Kết phim 'Trường Nguyệt Tẫn Minh': La Vân Hi và Bạch Lộc có 'sad ending'?

(TGĐA) - Hiện nay trên nhiều nền tảng mạng xã hội, nhiều khán giả đang chia sẻ thông tin về cái kết nhiều niềm vui của cặp đôi La Vân Hi - Bạch Lộc trong phim Trường Nguyệt Tẫn Minh.

'Trường Nguyệt Tẫn Minh' gây phẫn nộ vì kịch bản yếu kém, tình tiết 'trời ơi đất hỡi!' 'Trường Nguyệt Tẫn Minh' gây phẫn nộ vì kịch bản yếu kém, tình tiết 'trời ơi đất hỡi!'
'Trường Nguyệt Tẫn Minh': Bạch Lộc diễn xuất bi thương, fan chờ ngày 'thoát kiếp khổ' 'Trường Nguyệt Tẫn Minh': Bạch Lộc diễn xuất bi thương, fan chờ ngày 'thoát kiếp khổ'

Phim cổ trang tiên hiệp Trường Nguyệt Tẫn Minh hiện vẫn đang phát sóng và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Nhiệt độ trên nền tảng Youku vẫn đang giữ ở mức 10000 trong ngày 14/04 (10000 là mức nhiệt cao nhất của nền tảng)
Nhiệt độ của Trường Nguyệt Tẫn Minh trên nền tảng Youku vẫn đang giữ ở mức 10.000 trong ngày 14/04 (10.000 là mức nhiệt cao nhất của nền tảng)

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin về kết thúc của tác phẩm đang gây sốt này, theo đó, thông tin xuất hiện trên Weibo cho rằng Đàm Đài Tẫn (La Vân Hi) và Lê Tô Tô (Bạch Lộc) sẽ có happy ending.

Kết phim 'Trường Nguyệt Tẫn Minh': La Vân Hi và Bạch Lộc có 'sad ending'?
Sau nhiều lần đám cưới rồi 'toang', liệu Đàm Đài Tẫn - Lê Tô Tô sẽ thực sự được hạnh phúc hay không?

Trong suốt chặng đường yêu đương đầy nước mắt, Đàm Đài Tẫn - Lê Tô Tô có 3 lần tổ chức hôn lễ nhưng điều đau lòng là 3 hôn lễ đều "toang" trong nước mắt.

Liệu La Vân Hi và Bạch Lộc có 'happy ending' trong Trường Nguyệt Tẫn Minh
Liệu La Vân Hi và Bạch Lộc có 'happy ending' trong Trường Nguyệt Tẫn Minh?

Thêm nữa, một số khán giả cũng chia sẻ, rất có thể trong tập cuối, Đàm Đài Tẫn và Lê Tô Tô sẽ có con. Con gái của 2 nhân vật được gọi là A Niếp chứ không còn là A Mật như trong nguyên tác tiểu thuyết. Dù đây chỉ là thông tin chưa xác thực song đa phần fan của Trường Nguyệt Tẫn Minh đã lập ra các chủ đề bàn luận rồi chia sẻ rầm rộ. Sau bao sóng gió, đau thương, hơn bao giờ hết, khán giả đang mong chờ Đàm Đài Tẫn - Lê Tô Tô sẽ có kết thúc hạnh phúc.

Kết phim 'Trường Nguyệt Tẫn Minh': La Vân Hi và Bạch Lộc có 'sad ending'?

Ở 1 diễn biến khác, để vượt qua vòng kiểm duyệt, ekip sản xuất Trường Nguyệt Tẫn Minh đã phải cắt bỏ 18 tập, còn lại 40 tập phim phát sóng trên nền tảng Youku (trước đó là 58 tập). Điều này khiến khán giả đã tranh cãi quyết liệt, nhiều người cho rằng việc cắt bỏ này khiến cho tình tiết phim trở nên gấp khúc, một số đoạn hơi khó hiểu, không truyền tải hết ý nghĩa câu chuyện.

YOUKU ĐEM MƯỜI HAI VỊ THẦN THƯỢNG THANH LÊN MÀN HÌNH LỚN quảng cáo
Youku đầu tư lớn đem mười hai vị thần thượng thanh lên màn hình lớn quảng cáo quảng cáo
Rầm rộ tin đồn về kết phim 'Trường Nguyệt Tẫn Minh', La Vân Hi và Bạch Lộc liệu 'happy ending' hay 'sad ending'?
Hiện tại, siêu phẩm cổ trang Trường Nguyệt Tẫn Minh đã đi được nửa chặng đường phát sóng và đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng, liệu kết cục nào sẽ dành cho bộ đôi La Vân Hi và Bạch Lộc?
Mặc cho sức nóng của 'Trường Nguyệt Tẫn Minh', 'em trai quốc dân' Ngô Lỗi vẫn vươn lên hạng 1 Mặc cho sức nóng của 'Trường Nguyệt Tẫn Minh', 'em trai quốc dân' Ngô Lỗi vẫn vươn lên hạng 1

(TGĐA) - Mặc dù Tình yêu mà thôi đã kết thúc nhưng nam chính Ngô ...

Ngắm 'ảnh cưới' của La Vân Hi và Bạch Lộc trong 'Trường Nguyệt Tẫn Minh' Ngắm 'ảnh cưới' của La Vân Hi và Bạch Lộc trong 'Trường Nguyệt Tẫn Minh'

(TGĐA) - Loạt hình ảnh mặc hỉ phục đỏ của La Vân Hi khi vào ...

Minh Hải

Tổng hợp