Trương Thiên Ái và Trần Bách Lâm lần đầu tiên đóng cặp trong phim 'Cá sấu và chim tăm'

(TGĐA) – Bộ phim truyền hình Cá sấu và chim tăm do Trương Thiên Ái, Trần Bách Lâm, Ngô Hạo Thần và Huỳnh Nhất Lâm đóng chính. Sau 1 tháng bấm máy, đoàn làm phim đã tổ chức buổi tiếp đón phóng viên tham quan trường quay.

tin nhap 20180819071808 Ha Ji Won chia sẻ bí quyết "chống già" và nói về tin đồn hẹn hò với Trần Bách Lâm
tin nhap 20180819071808
Trần Bách Lâm và Trương Thiên Ái lần đầu tiên đóng cặp trong phim Cá sấu và chim tăm.

Nam chính Trần Bách Lâm cho biết, vai diễn của anh có sự khác biệt rất lớn so với hình tượng chàng trai ấm áp quen thuộc trên màn ảnh. Trương Thiên Ái cũng thẳng thắn nói, cô cảm thấy rất bất ngờ khi Trần Bách Lâm đảm nhận vai diễn này.

Bộ phim Cá sấu và chim tăm kể về hai du học sinh ở trường đại học Bordeaux - Pháp, theo học ngành kiến trúc tràn đầy hy vọng với tương lai, Lý Nam Ân (Trương Thiên Ái đóng) là một người am hiểu vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống Trung Quốc, trong khi đó Châu Nhĩ Văn (Trần Bách Lâm đóng) là người thích kết hợp kiến trúc hiện đại và bảo vệ môi trường thiên nhiên. Hai con người với tính cách mạnh mẽ thường xuyên xảy ra va chạm trong lĩnh vực chuyên môn và trong cuộc sống, dần dần họ đã hiểu nhau và nảy sinh tình cảm.

tin nhap 20180819071808
Trong phim, Trần Bách Lâm đóng vai kiến trúc sư

Trần Bách Lâm cho biết, lần này anh đóng vai một thiên tài sinh vật học thô lỗ, lần đầu tiên đọc kịch bản anh cảm thấy tên phim rất kỳ lạ, nhưng sau khi hiểu rõ nội dung câu chuyện và ý nghĩa trong đó, anh liền bị câu chuyện lôi cuốn.

tin nhap 20180819071808
Trương Thiên Ái cho biết, thử thách lớn nhất đối với cô là phần lời thoại bằng tiếng Pháp.

Nói về thử thách trong quá trình quay, Trương Thiên Ái và Trần Bách Lâm đều bày tỏ tiếng Pháp chính là thử thách lớn nhất đối với họ. Trương Thiên Ái cho biết, để đạt hiệu ứng chân thật, phim được ghi âm tại hiện trường, vì thế phần lời thoại tiếng Pháp trong phim là một thử thách lớn đối với cô, mỗi lần đến cảnh quay có lời thoại tiếng Pháp, tối hôm trước cô sẽ không được nghỉ ngơi đầy đủ, vì cô phải thức khuya học lời thoại. Trần Bách Lâm cũng gặp hoàn cảnh tương tự khi những trường đoạn phải dùng tiếng Pháp.

tin nhap 20180819071808 Sau bao đợi mong, 'Vũ động càn khôn' của Dương Dương, Trương Thiên Ái tung trailer đẫm lệ

(TGĐA) - Mới đây, bộ phim truyền hình Vũ động càn khôn tung ra trailer mới ...

tin nhap 20180819071808 Trương Thiên Ái cướp vai của Kim Thần?

(TGĐA) - Cách đây không lâu, phía sản xuất “Võ động càn khôn” xác nhận ...

Trịnh Nghi