Mặc cho sức nóng của 'Trường Nguyệt Tẫn Minh', 'em trai quốc dân' Ngô Lỗi vẫn vươn lên hạng 1

(TGĐA) - Mặc dù Tình yêu mà thôi đã kết thúc nhưng nam chính Ngô Lỗi vẫn luôn đứng hạng 1 suốt tuần qua mặc cho sức 'hot' của bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng nhận bão 'kỷ lục' từ 'Tình yêu mà thôi' Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng nhận bão 'kỷ lục' từ 'Tình yêu mà thôi'
Dân tình nói gì khi 'Tình yêu mà thôi' của Ngô Lỗi mở điểm Douban cao ngất ngưởng? Dân tình nói gì khi 'Tình yêu mà thôi' của Ngô Lỗi mở điểm Douban cao ngất ngưởng?

Theo Vlinkage từ khi Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng đến nay, cả hai nam nữ chính La Vân Hi - Bạch Lộc đều gây ấn tượng với chỉ số nhiệt độ vượt mức 9. Sức hút lớn của bộ phim hiện tại đương nhiên giúp cho diễn viên, nhân vật có độ nhận diện cao. Thế nhưng nếu xét về thứ hạng, Đạm Đài Tẫn của La Vân Hi chỉ xếp hạng 3, kém cả Lê Tô Tô của bạn diễn Bạch Lộc ở hạng 2.

Không ai ngờ được, đứng vị trí thứ 1 và ‘chặn’ cặp đôi La Vân Hi - Bạch Lộc cả tuần qua là một nam diễn viên 9X quen thuộc với bộ phim... đã kết thúc từ lâu.

Trường Nguyệt Tẫn Minh đánh dấu màn tái hợp của bộ đôi Bạch Lộc và La Vân Hi kể từ sau khi Nửa Là Đường Mật, Nửa Đau Thương ra mắt năm cuối năm 2020.
Trường Nguyệt Tẫn Minh đánh dấu màn tái hợp của bộ đôi Bạch Lộc và La Vân Hi

Lên sóng vào ngày 27/3, bộ phim Tình yêu mà thôi có quãng thời gian trình chiều ngắn ngủi trên truyền hình và đã kết thúc vào ngày 8/4. Tuy vậy, độ hot của nhân vật nam chính Lương Hữu An do Ngô Lỗi thể hiện vẫn rất cao, thậm chí đứng hạng 1 trên BXH diễn viên ngày do Vlinkage thống kê. Suốt những ngày qua, nam chính Tình yêu mà thôi - Ngô Lỗi đã chặn đứng nỗ lực tiến lên quán quân của La Vân Hi - Bạch Lộc.

Mặc cho sức nóng của 'Trường Nguyệt Tẫn Minh', 'em trai quốc dân' Ngô Lỗi vẫn vươn lên hạng 1
Nhân vật Tống Tam Xuyên trong Tình yêu mà thôi do Ngô Lỗi đóng chính đứng top1 bảng xếp hạng

Thuộc thể loại tình cảm, đô thị, Tình yêu mà thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng là bộ phim được nhiều khán giả quan tâm trên màn ảnh Hoa Ngữ. Lương Hữu An (Châu Vũ Đồng) là một nhân viên ưu tú, có biệt danh ‘bất khả chiến bại ở nơi làm việc nhưng lại đang cảm thấy bế tắc trong sự nghiệp. Trong một lần tham gia câu lạc bộ quần vợt, cô tình cờ gặp một chàng trai trẻ nhỏ hơn mình 10 tuổi Tống Tam Xuyên (Ngô Lỗi). Vốn là một vận động viên cầu lông, Tống Tam Xuyên đột nhiên bị thuyên chuyển sang đội quần vợt và liên tục phải ngồi ghế dự bị trong các trận đấu.

Mặc cho sức nóng của 'Trường Nguyệt Tẫn Minh', 'em trai quốc dân' Ngô Lỗi vẫn vươn lên hạng 1
Ngô Lỗi và Tình yêu mà thôi vẫn để lại nhiều ấn tượng

Tại thời điểm cả hai đều gặp khó khăn trong sự nghiệp, họ đã vô tình tìm thấy nhau và nhanh chóng trở nên ăn ý dù làm việc trong hai lĩnh vực khác biệt. Trải qua nhiều khó khăn và thử thách, hai trái tim dần tiến lại gần nhau hơn, bất chấp khoảng cách tuổi tác để cùng hướng về một tương lai hạnh phúc.

La Vân Hi nói về phản ứng hóa học với Bạch Lộc: Đau đến tột cùng, yêu đến tột độ trong 'Trường Nguyệt Tẫn Minh' La Vân Hi nói về phản ứng hóa học với Bạch Lộc: Đau đến tột cùng, yêu đến tột độ trong 'Trường Nguyệt Tẫn Minh'
'Trường Nguyệt Tẫn Minh' tiếp tục dính 'sạn': Lồng tiếng 'lệch' hết khẩu hình, quay phim như 'Ấn Độ' 'Trường Nguyệt Tẫn Minh' tiếp tục dính 'sạn': Lồng tiếng 'lệch' hết khẩu hình, quay phim như 'Ấn Độ'

Minh Hải

thethaovanhoa.vn