vũ Sâm
ngo vu sam tro lai voi hollywood sau 15 nam
Điệp huyết song hùng do Châu Nhuận Phát và Lý Tu Hiền đóng vai chính, là bộ phim hành động tiêu biểu của đạo diễn Ngô Vũ Sâm trên màn bạc Hong Kong thập niên 80.

Điệp huyết song hùng là bộ phim hành động kinh điển trên màn ảnh Hong Kong năm 1989, đã gắn liền với tên tuổi đạo diễn Ngô Vũ Sâm và hai tài tử Châu Nhuận Phát, Lý Tu Hiền.

30 năm sau, đạo diễn Ngô Vũ Sâm quyết định làm lại bộ phim Điệp huyết song hùng. Điều đáng nói là vai sát thủ của Châu Nhuận Phát được đổi thành một nữ sát thủ, do nữ diễn viên da màu Lupita Nyong‘O đóng.

ngo vu sam tro lai voi hollywood sau 15 nam
Nữ diễn viên da màu Lupita Nyong‘O sẽ thay thế Châu Nhuận Phát đóng vai nữ sát thủ.

Bộ phim Điệp huyết song hùng xoay quanh tên sát thủ chuyên nghiệp tên là A Trang (Châu Nhuật Phát đóng), trong một lần thực hiện hợp đồng giết thuê đã vô tình khiến cô ca sĩ phòng trà tên là Jennie (Diệp Thiên Văn đóng) bị mù cả hai mắt do tia lửa bắn ra từ khẩu súng anh ta.

Lương tâm cắn rứt, A Trang quyết định kiếm tiền để cô gái thực hiện phẫu thuật mắt bằng cách nhận tiếp hợp đồng giết thuê với mục tiêu là một quan chức cấp cao.

ngo vu sam tro lai voi hollywood sau 15 nam
Đạo diễn Ngô Vũ Sâm đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh Hollywood với Điệp huyết song hùng sau bộ phim Paycheck cách nay 15 năm.

Vụ ám sát tuy thành công nhưng A Trang bị cảnh sát Lý Ưng (Lý Tu Hiền đóng) phát hiện và truy đuổi, cùng thời điểm này những kẻ thuê A Trang cũng truy sát anh ta do đã để lộ diện. Trong khi chạy trốn, A Trang cứu một người bị thương nặng do đạn của những kẻ truy sát mình, chứng kiến hoàn cảnh đó và sau này còn biết được ca phẫu thuật mắt của Jennie, Lý Ưng nhận thấy rằng có bắt được A Trang thì cũng không giải quyết được vấn đề gì.

Sau đó, Lý Ưng, A Trang dần hiểu nhau và trở thành bạn. Cuối cùng, cả hai cùng nhau chống lại những kẻ truy sát A Trang.

ngo vu sam tro lai voi hollywood sau 15 nam Đạo diễn Ngô Vũ Sâm và Ha Ji Won sang Malaysia tuyên truyền phim 'Truy bổ'

(TGĐA) – Ngày 16/11, đạo diễn Ngô Vũ Sâm và nữ diễn viên Hàn Quốc ...

ngo vu sam tro lai voi hollywood sau 15 nam Ra mắt phiên bản phục chế 'Anh hùng bản sắc'

(TGĐA) - Bộ phim Anh hùng bản sắc (1986) của đạo diễn Ngô Vũ Sâm, ...

Trịnh Nghi