Trúc Nhân chực trào nước mắt, Trịnh Thăng Bình 'kính cẩn nghiêng mình' trước tân binh 'Vote for five'

(TGĐA) - Ngày 25/8, tập 5 của chương trình thực tế Vote for five đã chính thức lên sóng trên nền tảng trực tuyến FPT Play và Youtube. Không diễn ra tại trường quay như 4 tập trước đó, Vote for five tập 5 diễn ra tại một sân khấu ngoài trời lãng mạn giữa núi rừng Bảo Lộc (Lâm Đồng) với chủ đề Live Band. 30 tân binh của Vote for five sẽ được chia làm 6 nhóm, biểu diễn các ca khúc nhạc phim đình đám cùng với ban nhạc.

'Vote for five': Nhóm sở hữu combo vocal - dance - visual thua đối thủ hát 'nhạc đám cưới miền Tây' khiến netizen bất bình 'Vote for five': Nhóm sở hữu combo vocal - dance - visual thua đối thủ hát 'nhạc đám cưới miền Tây' khiến netizen bất bình
Trai đẹp 'Vote for five' khiến Trúc Nhân thú nhận 'không một giây rời mắt', Khả Như cảm thán 'điên loạn' Trai đẹp 'Vote for five' khiến Trúc Nhân thú nhận 'không một giây rời mắt', Khả Như cảm thán 'điên loạn'

Trước khi chính thức bước vào tập 5, các tân binh Vote for five đã bước vào căn phòng chia nhóm cho vòng Live Band. Phần chia nhóm cũng khá thú vị khi các tân binh được lần lượt chọn nhóm trưởng mà mình muốn về đội, 6 nhóm trưởng chính là Top 6 của vòng Battle: Quân Lee, Jayden, Alex, Min Ji Ho, Tường Duy, Thanh Tú.

Trúc Nhân chực trào nước mắt, Trịnh Thăng Bình 'kính cẩn nghiêng mình' trước tân binh 'Vote for five'

Theo các mentor, Live Band là một thử thách khó cho các tân binh. Mentor Trúc Nhân sẽ đề cao yếu tố cảm nhịp và làm chủ giọng hát, Đông Nhi cho rằng các tân binh phải chú ý bè phối, hòa quyện cùng nhau và Isaac không quên dặn dò “solo của mình, mình phải là người sáng nhất vì đây là cuộc thi". Trong hậu trường buổi tập luyện, mentor Trúc Nhân cũng xuất hiện để hướng dẫn các tân binh của Vote for five.

Đông Nhi căng thẳng "không thích tiết mục này" nhưng lại "quay xe" trước tân binh Vote for five

Nhóm Real bao gồm 5 thành viên: Nguyễn Đức Trung (213), Dino (318), Jayden (406), Jbin (502), VinT (517), trình diễn ca khúc Như là mơ. Mentor Đông Nhi thẳng thừng: “Nhi không thích tiết mục này" khiến tất cả căng thẳng, tuy nhiên Đông Nhi nhanh chóng nói tiếp: “bởi vì nó hay quá mức quy định". Các mentor đều đồng tình rằng nghe nhóm Real hát cực “sướng", âm thanh như xử lý tại phòng thu.

Trúc Nhân chực trào nước mắt, Trịnh Thăng Bình 'kính cẩn nghiêng mình' trước tân binh 'Vote for five'
Nhóm Real

Đông Nhi bị thu hút bởi tân binh Jbin bởi sự đa dạng trong màu sắc giọng hát. Trúc Nhân cũng dành lời khen cho Jbin vì sự bình tĩnh của một người nghệ sĩ thực thụ: “Chúng tôi như khán giả ngồi dưới xem các bạn diễn thôi". Isaac cho rằng, nhóm Real mang màu sắc của một boyband hiện đại, có đầy đủ yếu tố visual, vocal, rap: “Đây là câu trả lời cho khán giả rằng thí sinh của Vote for five chất lượng như thế nào".

Điểm số của nhóm Real trong tiết mục Như là mơ là 2.216 điểm từ khán giả - The Makers.

Trúc Nhân tiết lộ nữ ca sĩ Orange rất thích tân binh của Vote for five

Nhóm thứ 2 trình diễn là Tập 5 Vote for five, bao gồm 5 thành viên: Dablo (172), Yang TD (126), Gusty (124), OleeAnh (311), Quân Lee (173), với ca khúc Ngồi hát đỡ buồn - một bản hit của chính mentor Trúc Nhân. Mặc dù được các thành viên bình chọn làm Leader của nhóm Joy, nhưng Quân Lee bất ngờ bị bệnh và phải vắng mặt trong các buổi tập luyện của nhóm. Sau khi trình diễn, Quân Lee không kiềm được cảm xúc và rơi nước mắt khi chia sẻ.

Trúc Nhân chực trào nước mắt, Trịnh Thăng Bình 'kính cẩn nghiêng mình' trước tân binh 'Vote for five'
Nhóm Joy

Mentor Trúc Nhân tiết lộ, nữ ca sĩ Orange rất thích Quân Lee và nhận xét thêm: “Dù bệnh nhưng sao thần thái của em không mất đi tí nào. Nay anh vẫn giữ quan điểm với Phong, em là người có khả năng đi đến cuối chương trình này". Isaac chia sẻ, anh luôn thích Gusty và còn đòi song ca với Gusty trong một sản phẩm mới, mặc dù trước đó Trúc Nhân là người bày tỏ mong muốn “feat" chung cùng Gusty.

Điểm số của nhóm Joy trong tiết mục Ngồi hát đỡ buồn là 2.016 điểm từ khán giả - The Makers.

Trình diễn nhạc phim Mắt biếc, tân binh Vote for five bị Isaac đánh giá "thất bại"

Nhóm thứ 3 trình diễn là HTN Double D, gồm 5 thành viên: Hyo (145), Ji Võ (505), Phạm Tường Duy (580), Killua (217), JRT (509), với ca khúc Từ đó - nhạc phim Mắt biếc. Mentor Trúc Nhân cho biết: “Hôm tập tôi chấm các bạn 9 điểm, có thể vì hôm đó không gian nhỏ nên các bạn dễ làm chủ khi kết hợp. Nhưng hôm nay, các bạn không có điều đó. Anh thấy tụi em đang quá căng thẳng. Ngày hôm nay, anh chấm cho 509 điểm cao nhất, em có sự đàn ông vững chãi khi nói về tình yêu”.

Trúc Nhân chực trào nước mắt, Trịnh Thăng Bình 'kính cẩn nghiêng mình' trước tân binh 'Vote for five'
Nhóm HTN Double D

Isaac tinh ý nhận ra, mỗi lần tân binh Hyo hát đều nhìn về phía tân binh Tường Duy. Mentor Đông Nhi nhận xét, Killua bị lọt thỏm giữa Tường Duy và JKT. Isaac cũng nói thêm, sự thất bại của màn trình diễn này là các tân binh thiếu sự liên kết với nhau.

Điểm số của nhóm HTN Double D trong tiết mục Từ đó là 2.059 điểm từ khán giả - The Makers.

Trúc Nhân thấy "thanh xuân của mình" khi tân binh Vote for five trình diễn Mong ước kỷ niệm xưa

Nhóm thứ 4 trình diễn là Lớp 12A, gồm 5 thành viên: Lý Chí An (402), Min Ji Ho (412), Cường Bạch (512), Jiroh (149), San (515), với ca khúc Mong ước kỷ niệm xưa. “Tiết mục văn nghệ" của Lớp 12A khiến mentor Trúc Nhân phải công nhận “người trẻ sẽ làm mới được ca khúc này theo cách của người trẻ. Khi nghe tụi em hát, có khoảnh khắc anh thấy thanh xuân của mình trong đó". Đông Nhi bày tỏ sự yêu thích với Lớp 12A bởi các thành viên có khả năng chơi nhạc cụ trong tiết mục này.

Trúc Nhân chực trào nước mắt, Trịnh Thăng Bình 'kính cẩn nghiêng mình' trước tân binh 'Vote for five'
Nhóm Lớp 12A

Isaac cho biết, ca khúc này quá quen thuộc và không ai có thể hát lại nó cao trào đến mức làm khán giả “nổi da gà", nhưng biểu cảm phong phú của các tân binh đã làm tiết mục trở nên thú vị hơn. Đồng thời, Isaac cũng thẳng thắn bày tỏ về tân binh Jiroh: “Những tập đầu anh ghét em, nhưng ở tiết mục này em đã thuyết phục anh".

Trúc Nhân và Isaac bất đồng quan điểm khi nói về fan-service của tân binh Jiroh khi biểu diễn. Trịnh Thăng Bình không ngần ngại về phe Isaac khiến Trúc Nhân lập tức nhại lại câu nói "kinh điển" Hương Giang: "Cú bắt tay giữa Isaac và Trịnh Thăng Bình đã đá văng Trúc Nhân ra chuồng gà" giống đến mức khiến Đông Nhi ngồi cạnh trợn mắt, Isaac cười to, trong khi Trịnh Thăng Bình hoang mang, Hari Won ngỡ ngàng không tin vào tai mình.

Điểm số của nhóm Lớp 12A trong tiết mục Mong ước kỷ niệm xưa là 1.994 điểm từ khán giả - The Makers.

Hát Đôi lời, tân binh Vote for five "hút hồn" khiến Trúc Nhân cảm thán "hay quá" liên tục

Trúc Nhân chực trào nước mắt, Trịnh Thăng Bình 'kính cẩn nghiêng mình' trước tân binh 'Vote for five'
Nhóm Next2U

Nhóm thứ 5 trình diễn là Next2U, bao gồm 5 thành viên: Long Hải (144), Bình Tẩng (321), Duy Cody (510), Young D (140), Nguyễn Thanh Tú (324), với ca khúc Đôi lời. Isaac tiết lộ, đoạn hát của Thanh Tú khiến mentor Trúc Nhân phải thốt lên “hay quá Tú ơi. Không phải ai cũng khiến Trúc Nhân khen như vậy". Đông Nhi cũng bị thu hút bởi Thanh Tú và nhận định, tân binh này thực sự hòa mình vào ca khúc khi cất giọng lên.

Điểm số của nhóm Next2U trong tiết mục Đôi lời là 2.034 điểm từ khán giả - The Makers.

Hạnh phúc mới "khuấy đảo" Vote for five, khiến Trịnh Thăng Bình "kính cẩn nghiêng mình"

Nhóm cuối cùng trình diễn là Infinity, bao gồm 5 thành viên: Khun Lee (175), Alex Dương (171), Czee (339), Apollni (177), Kha (404), với ca khúc Hạnh phúc mới - nhạc phim Chàng trai năm ấy. Tiết mục khiến host Trịnh Thăng Bình “kính cẩn nghiêng mình" vì quá cảm xúc và mượt mà.

Trúc Nhân chực trào nước mắt, Trịnh Thăng Bình 'kính cẩn nghiêng mình' trước tân binh 'Vote for five'
Nhóm Infinity

Mentor Isaac dành lời khen cho Apollni vì phần đọc rap “không hề sến" trong một bản ballad như Hạnh phúc mới. Isaac nhận xét: “Sự đầu tư, tập luyện của các bạn và sắp xếp bài hát rất hợp lý”. Tân binh Alex Dương tiết lộ bị mentor Trúc Nhân “chửi" trong quá trình tập luyện, khiến Trúc Nhân thảng thốt hỏi: “Hồi nào vậy tụi em? Ủa có hả tụi em?”. Tân binh Czee cũng chia sẻ bản thân bị “hụt hẫng" và buồn vì phần nhận xét của Trúc Nhân. Dù bị tân binh “tố", Trúc Nhân vẫn dành lời khen: “Anh rất xúc động vì lúc tụi em hát, nó hiện ra hết những hình ảnh hôm tập luyện anh chỉ tụi em như thế nào. Nước mắt anh cứ chực trào vì đã xem một tiết mục quá cảm xúc".

Điểm số của nhóm Infinity trong tiết mục Hạnh phúc mới là 2,219 điểm từ khán giả - The Makers.

Top 5 vòng Live Band của Vote for five lộ diện, Alex Dương giữ vững vị trí Á quân

Khi các tân binh và mentor, host đang nghỉ ngơi, ban tổ chức Vote for five bất ngờ yêu cầu các tân binh đội những chiếc mũ có màu sắc khác nhau lên đầu. Top 5 của chương trình Vote for five trong vòng Live Band là nhóm tân binh đội mũ màu đen, với hạng nhất thuộc về tân binh Czee (498 điểm), sau đó lần lượt là Alex Dương (492 điểm), Phạm Tường Duy (465 điểm), Nguyễn Đức Trung (464 điểm), Thanh Tú (463 điểm).

Trong 25 tân binh còn lại, tân binh đội những chiếc nón hồng và trắng thuộc nhóm an toàn. Cuối cùng, những tân binh đội nón màu xanh là người bị loại. Như vậy, sau tập 5, Vote for five phải chia tay với 5 tân binh và tìm ra Top 25 để bước vào vòng tiếp theo.

Trúc Nhân chực trào nước mắt, Trịnh Thăng Bình 'kính cẩn nghiêng mình' trước tân binh 'Vote for five'

Màn chia tay với 5 tân binh sau tập 5 của Vote for five cũng "lấy nước mắt" của mọi người. Mentor Trúc Nhân chia sẻ: "Nhân có nói Nhân nhận chương trình này vì sự ra đi hay ở lại của thí sinh không thuộc về tay mentor mà thuộc về khán giả, nên Nhân rất thoải mái khi ngồi chương trình này. Bây giờ Nhân nhận ra là, khán giả loại thí sinh hay mình loại thí sinh cảm giác y chang nhau. Anh đã từng chỉ cho tụi em hát, nhả chữ, thả cảm xúc như thế nào, tuy rằng chỉ có vài tiếng đồng hồ nhưng anh nhìn được sự bỡ ngỡ, khát khao và nung nấu vươn tới thành công, đam mê của tụi em. Tụi em hứa với anh không ngừng lại và sẽ trở thành đồng nghiệp của anh được không?".

Tập 5 Vote for five:

'Vote for five': Nhóm sở hữu combo vocal - dance - visual thua đối thủ hát 'nhạc đám cưới miền Tây' khiến netizen bất bình 'Vote for five': Nhóm sở hữu combo vocal - dance - visual thua đối thủ hát 'nhạc đám cưới miền Tây' khiến netizen bất bình

(TGĐA) - Ngày 18/8, chương trình thực tế Vote for five đã chính thức lên ...

Trai đẹp 'Vote for five' khiến Trúc Nhân thú nhận 'không một giây rời mắt', Khả Như cảm thán 'điên loạn' Trai đẹp 'Vote for five' khiến Trúc Nhân thú nhận 'không một giây rời mắt', Khả Như cảm thán 'điên loạn'

(TGĐA) - Ngày 18/8, tập 4 của chương trình thực tế Vote for five đã ...

Mi Ty