Trương Thiên Ái cướp vai của Kim Thần?

(TGĐA) - Cách đây không lâu, phía sản xuất “Võ động càn khôn” xác nhận Trương Thiên Ái vào vai Lăng Thanh Trúc, Kim Thần vai Ứng Hoan Hoan, vậy nhưng trong nghi thức khai máy ngày 15/11 vừa qua, Trương Thiên Ái lại vào vai Ứng Hoan Hoan, Lăng Thanh Trúc trở thành Vương Lệ Khôn.

truong thien ai cuop vai cua kim than
Trương Thiên Ái có cướp vai của Kim Thần?

Người trong cuộc Kim Thần hôm nay đăng trên trang cá nhân: “Lí không tranh mà có, đạo không ép mà tồn. Sống tử tế mới là lẽ phải, vậy thôi!”, các fan hâm mộ đồn đoán cho rằng Kim Thần thầm oán trách chuyện bị “giật vai”. Lại thêm fanclub của Kim Thần trích dẫn lại câu nói với bình luận: “Quân tử giữ mình không tranh chấp".

truong thien ai cuop vai cua kim than
Kim Thần đăng lên trang cá nhân nhiều điều ẩn ý
truong thien ai cuop vai cua kim than
Trang nhà fanclub diễn viên Kim Thần đưa tin thu hút nhiều bình luận và chia sẻ

Trang riêng của bộ phim lại có lời giải thích như sau: “Việc điều chỉnh vai diễn trong bộ phim là việc nội bộ của đoàn, mong mọi người đừng nên suy đoán, mục đích cuối cùng của chúng tôi là mang đến một bộ phim hay cho khán giả. Đạo diễn Trương Lê hôm nay đã có lời nói rõ: Sau khi tiếp xúc với Trương Thiên Ái cảm thấy khí chất của cô thích hợp với vai Ứng Hoan Hoan hơn, nhân vật này vô cùng quan trọng, không ai hợp vai này hơn Trương Thiên Ái. Ứng Hoan Hoan về sau phó thác mạng sống cho người khác, đây là nhân vật cần một nội tâm mạnh mẽ, tin rằng Tiểu Ái sẽ diễn tả thành công".

truong thien ai cuop vai cua kim than
Trang mạng riêng của bộ phim lên tiếng
Võ động càn khôn kể về Lâm Động, một chàng trai bình thường, một lần tình cờ phát hiện ra viên đá thần kỳ có thể giúp mình trở thành thiên tài võ học. Cùng với những người bạn của mình, Lâm Động đã vượt qua hàng loạt nguy hiểm, chiến đấu với những thế lực tà ác và trở thành người anh hùng nổi tiếng thiên hạ. Bộ phim có thời lượng 40 tập, lên sóng trong năm 2017.

Buổi sáng ngày 15/11, văn phòng quản lí của Trương Thiên Ái cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn “giật vai”, cho rằng đây là lời bôi nhọ ác ý, đồng thời nói rõ: "trong hợp đồng có quy định Trương Thiên Ái nhận vai nữ số 1, về việc thay đổi vai diễn, sẽ hoàn toàn tôn trọng và tuân theo ý muốn của đạo diễn".

Hôm nay đã có phóng viên tiếp xúc phỏng vấn Kim Thần, khi được hỏi về bài viết trên trang cá nhân, Kim Thần đáp: “Tôi cũng không biết tại sao bỗng nhiên mình lại đăng một trạng thái như vậy, chắc vì có vài cảm xúc bị kìm nén không biết làm sao giải tỏa”. Kí giả còn hỏi cô có hối hận không, ai ngờ Kim Thần lanh miệng nói: “Không hề không hề, hoàn toàn không! Quá đã là khác!”.

truong thien ai cuop vai cua kim than
Trương Thiên Ái trong Poster Võ động càn khôn
truong thien ai cuop vai cua kim than Cặp đôi nào thị phi nhất Cbiz hiện tại?

(TGĐA) - Chỉ trong vòng 2 tuần ngắn ngủi, làng giải trí Hoa ngữ "lên bổng ...

truong thien ai cuop vai cua kim than Tam Mao năm nào nay đã trở thành soái ca

(TGĐA) - Những ngày gần đây, một blogger nổi tiếng có tên “Trường xuân quốc ...

truong thien ai cuop vai cua kim than Chuyện đấu đá "tình cũ - tình mới" của sao Hoa ngữ

(TGĐA) - Showbiz Hoa ngữ nhiều lần chứng kiến những màn khẩu chiến giữa "tình cũ" ...

truong thien ai cuop vai cua kim than Đã U60, "Triển Chiêu" Hà Gia Kính vẫn phong độ, giàu có nhưng... ế vợ!

(TGĐA) - Ở tuổi 56, vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, phong độ cùng ...

Lê Giang