Trước phiên tòa xét xử bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong gây xôn xao, sao Việt cũng sục sôi vì vấn nạn này

(TGĐA) - Phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái liên quan vụ án bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong đang được dư luận rất quan tâm chú ý, nhiều sao Việt cũng mong chờ kết quả của vụ án đáng lên án này.

Mẹ Thiện Nhân bật khóc vì con 'thay tâm đổi tính' từ khi có bạn gái, gia đình nói gì khi bị tố bạo hành, lợi dụng tiền bạc? Mẹ Thiện Nhân bật khóc vì con 'thay tâm đổi tính' từ khi có bạn gái, gia đình nói gì khi bị tố bạo hành, lợi dụng tiền bạc?
Thiện Nhân livestream lên tiếng về việc cắt đứt liên lạc với gia đình, tố bị anh chị bạo hành, lợi dụng tiền bạc Thiện Nhân livestream lên tiếng về việc cắt đứt liên lạc với gia đình, tố bị anh chị bạo hành, lợi dụng tiền bạc

Sáng ngày 21/7, TAND TP. HCM xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái liên quan vụ án bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong. Đây là vụ án khiến dư luận vô cùng bức xúc khi dì ghẻ và bố ruột bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong. Bạo hành trẻ em là vấn nạn đáng lên án gay gắt. Cùng với dư luận, nhiều sao Việt cũng lên tiếng không thể chấp nhận được hành động bạo hành của dì ghẻ và bố ruột với bé gái 8 tuổi.

Diễn viên Nhật Kim Anh cho biết cô vô cùng bức xúc trước hành vi của các bị cáo. Nữ ca sĩ chờ kết quả xét xử sau thời gian dài theo dõi vụ việc. Cô bày tỏ: “Con an nghỉ nhé V.A. Con sẽ luôn ấm áp vì ai ai cũng luôn yêu thương con, ngoài hai kẻ máu lạnh kia ra”.

Trước đó, giọng ca Lâu đài cát tiết lộ cô không khỏi rùng mình khi đọc cáo trạng. Ngoài ra, Nhật Kim Anh còn chia sẻ video cô thể hiện ca khúc Mẹ ơi đừng khóc do nhạc sĩ Khánh Đơn sáng tác. Đây là bài hát tưởng nhớ sự ra đi của bé gái 8 tuổi xấu số trong vụ việc vừa qua.

Trước vụ bạo hành bé gái 8 tuổi gây xôn xao, Sao Việt cũng sục sôi vì vấn nạn này
Nhật Kim Anh mong bản án nghiêm khắc đối với hai bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái

Đồng cảm với diễn viên phim Tiếng sét trong mưa, diễn viên Ái Châu cũng bày tỏ mong muốn dự phiên xét xử sơ thẩm công khai. Người đẹp mong chờ mức hình phạt thích đáng đối với hai bị cáo.

Hoa hậu Phương Lê liên tục mong tin từ phiên tòa. Cô chia sẻ muốn đến tận nơi để nghe xử nhưng đành theo dõi qua báo chí vì không thể vào tòa. Diễn viên Gia Bảo bức xúc: "Không khoan nhượng".

Trước vụ bạo hành bé gái 8 tuổi gây xôn xao, Sao Việt cũng sục sôi vì vấn nạn này
Diễn viên Gia Bảo rất bức xúc trước sự việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành

Từ hải ngoại, ca sĩ Ngọc Châu liên tục cập nhật diễn biến trên trang cá nhân: "Thấy luật sư Ngọc Nữ bật khóc mà tôi cũng không cầm lòng được. Chưa bao giờ tôi xót xa, nghẹn ngào và uất ức thay cho người khác đến mức này. Cầu mong bà cùng với hội luật sư sẽ đấu tranh kiên cường, mạnh mẽ để hai ác quỷ này phải trả giá thật đắt"...

Trước bão tin đồn bị chồng dùng hung khí tấn công trước cửa nhà, Choi Ji Woo ngầm lên tiếng phủ nhận Trước bão tin đồn bị chồng dùng hung khí tấn công trước cửa nhà, Choi Ji Woo ngầm lên tiếng phủ nhận
Siêu mẫu Kate Moss khẳng định Johnny Depp không phải kẻ bạo hành Siêu mẫu Kate Moss khẳng định Johnny Depp không phải kẻ bạo hành

P.V