Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng nhận bão 'kỷ lục' từ 'Tình yêu mà thôi'

(TGĐA) - Tình yêu mà thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng hiện đang là bộ phim được nhiều khán giả quan tâm trên màn ảnh Hoa ngữ. Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt 'bão tin vui' khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Ngô Lỗi yêu đương nóng bỏng cùng đàn chị Châu Vũ Đồng trong ‘Tình yêu mà thôi' Ngô Lỗi yêu đương nóng bỏng cùng đàn chị Châu Vũ Đồng trong ‘Tình yêu mà thôi'
Triệu Lộ Tư lên tiếng về 'lùm xùm' chửi bậy với Ngô Lỗi Triệu Lộ Tư lên tiếng về 'lùm xùm' chửi bậy với Ngô Lỗi

Thuộc thể loại tình cảm, đô thị, Tình yêu mà thôi của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng hiện đang là bộ phim được nhiều khán giả quan tâm trên màn ảnh Hoa Ngữ. Không chỉ hình ảnh đẹp và nội dung tốt thì diễn xuất và chemistry 'tràn màn hình' của chị em Châu Vũ Đồng và Ngô Lỗi đã góp phần lớn tạo nên nhiều thành công của bộ phim.

Ngô Lỗi và "tình mới màn ảnh" nhận bão tin vui" từ bộ phim Tình Yêu Thôi Mà
Vận động viên Tống Tam Xuyên (Ngô Lỗi) và nhân viên văn phòng Lương Hữu An (Châu Vũ Đồng)

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt thành tích đáng ngưỡng mộ của bộ phim Tình yêu mà thôi. Theo đó, dự án đã phá top 1 nhiệt độ Maoya và Vlinkage ở nhiệt độ phim truyền hình và nhiệt độ nhân vật. Đây được xem là một thành tích khá cao và ấn tượng với một bộ phim vừa mới lên sóng. Điều này đã phần nào cho thấy sức hút và độ phủ sóng của bộ đôi Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng lớn đến nhường nào.

Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng nhận bão tin vui từ bộ phim 'Tình Yêu Mà Thôi'
Tình yêu mà thôi gặt được nhiều thành tích tốt

Bùng nổ với 3 phút quay chậm cảnh hôn và giường chiếu của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng trong Tình yêu mà thôi:

Tình yêu mà thôi là câu chuyện xoay quanh vận động viên Tống Tam Xuyên (22 tuổi) và nhân viên văn phòng Lương Hữu An (32 tuổi). Cả hai đều đang trải qua giai đoạn bế tắc, đầy thử thách của cuộc đời. Nhờ cơ duyên gặp được nhau ở câu lạc bộ, hai nhân vật cùng vượt qua những thử thách và bứt phá giới hạn của bản thân. Cuối cùng, cả Tống Tam Xuyên và Lương Hữu An cùng gặt hái thành công trong công việc và có được tình yêu viên mãn.

Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng nhận bão tin vui từ bộ phim 'Tình Yêu Mà Thôi'
Tình yêu mà thôi đang được phát sóng đồng thời trên CCTV8 và Wetv lúc 19h30 (18h30 giờ VN) mỗi tối từ 27/03

Được biết, sau khi bộ phim lên sóng, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho Ngô Lỗi khi sau nhiều dự án, chất lượng diễn xuất của anh ngày càng tăng cao. Từng là sao nhí, Ngô Lỗi được xem là 'em trai quốc dân' và có hành trình trưởng thành nổi bật. Có thể nói, sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn thì dự án này đánh dấu bước chuyển hình mới của anh chàng trong sự nghiệp diễn xuất.

Ngô Lỗi yêu đương nóng bỏng cùng đàn chị Châu Vũ Đồng trong ‘Tình yêu mà thôi' Ngô Lỗi yêu đương nóng bỏng cùng đàn chị Châu Vũ Đồng trong ‘Tình yêu mà thôi'

(TGĐA) - Mới lên sóng từ cuối tháng ba, bộ phim Tình yêu mà thôi ...

Ngắm 'ảnh cưới' của La Vân Hi và Bạch Lộc trong 'Trường Nguyệt Tẫn Minh' Ngắm 'ảnh cưới' của La Vân Hi và Bạch Lộc trong 'Trường Nguyệt Tẫn Minh'

(TGĐA) - Loạt hình ảnh mặc hỉ phục đỏ của La Vân Hi khi vào ...

Minh Hải

Tổng hợp