Trước scandal liên quan đến Hồng Đăng, khán giả xôn xao 'Thương ngày nắng về' dừng phát sóng?

(TGĐA) - Hồng Đăng bị ‘réo tên’ vào vụ cưỡng bức cô gái 17 tuổi bên trời Âu, VTV phát thông báo rà soát các chương trình có sự xuất hiện của nam diễn viên này.

NSND Trung Hiếu: 'Hồng Đăng có xin phép đi nước ngoài, nhưng tôi chưa duyệt' NSND Trung Hiếu: 'Hồng Đăng có xin phép đi nước ngoài, nhưng tôi chưa duyệt'
Động thái đầu tiên của Hồng Đăng: Khóa trang mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao Động thái đầu tiên của Hồng Đăng: Khóa trang mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao

Hồng Đăng hiện đang đảm nhận vai Đức xoăn gây chú ý trong phim Thương ngày nắng về. Khác với hình tượng soái ca lạnh lùng mà anh thường được biết đến, Hồng Đăng trong vai Đức của Thương ngày nắng về là một ông bố có tính cách trẻ con, mãi không lớn.

Thương ngày nắng về đang đi đến những tập cuối, khán giả vẫn đang nóng lòng muốn biết cái kết của các cặp đôi trong phim. Liệu Đức (Hồng Đăng) có quay về với Khánh (Lan Phương)? Đông Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân Vân (Ngọc Huyền) có thành đôi? Duy (Đình Tú) và Trang (Huyền Lizzie) có còn bị cản trở? Thương ngày nắng về đang thu hút người xem như vậy mà bị ngừng chiếu thì khán giả sẽ tiếc nuối biết nhường nào…

Trước scandal liên quan đến Hồng Đăng, khán giả xôn xao 'Thương ngày nắng về' dừng phát sóng?
Hồng Đăng trong vai Đức xoăn của Thương ngày nắng về

Nhiều khán giả đang rất lo lắng không biết vụ scandal mới đây của Hồng Đăng có ảnh hưởng đến việc chiếu phim Thương ngày nắng về không? Có nhiều khán giả còn vào trang cá nhân của Doãn Quốc Đam để hỏi xem phim còn được chiếu không?

Trước scandal liên quan đến Hồng Đăng, khán giả xôn xao 'Thương ngày nắng về' dừng phát sóng?

Mới đây, mạng xã hội được phen xôn xao khi thông tin 2 nghệ sĩ Việt Nam cưỡng bức cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha được chia sẻ rầm rộ. Theo đó, thông tin bài viết này cho biết, 1 cô gái người Anh 17 tuổi đã trình báo cảnh sát khi cô bị 2 người đàn ông một người 37 tuổi và một người 42 tuổi được mô tả là một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam.

Ngay sau khi chia sẻ, cộng đồng mạng đồng loạt “réo tên” diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bởi một sự trùng hợp khi cả 2 nghệ sĩ này đều đang có chuyến công tác tại Tây Ban Nha.

Dù thực hư câu chuyện này vẫn chưa được làm sáng tỏ, thế nhưng một bộ phận cộng đồng mạng đã vào trang cá nhân của nam diễn viên Thương ngày nắng về và sử dụng nhiều từ ngữ thóa mạ nam diễn viên.

Trước scandal của Hồng Đăng, theo báo Dân Việt, VTV phát thông báo sẽ rà soát các chương trình có sự xuất hiện của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

Thông tin từ VTV cũng cho biết, số đầu tiên của Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2 sẽ chỉ có khách mời là diễn viên Lan Phương, thay vì cả diễn viên Hồng Đăng như thông báo trước đó.

Theo báo Tuổi trẻ, bộ phim Hướng dương ngược nắng, Mátcova - Mùa thay lá có sự góp mặt của diễn viên Hồng Đăng cũng đã bị dừng chiếu. Theo lịch phát sóng, Hướng dương ngược nắng phát sóng đến tập thứ 24 của phần 1 lúc 16h30 trên VTV3. Tuy nhiên, hiện trong khung giờ này ngày 1/7 VTV3 phát lại tập đầu tiên Lặng yên dưới vực sâu. Liệu Thương ngày nắng về có bị ngừng phát sóng?

Trước scandal liên quan đến Hồng Đăng, khán giả xôn xao 'Thương ngày nắng về' dừng phát sóng?
VTV rà soát các chương trình có sự xuất hiện của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Thương ngày nắng về đang phát sóng trên kênh VTV3 lúc 21h40 tối thứ 2,3,4 hàng tuần.

TGĐA sẽ tiếp tục cập nhật tình hình và gửi đến quý độc giả những thông tin mới nhất về sự việc này.

Hồng Đăng 'check-in' tại địa điểm quay phim 'Spider-Man' Hồng Đăng 'check-in' tại địa điểm quay phim 'Spider-Man'
Hồng Đăng & Hồ Hoài Anh check-in 'sang chảnh' ở trời Âu Hồng Đăng & Hồ Hoài Anh check-in 'sang chảnh' ở trời Âu

P.V