Trúc Thy mời Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo tham gia phim 'Học viện những thiên tài nhí'

(TGĐA) - Series phim Học viện những thiên tài nhí với sự tham gia của các diễn viên Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, Trúc Thy, Yali Trần, Quốc Thịnh… vừa lên sóng tập đầu tiên trên kênh YouTV.

truc thy moi quach ngoc tuyen hoang meo tham gia phim hoc vien nhung thien tai nhi Chết cười khi Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm kể chuyện hôn nhau thời còn tán tỉnh...
truc thy moi quach ngoc tuyen hoang meo tham gia phim hoc vien nhung thien tai nhi 'Xóm trọ nghệ sĩ': Choáng với số tiền Hoàng Mèo 'cày' trong năm 2018

Với những trăn trở và tâm huyết cho việc giáo dục thiếu nhi, nhà sản xuất, MC, diễn viên Trúc Thy – giám đốc công ty Ngôi nhà tuổi thơ đã cùng với ekip thực hiện series phim Học viện những thiên tài nhí.

truc thy moi quach ngoc tuyen hoang meo tham gia phim hoc vien nhung thien tai nhi

Đây là dự án dài hơi dành cho giáo dục mà diễn viên Trúc Thy cũng chính là tác giả kịch bản đã đúc kết bằng 20 năm kinh nghiệm từ những trải nghiệm thực tế trong việc giáo dục cho trẻ em, trải nghiệm nhiều nước có nền giáo dục phát triển như Nhật Bản, Úc, Anh, Pháp, Mỹ… và 20 quốc gia trên thế giới để tìm hiểu về giáo dục.

truc thy moi quach ngoc tuyen hoang meo tham gia phim hoc vien nhung thien tai nhi
truc thy moi quach ngoc tuyen hoang meo tham gia phim hoc vien nhung thien tai nhi

Chính điều đó thôi thúc diễn viên, tác giả Trúc Thy cũng chính là nhà sản xuất thực hiện series phim này để giúp trẻ em Việt Nam vươn tầm thế giới, bắt đầu từng bài học nhỏ nhất nhưng thiết thực trong cuộc sống và xã hội hiện nay.

May mắn Trúc Thy luôn nhận được sự đồng hành và hỗ trợ của nhiều bạn bè, đối tác trong giới doanh nhân. Đặc biệt cùng Ngôi nhà tuổi thơ trong các dự án thiện nguyện, các dự án dành cho thiếu nhi, mang giá trị cộng đồng là Công ty Luật - Công ty Tư vấn Tài chính Kế toán NVCS của luật sư Nguyễn Thành Tựu.

truc thy moi quach ngoc tuyen hoang meo tham gia phim hoc vien nhung thien tai nhi

Ngoài tính giải trí mà mỗi tập phim mang lại còn là những thông điệp nhân văn, những bài học giáo dục mang giá trị sâu sắc. Tính thực tế là điểm đặc biệt của phim, mong muốn của diễn viên Trúc Thy là các bé sẽ ứng dụng như thế nào ngoài thực tế thông qua mỗi tập phim.

Series phim Học viện những thiên tài nhí do Dương Hoàng Vinh làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, Trúc Thy, Yali Trần, Quốc Thịnh cùng các diễn viên nhí được đào tạo bởi công ty Ngôi nhà tuổi thơ.

truc thy moi quach ngoc tuyen hoang meo tham gia phim hoc vien nhung thien tai nhi

Phim được phát sóng trên kênh YouTV vào lúc 20h30 Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 15/9/2019 và sẽ được phát song song trên kênh truyền hình tại Mỹ, phát lại trên Youtube kênh POPS Kid và Ngôi nhà tuổi thơ – Học viện những thiên tài nhí.

Phần 2 của Học viện những thiên tài nhí đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên nhí, để tham gia liên hệ theo thông tin: Mail: hocviennhungthientainhi@gmail.com.

truc thy moi quach ngoc tuyen hoang meo tham gia phim hoc vien nhung thien tai nhi Hồ Bích Trâm trổ tài chiên trứng đãi Quách Ngọc Tuyên

(TGĐA) - Tập 2 Cảm xúc bất ngờ được phát sóng trên kênh YouTube của Quách ...

truc thy moi quach ngoc tuyen hoang meo tham gia phim hoc vien nhung thien tai nhi Quách Ngọc Tuyên bán rau giữa chợ giúp cụ bà 75 tuổi

(TGĐA) - Sau thành công của Vi Cá tiền truyện, Quách Ngọc Tuyên tri ân ...

Mi Ty