Trường Giang 'trắng tay' sau khi lấy vợ

(TGĐA) - Trường Giang lần đầu tiết lộ hoàn cảnh đang bị 'kẹt tiền' và 'vòi mượn' tiền khán giả tại trường quay Chọn ngay đi - The best of all.

truong giang trang tay sau khi lay vo Trường Giang thừa nhận 'không ưa' Midu
truong giang trang tay sau khi lay vo Trường Giang gato đỏ mắt với Duy Khánh & Huy Khánh vì trúng xe hơi nửa tỉ trong gameshow mình cầm trịch

Chọn ngay đi - The best of all là một gameshow truyền hình kết hợp giữa những màn thực nghiệm chưa từng xuất hiện trên truyền hình với sự phán đoán những con số của 05 người nổi tiếng. “Cây hài của làng showbiz” MC Trường Giang cùng loạt khách mời nổi tiếng như Huỳnh Lập, Midu, Will, Thuận Nguyễn, Duy Khánh, Phát La... sẽ trực tiếp đối đầu với hàng trăm vị khán giả tại trường quay và nhận về giải thưởng lên đến 40 triệu đồng. Mỗi tập sẽ là những clip thực nghiệm do chính Lê Dương Bảo Lâm dẫn dắt, các clip đều mang tính thực tế, hấp dẫn với nhiều chủ đề khác nhau trong cuộc sống.

truong giang trang tay sau khi lay vo

Chương trình Chọn ngay đi - The best of all có tổng cộng gồm 5 vòng với mức thưởng lên đến 40 triệu đồng. Cách thức chơi vô cùng đơn giản. Ở mỗi vòng sẽ có 1 clip tình huống và 1 câu hỏi. Sau đó nghệ sĩ chọn đáp án trên bảng điện tử, khán giả chọn đáp án trên app điện thoại. Các đáp án này đều được giữ bí mật đến sau khi đáp án của chương trình được công bố. Nghệ sĩ nào đưa ra con số gần chính xác nhất sẽ được so sánh với con số trung bình của khán giả. Nếu đội nghệ sĩ thắng, không thành viên nào bị loại, nghệ sĩ có đáp án chính xác nhất sẽ được tiền thưởng của vòng đó. Nếu đội khán giả thắng, 1 thành viên trả lời không chính xác nhất sẽ bị loại, khán giả nào trả lời chính xác và nhanh nhất sẽ được tiền thưởng của vòng đó. Điều đặc biệt hơn nữa là ở vòng thứ 5 (vòng cuối cùng), người xuất sắc nhất của đội nghệ sĩ và đội khán giả sẽ thi đấu cùng nhau để chọn ra người chiến thắng giải thưởng lớn nhất. Dựa vào kết quả vòng 4, khán giả có đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ lên sân khấu đấu cùng nghệ sĩ “trụ” lại cuối cùng. Ai chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng lớn nhất của chương trình.

truong giang trang tay sau khi lay vo

Tập đầu tiên có 5 khách mời nổi tiếng vô cùng “lầy lội”: Huỳnh Lập, Midu, Will, Đại Nhân và Nhung Gumiho. Mở đầu chương trình, diễn viên Huỳnh Lập rất “hoang mang và lo sợ” vì Chọn ngay đi - The best of all là chương trình duy nhất mà các vị khách mời không được khán giả ủng hộ, chính Huỳnh Lập cũng sẽ là người đối đầu với hàng trăm vị khán giả tại trường quay.

truong giang trang tay sau khi lay vo

Chưa dừng lại, ca sĩ Will cũng thể hiện sự lo lắng không kém vì anh chàng lo sợ người ra về đầu tiên chính là mình khiến khán giả tại khán đài cười khoái chí. Không những thế, MC Trường Giang là người “cầm cân nảy mực” cho chương trình lại đứng về phía khán giả, sẵn sàng ủng hộ khán giả đến tham gia chương trình cần phải thắng nghệ sĩ, phải mang tiền về vì “nghệ sĩ nhiều tiền lắm”.

truong giang trang tay sau khi lay vo

Chưa ngưng cười với màn “bán đứng nghệ sĩ” của Trường Giang, nam MC “Mười Khó” còn tiết lộ tổng doanh thu của phim Pháp sư mù do Huỳnh Lập đóng lên đến 60 tỷ với lợi nhuận 60 triệu. Đứng hình vài giây, Huỳnh Lập “hoảng hồn” với con số 60 tỷ không xác thực của MC Trường Giang khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

truong giang trang tay sau khi lay vo

Ở một diễn biến khác trong chương trình, Trường Giang lần đầu tiết lộ hoàn cảnh đang bị “kẹt tiền” và “vòi mượn” tiền khán giả tại trường quay. Lấy lý do là “từ khi lấy vợ xong không còn một cắc”, nam MC đem đến tràng cười sảng khoái cho các vị khách mời. Tưởng chừng được khán giả cảm thông, MC Trường Giang “lặng im” với câu nói “lạnh như tiền” của khán giả: “Ai biểu anh lấy vợ đâu!” khiến cả trường quay cười vang dội vì khoái chí.

truong giang trang tay sau khi lay vo

Tập 1 - Chương trình Chọn ngay đi sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20h00 Chủ nhật (09/02/2020) trên kênh VTV3.

Trailer Chọn ngay đi:

truong giang trang tay sau khi lay vo Trường Giang thừa nhận 'không ưa' Midu
truong giang trang tay sau khi lay vo Trường Giang gato đỏ mắt với Duy Khánh & Huy Khánh vì trúng xe hơi nửa tỉ trong gameshow mình cầm trịch

Mi Ty

Hình ảnh: Nhân Lê