'Trường Ca Hành': Bị chê quá già so với bạn diễn Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba nói gì?

(TGĐA) - Mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi bị chê không xứng đôi. Chênh lệch 7 tuổi khiến khán giả cảm thấy những cảnh 'tình tứ' của cặp đôi cực kì gượng gạo, 'giả trân'.

Khó tin: Triệu Lộ Tư thực chất là gương mặt 'cân' cả 'Trường Ca Hành' Khó tin: Triệu Lộ Tư thực chất là gương mặt 'cân' cả 'Trường Ca Hành'
'Trường Ca Hành': Trước khi trở thành nô lệ của A Thi Lặc, hóa ra Di Di Cổ Lệ từng đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh 'Trường Ca Hành': Trước khi trở thành nô lệ của A Thi Lặc, hóa ra Di Di Cổ Lệ từng đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh

Nhờ vai nữ chính trong phim mà Trường Ca Hành củaĐịch Lệ Nhiệt Ba đánh bại Tiêu Chiến trong bảng xếp hạng chỉ số truyền thông dành cho nghệ sĩ. Điều này chẳng có gì đáng ngạc nhiên bởi phim Trường Ca Hành vẫn đang phát sóng và Địch Lệ Nhiệt Ba thì đang tích cực quảng bá cho dự án này.

Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức đáp trả khi bị netizen chê già hơn Ngô Lỗi ở Trường Ca Hành - Ảnh 1.

Vào ngày 13/4, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có buổi phỏng vấn với Tencent để quảng bá cho bộ phim. Câu chuyện của quận chúa Lý Trường Ca đang gây sốt, thế nhưng vẫn có nhiều tranh cãi về diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba, hay khí chất couple giữa cô và Ngô Lỗi. Đáng chú ý, mỹ nhân Tân Cương tỏ ra thoải mái khi được hỏi về những bình luận chê bai ngoại hình trông như dì cháu với bạn diễn nam.

'Trường Ca Hành': Bị chê quá già so với bạn diễn Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba nói gì?
Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi nhận nhiều lời chê bai vì 'cảm xúc' nghèo nàn, nhìn không đẹp đôi do chênh lệch tuổi tác.

Khi được hỏi về việc đóng chung với bạn diễn nhỏ tuổi hơn mình là Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba đồng tình với ý kiến khán giả rằng ban đầu cảm thấy lo lắng vì không biết mình có quá già hay không. "Mặc dù thật ra tôi có già đâu, vẫn còn là gái đôi mươi mà (cười)", Địch Lệ Nhiệt Ba bông đùa. Cô cũng dành lời khen cho Ngô Lỗi vì dù kém cô tận 7 tuổi nhưng anh chàng có ngoại hình trưởng thành, diễn xuất cũng cứng cỏi nên dường như không có khoảng cách tuổi tác nào ở đây.

Theo Sohu, đa số khán giả đều cho rằng khoảng cách tuổi tác hơn kém 7 tuổi khiến Địch Lệ Nhiệt Ba giống chị, thậm chí như dì của Ngô Lỗi hơn là tình nhân.

'Trường Ca Hành': Bị chê quá già so với bạn diễn Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba nói gì?
Người đẹp sinh năm 1992 bị chê già hơn bạn diễn.

Ở nguyên tác, Lý Trường Ca là cô gái nhỏ nhắn mới 16 tuổi, còn A Sử Na Chuẩn đã là người đàn ông cao lớn mạnh mẽ. Trên phim, mỹ nhân Tân Cương già dặn, mạnh mẽ. Ngược lại, Ngô Lỗi lại trông quá non nớt, lãng tử.

Sự khác biệt về độ tuổi, ngoại hình, vóc dáng khiến hai nghệ sĩ không tạo được hiệu ứng tình cảm mạnh mẽ. Đến cả cảnh hôn, ê-kíp cũng phải quay góc máy rộng, sử dụng thủ pháp ước lệ là hình hai chú chim xanh để thay thế nụ hôn thật của hai diễn viên chính.

Cảnh khóc ‘đi vào lòng đất’ của loạt mỹ nhân Hoa ngữ: Người mặt mày nhăn nhó, kẻ biểu cảm ‘giả trân’ Cảnh khóc ‘đi vào lòng đất’ của loạt mỹ nhân Hoa ngữ: Người mặt mày nhăn nhó, kẻ biểu cảm ‘giả trân’

(TGĐA) - Loạt mỹ nhân Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi ...

'Trường Ca Hành': Cảnh hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi sử dụng ‘diễn viên đóng thế’? 'Trường Ca Hành': Cảnh hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi sử dụng ‘diễn viên đóng thế’?

(TGĐA) - Cảnh hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba - Ngô Lỗi trong Trường Ca ...

Zoey