Trung Quốc remake bom tấn 'Yêu Tinh' (Goblin) phát sóng trên Netflix, liệu có thành 'rác phẩm'

(TGĐA) - Trung Quốc remake bom tấn màn ảnh xứ sở Kim chi Yêu Tinh (Goblin) phát sóng độc quyền trên Netflix. Cư dân mạng ngao ngán: liệu phim có thành công hay lại trở thành "rác phẩm"?

'Yêu tinh' Gong Yoo gửi một 'xe cafe tình yêu' đến cho 'Thần chết' Lee Dong Wook 'Yêu tinh' Gong Yoo gửi một 'xe cafe tình yêu' đến cho 'Thần chết' Lee Dong Wook
'Mr. Sunshine' vượt qua 'Yêu tinh' trở thành phim của tvN có rating tập 1 cao nhất 'Mr. Sunshine' vượt qua 'Yêu tinh' trở thành phim của tvN có rating tập 1 cao nhất

Mới đây, trên Weibo xuất hiện nguồn thông tin cho biết, Trung Quốc sắp tới sẽ remake bộ phim đình đám màn ảnh Hàn Quốc năm 2016 Yêu Tinh (Goblin). Phim được đổi tên thành Quỷ quái - Vị thần cô độc rực rỡ, dự kiến bao gồm 36 tập, khai máy vào cuối năm nay, thời gian ghi hình trong vòng 25 ngày, do Công ty văn hóa truyền thông Hàm Điểm Nhi Diệc Tư sản xuất, phát sóng độc quyền trên Netflix.

Trung Quốc remake bom tấn màn ảnh xứ sở kim chi 'Yêu Tinh' (Goblin), phát sóng độc quyền trên Netflix
Trung Quốc remake bộ phim đình đám màn ảnh Hàn Quốc năm 2016 - Yêu Tinh (Goblin)

Bản gốc Yêu Tinh (Goblin) là câu chuyện thần thoại kể về Kim Shin (do Gong Yoo thủ vai), trong quá khứ anh từng bị đâm bởi một thanh kiếm phép thuật, Kim Shin không những không chết mà còn có được cuộc sống bất tử. Ở thời hiện đại, anh vô tình gặp gỡ Wang Yeo (do Lee Dong Wook thủ vai), một thần chết mắc chứng mất trí nhớ. Cả 2 dọn về ở cùng nhau và gây ra đủ chuyện dở khóc dở cười.

Ji Eun Tak (do Kim Go Eun thủ vai), một nữ sinh cấp ba có khả năng dị biệt nhìn thấy linh hồn. Cuộc gặp gỡ của cô và Kim Shin chính là khởi đầu cho một chuyện tình buồn khi mà giây phút Kim Shin tìm thấy được tình yêu cũng là lúc anh phải chết đi theo quy luật.

Trung Quốc remake bom tấn màn ảnh xứ sở kim chi 'Yêu Tinh' (Goblin), phát sóng độc quyền trên Netflix
Trung Quốc remake bom tấn màn ảnh xứ sở kim chi 'Yêu Tinh' (Goblin), phát sóng độc quyền trên Netflix
Bộ phim Yêu Tinh (Goblin)

Sự thành công của bộ phim khiến nhiều người không khỏi tỏ ra ái ngại vì nếu remake không khéo sẽ trở thành rác phẩm. Hơn nữa, vì bộ 3 diễn viên thực lực Gong Yoo, Kim Go Eun và Lee Dong Wook đã vô cùng thành công trong việc hóa thân vào nhân vật nên hiện tại, netizen đang tỏ ra khá bối rối khi chưa tìm ra được 3 gương mặt trong làng giải trí Hoa ngữ có đủ khả năng để đảm đương những vai diễn chủ chốt này ở trong phim.

Còn bạn, bạn nghĩ sao khi Yêu Tinh (Goblin) được Trung Quốc remake?

Trung Quốc remake bom tấn màn ảnh xứ sở kim chi 'Yêu Tinh' (Goblin), phát sóng độc quyền trên Netflix
'Thương Lan Quyết' chưa kịp giảm độ hot, Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ lại chuẩn bị tái hợp trong dự án phim mới? 'Thương Lan Quyết' chưa kịp giảm độ hot, Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ lại chuẩn bị tái hợp trong dự án phim mới?
Rộ tin Đặng Luân bị khởi kiện vì khiến đoàn phim 'Dạ Lữ Nhân' chịu thiệt hại kinh tế nghiêm trọng sau lùm xùm trốn thuế Rộ tin Đặng Luân bị khởi kiện vì khiến đoàn phim 'Dạ Lữ Nhân' chịu thiệt hại kinh tế nghiêm trọng sau lùm xùm trốn thuế

Hồng Nhung