'Trường Nguyệt Tẫn Minh' khiến dân mạng tranh cãi khi mở điểm Douban thấp lẹt đẹt

(TGĐA) - Sau nửa chặng đường lên sóng, Trường Nguyệt Tẫn Minh chính thức mở điểm Douban với con số không mấy ấn tượng.

'Trường Nguyệt Tẫn Minh' gây phẫn nộ vì kịch bản yếu kém, tình tiết 'trời ơi đất hỡi!' 'Trường Nguyệt Tẫn Minh' gây phẫn nộ vì kịch bản yếu kém, tình tiết 'trời ơi đất hỡi!'
La Vân Hi nói về phản ứng hóa học với Bạch Lộc: Đau đến tột cùng, yêu đến tột độ trong 'Trường Nguyệt Tẫn Minh' La Vân Hi nói về phản ứng hóa học với Bạch Lộc: Đau đến tột cùng, yêu đến tột độ trong 'Trường Nguyệt Tẫn Minh'

Được đánh giá là siêu phẩm tiên hiệp đáng xem nhất hiện nay, Trường Nguyệt Tẫn Minh thực sự đã khuynh đảo mọi bảng xếp hạng và đem lại nhiều chiến tích đáng mơ ước. Tuy nhiên, đi ngược với những con số thành tích ấn tượng, dự án lần này mở điểm Douban với điểm số trái với kỳ vọng của nhiều người.

'Trường Nguyệt Tẫn Minh' khiến dân mạng tranh cãi khi mở điểm Douban thấp lẹt đẹt
La Vân Hi và Bạch Lộc tái hợp trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Được biết, với hơn 60 nghìn lượt đánh giá, Trường Nguyệt Tẫn Minh chỉ đạt 6.2 điểm. Trong đó, tỷ lệ 5 sao chiếm 13.7%, 4 sao chiếm 25.6%, 3 sao chiếm 29.9%, 2 sao chiếm 17.2%, 1 sao chiếm 13.5%.

'Trường Nguyệt Tẫn Minh' khiến dân mạng tranh cãi khi mở điểm Douban thấp lẹt đẹt
Trường Nguyệt Tẫn Minh chỉ nhận về số điểm 6.2 trên Douban

Ngay khi Douban mở điểm, nội bộ dân mạng đã xảy ra một cuộc tranh cãi quyết liệt. Nhiều người cho rằng, với sức hút và độ đầu tư về mọi mặt, bộ phim của Bạch Lộc và La Vân Hi xứng đáng có số điểm cao hơn. Tuy nhiên, đại bộ phận người xem lại gật gù với kết quả hiện tại. Nguyên nhân được cho là phim vẫn còn dính nhiều sạn, makeup cho nhân vật không được đẹp, tình tiết phim còn nhiều vô lý do nội dung bị cắt giảm số tập so với ban đầu...

'Trường Nguyệt Tẫn Minh' khiến dân mạng tranh cãi khi mở điểm Douban thấp lẹt đẹt
Bạch Lộc và La Vân Hi bị chê thiếu "chemistry" trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Một số fan còn tìm ra điểm bất thường khi phim chỉ nhận được hơn 60 nghìn lượt đánh giá, so với con số 5 triệu lượt đặt trước thì đây là điều khá bất ngờ. Ngoài ra, nếu so sánh với các đối thủ cùng thể loại như Thương Lan Quyết hay Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Trường Nguyệt Tẫn Minh được coi là thất bại thảm hại về điểm số.

'Trường Nguyệt Tẫn Minh' khiến dân mạng tranh cãi khi mở điểm Douban thấp lẹt đẹt
Dù đạt nhiều thành tích ấn tượng nhưng Trường Nguyệt Tẫn Minh vẫn nhận về cả "rổ" chê bai

Một số bình luận của cư dân mạng nội địa:

- "Xem trailer thì mong chờ, xem đến phim thì phải hét lên vì mình đã bị lừa. Không nghĩ rằng La Vân Hi và Bạch Lộc trong trailer rất tình cảm, trong phim lại không có cảm giác "chemistry" thế này. Hai diễn viên có phải đang trêu đùa với người xem?".

-"Kỹ xảo của phim ổn nhưng tôi không thể đồng ý với nội dung, nó thực sự vô nghĩa và xem một tập là chán. Cốt truyện đầy sơ hở, cách lồng tiếng thậm chí còn khó diễn tả hơn".

-"Từ tất cả khía cạnh của bộ phim này, nó xứng đáng được điểm tối đa. Kỹ năng diễn xuất của diễn viên siêu tinh tế, kỹ xảo cũng thực sự mãn nhãn".

-"Đã xem một tập phim, vỏ ngoài tinh xảo và tiếp thị mạnh mẽ nhưng nội dung bên trong vẫn là một con rối dây chuyền lắp ráp bình thường".

Bạn thấy Trường Nguyệt Tẫn Minh có xứng đáng với điểm số trên?

Kết phim 'Trường Nguyệt Tẫn Minh': La Vân Hi và Bạch Lộc có 'sad ending'? Kết phim 'Trường Nguyệt Tẫn Minh': La Vân Hi và Bạch Lộc có 'sad ending'?
'Trường Nguyệt Tẫn Minh': Bạch Lộc diễn xuất bi thương, fan chờ ngày 'thoát kiếp khổ' 'Trường Nguyệt Tẫn Minh': Bạch Lộc diễn xuất bi thương, fan chờ ngày 'thoát kiếp khổ'

X.P