'Yêu tinh' Gong Yoo gửi một 'xe cafe tình yêu' đến cho 'Thần chết' Lee Dong Wook

(TGĐA) - Gong Yoo đã gửi một xe cafe đến phim trường Life, nơi Lee Dong Wook đang quay phim và dòng chữ anh đề tặng khiến fan của Yêu tinh lại một phen phấn khích. 

yeu tinh gong yoo gui mot xe cafe tinh yeu den cho than chet lee dong wook ‘Thần chết’ Lee Dong Wook nói gì về vai bác sĩ trong phim mới?
yeu tinh gong yoo gui mot xe cafe tinh yeu den cho than chet lee dong wook Fan hâm mộ chao đảo nghe tin Suzy hẹn hò với 'thần chết' Lee Dong Wook
yeu tinh gong yoo gui mot xe cafe tinh yeu den cho than chet lee dong wook
Cặp đôi Yêu tinh - Thần chết một lần nữa khiến dân tình lao xao

Mặc dù đã "chia tay" nhau từ lâu, nhưng có vẻ như tình cảm của cặp đôi Yêu tinh - Thần chết vẫn chưa hạ nhiệt. Minh chứng chính là những gì chàng yêu tinh thể hiện với món quà gần đây cho thần chết. Không chỉ tặng một xe cafe, Gong Yoo còn hài hước đề tặng một câu đúng chất "Yêu tinh": "Ta thấy ngươi đang mặc một chiếc áo choàng chẳng ra gì, từ Yêu tinh Gong" hay "Rating cao nhé! Ta sẽ chuyển mọi năng lượng xấu đến cái gã mặc chiếc áo khoác khiến người ta phát bệnh ấy, nên ta hi vọng Life sẽ có một happy ending".

yeu tinh gong yoo gui mot xe cafe tinh yeu den cho than chet lee dong wook
Xe cafe "đầy yêu thương" của Gong Yoo gửi tặng Lee Dong Wook

Trong một dòng đề khác, Gong Yoo hài hước ghi, "Kiếp trước thì có gì quan trọng chứ, dù ngươi là thần chết hay là bác sĩ" và anh chàng còn tặng kèm một bức ảnh của chính mình với dòng chữ, "Hây! Ta vẫn còn ghét ngươi!" và "Là ta gửi cafe trước. 1-0!"

yeu tinh gong yoo gui mot xe cafe tinh yeu den cho than chet lee dong wook
Lee Dong Wook sẽ cởi bỏ trang phục "đen xì" trong Yêu tinh và diện những chiếc áo choàng bác sĩ trắng tinh trong Life

Lee Dong Wook đã bày tỏ lòng biết ơn bằng cách đáp trả lại một cách đầy ẩn ý không kém "Ngươi có vẻ thờ ơ nhưng lại ấm áp".

Có vẻ như trong suốt thời gian qua dù không gặp nhau nhưng tình bạn giữa Gong Yoo và Lee Dong Wook vẫn còn rất bền chặt! Những gì họ đang thể hiện lại một lần nữa khiến fan của cặp đôi này hí hửng.

Gong Yoo hiện đang vẫn "im hơi lặng tiếng" trong dự án sắp tới còn Lee Dong Wook chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ trong vai diễn bác sĩ trong phim truyền hình Life phát sóng vào ngày 23/7 tới trên đài JTBC.

yeu tinh gong yoo gui mot xe cafe tinh yeu den cho than chet lee dong wook Gong Yoo soán ngôi Song Joong Ki, trở thành ông hoàng quảng cáo xứ Hàn năm 2017

(TGĐA) - Là ông hoàng quảng cáo năm 2016, sao Hậu duệ mặt trời Song ...

yeu tinh gong yoo gui mot xe cafe tinh yeu den cho than chet lee dong wook Do đâu mà Gong Yoo vẫn chưa đóng phim mới sau 'Yêu tinh'?

(TGĐA) - Là gương mặt trang bìa cho số báo đầu tiên năm 2018 của ...

An Trần