Dàn 'Nam thần màn ảnh Việt' chúc mừng một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế 8-3 (P2)

(TGĐA) - Dàn “Nam thần màn ảnh Việt” với vẻ ngoài điển trai và tài năng nghệ thuật không ngừng tỏa sáng. Nhân số báo tháng 3, họ cùng nhau gửi lời chúc mừng đến một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Họ không chỉ là những ngôi sao trên màn ảnh, mà còn là những người đàn ông của gia đình, luôn trân trọng và yêu thương phụ nữ.

Ngoài Mạnh Trường, soái ca nào từng có nhiều lần 'được yêu' Phương Oanh trên màn ảnh? Ngoài Mạnh Trường, soái ca nào từng có nhiều lần 'được yêu' Phương Oanh trên màn ảnh?
Quang Tuấn: Hơn thua với vợ để làm gì! Quang Tuấn: Hơn thua với vợ để làm gì!

Trương Thanh Long: Hãy tỏa sáng, một bó hoa rực rỡ thì sẽ có rất nhiều người nâng niu

Đối với Long, dùng lời lẽ hoa mỹ để nói về ngày 8/3 là không đủ. Đối với tôi, 365 ngày đều là ngày 8/3. Bởi, bất cứ điều gì trong cuộc sống này có ngột ngạt như thế nào thì cũng cần sự mềm mại – ngọt ngào – nhiều yêu thương từ người phụ nữ.

Nam diễn viên Trạm cứu hộ trái tim chia sẻ: “Tôi có một người bà lớn tuổi, mọi người không hay để ý tới bà vào các ngày sinh nhật hay ngày lễ 8/3. Vì vậy, Long đã bí mật lên kế hoạch tổ chức một buổi tiệc tại gia ấm cúng đầy bất ngờ cho bà, có hoa, có bánh khiến bà rất vui và hạnh phúc. Mặc dù đó không phải điều gì quá lớn lao”.

Dàn 'Nam thần màn ảnh Việt' chúc mừng một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế 8-3 (P2)
Diễn viên Trương Thanh Long

Từ trước đến nay, bao đời vẫn vậy, người phụ nữ luôn có xu hướng hy sinh vì những người thân yêu xung quanh họ. Nên Trương Thanh Long mong một nửa thế giới hãy luôn luôn xinh đẹp, luôn luôn biết yêu bản thân mình trước tiên.

Mạnh Trường: Món trang sức đắt nhất của phụ nữ chính là sự tử tế của người đàn ông bên cạnh

Như những người đàn ông khác, chắc chắn Trường cũng sẽ có những món quà để gửi đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Trường vốn không phải người lãng mạn hay cầu kỳ trong việc quà cáp nhưng chắc chắn sẽ có một món quà nhỏ để dành sự bất ngờ cho vợ nhân ngày này. Cả một năm không phải chỉ đến ngày 8/3 mới là dịp để tặng quà và thể hiện tình cảm mà những ngày khác, những người đàn ông cũng nên dành sự quan tâm cho vợ mình. Đó là điều quan trọng nhất và 8/3 chỉ là một dịp nhỏ trong số đó thôi.

Dàn “Nam thần màn ảnh Việt” chúc mừng một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế 8-3 (P2)

Diễn viên Mạnh Trường và vợ

Nhân dịp ngày Quốc tế 8/3, Mạnh Trường xin chúc các chị em phụ nữ luôn luôn xinh đẹp và thật hạnh phúc.

Quang Tuấn: “Phụ nữ luôn là những đóa hoa ngát hương cho thế giới này”

Nam diễn viễn Tết ở làng địa ngục chia sẻ: “Kỷ niệm đặc biệt 8/3 luôn là những lần Tuấn ở trên phim trường và gửi lời chúc mừng cho vợ qua điện thoại. Không hiểu sao lịch quay của mình luôn trùng với những ngày lễ. Không phải do Tuấn né tránh đâu, mà vô tình đoàn cứ xếp lịch cho đi quay ngày lễ (cười).

Dàn 'Nam thần màn ảnh Việt' chúc mừng một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế 8-3 (P2)
Diễn viên Quang Tuấn chụp ảnh bên vợ và con gái

Vậy nên, vợ chồng Tuấn sẽ đón lễ không đúng ngày mà luôn sau đó 1 - 2 ngày tuỳ lịch công việc của Tuấn. May sao vợ cũng hiểu tính chất công việc của mình nên cũng thông cảm… Bản thân mình cũng hiểu những thiệt thòi của vợ vì lễ Tết Tuấn luôn xa nhà nên khi có thời gian rảnh gần như tôi dành đi du lịch cùng vợ con để bù đắp lại”.

Nhân dịp 8/3, Tuấn cũng muốn gửi lời chúc đến một nửa thế giới và các độc giả của Thế Giới Điện Ảnh luôn khỏe - luôn vui - luôn rạng ngời để luôn là những đoá hoa tươi đẹp toả hương cho thế giới này thêm màu sắc và tràn đầy năng lượng.

Trương Thanh Long: 'The Face 2018 là một trong những trang thanh xuân tươi đẹp của tôi!' Trương Thanh Long: 'The Face 2018 là một trong những trang thanh xuân tươi đẹp của tôi!'
Trương Thanh Long: Tôi 'sốc' khi đọc phản hồi tiêu cực! Trương Thanh Long: Tôi 'sốc' khi đọc phản hồi tiêu cực!

Thu Hương