Trương Thanh Long tiết lộ lý do vì sao lần đầu 'Bắc tiến' đóng phim

(TGĐA) – Trạm cứu hộ trái tim đã lên sóng trên VTV3 vào tối qua, ngày 11/3. Đây là dự án phim truyền hình mới của đạo diễn Vũ Trường Khoa, phim không chỉ quy tụ dàn diễn viên đầy thực lực ở cả hai miền, kịch bản phim còn được chắp bút bởi đội ngũ biên tập, biên kịch tài năng.

NSND Thu Hà, Hồng Diễm, Lương Thu Trang - Bộ ba ‘Hướng dương ngược nắng’ tái hợp trong ‘Trạm cứu hộ trái tim’: Đối đầu căng thẳng, cay nghiệt NSND Thu Hà, Hồng Diễm, Lương Thu Trang - Bộ ba ‘Hướng dương ngược nắng’ tái hợp trong ‘Trạm cứu hộ trái tim’: Đối đầu căng thẳng, cay nghiệt
Huyền Lizzie vượt qua Hồng Diễm và Khả Ngân đoạt giải Nữ diễn viên ấn tượng tại ‘VTV Awards 2022’ Huyền Lizzie vượt qua Hồng Diễm và Khả Ngân đoạt giải Nữ diễn viên ấn tượng tại ‘VTV Awards 2022’

NSƯT Vũ Trường Khoa là đạo diễn nhiều phim ăn khách trên VTV như Sống chung với mẹ chồng, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng và mới đây nhất là Dưới bóng cây hạnh phúc. Có thể thấy những dự án phim do vị đạo diễn này cầm trịch đa phần nghiêng về đề tài gia đình, với những câu chuyện éo le lắt léo lắm drama khiến khán giả "vừa xem vừa ức chế".

Trương Thanh Long tiết lộ lý do vì sao lần đầu 'Bắc tiến' đóng phim

Trạm cứu hộ trái tim hứa hẹn tiếp tục là một dự án giờ vàng hot của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của hai miền Nam - Bắc. Trong đó, phải kể tới diễn viên Trương Thanh Long trong vai Phong Vũ – mối tình đầu của Ngân Hà (Hồng Diễm đóng) thời sinh viên. Được biết, đây là lần đầu tiên Trương Thanh Long ra Bắc đóng phim với mong muốn được thử sức ở những vai diễn mới mẻ và hứa hẹn tạo được nhiều dấu ấn.

Trương Thanh Long tiết lộ lý do vì sao lần đầu 'Bắc tiến' đóng phim
Diễn viên Trương Thanh Long - vai Phong Vũ

Nam diễn viên chia sẻ: ‘Đây là 1 cơ duyên rất lớn đối với tối, trước đó, tôi cũng từng nhận được một vài đề nghị ra Bắc tham gia một vài phim điện ảnh. Nhưng vì một vài lý do riêng nên tôi chưa thực hiện được điều này. Và khi nhận được lời mời tham gia Trạm cứu hộ trái tim, tôi không muốn phải chờ đợi thêm nữa, nhất là khi nghe nói đạo diễn của dự án này là anh Vũ Trường Khoa thì tôi vô cùng an tâm trong lần ra Hà Nội này".

Trương Thanh Long tiết lộ lý do vì sao lần đầu 'Bắc tiến' đóng phim

Bộ phim xây dựng hệ thống nhân vật sắc nét với mối dây liên kết chặt chẽ từ quá khứ tới hiện tại. Với những màn tâm lý “nặng đô”, cuộc đấu không cân sức giữa người yếu kẻ mạnh và những yếu tố xoay đổi thời cuộc bất ngờ, hứa hẹn là một bộ phim hấp dẫn mang nhiều thông điệp "chữa lành" cho quý khán giả. Tập 2 Trạm cứu hộ trái tim được lên sóng vào 21h40 tối nay, ngày 12/3 trên kênh VTV3, cùng đón chờ màn thể hiện xuất sắc của nam diễn viên Trương Thanh Long.

Dàn 'Nam thần màn ảnh Việt' chúc mừng một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế 8-3 (P2) Dàn 'Nam thần màn ảnh Việt' chúc mừng một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế 8-3 (P2)
Diên viên Quang Sự: Tôi chỉ có 2 tuần học cấp tốc tiếng Nhật! Diên viên Quang Sự: Tôi chỉ có 2 tuần học cấp tốc tiếng Nhật!

Thu Hương