Tuyết Bít bị chê thảm họa diễn xuất, đóng cảnh buồn không rơi nổi giọt nước mắt trong 'Hương vị tình thân'

(TGĐA) - Hương vị tình thân đang trở thành bộ phim được theo dõi nhiều trên truyền hình những ngày gần đây. Tuyết Bít cũng đảm nhận vai diễn "ngố tàu" trên màn ảnh, tuy nhiên với phần diễn xuất thô cứng thiếu tự nhiên cô nàng bị cư dân mạng cho là thảm họa diễn xuất.

Quách Thu Phương: 'Nhìn Phương Oanh, Thu Quỳnh mới nhận ra đó chính là tuổi trẻ của mình!' Quách Thu Phương: 'Nhìn Phương Oanh, Thu Quỳnh mới nhận ra đó chính là tuổi trẻ của mình!'
Mạnh Trường – Phương Oanh hứa hẹn ‘gây sốt’ khiến fan đổ rần trong ‘Hương vị tình thân’ Mạnh Trường – Phương Oanh hứa hẹn ‘gây sốt’ khiến fan đổ rần trong ‘Hương vị tình thân’

Trong Hương vị tình thân, cụ thể Tuyết Bít vào vai Diệp một cô gái "ngố tàu" thương chị gái và luôn bị mẹ áp đặt mọi thứ. Tuy trong phim có nhiều cảnh diễn xuất tình cảm gia đình đòi hỏi cần nhiều cảm xúc nhưng Tuyết Bít gần như chưa làm được điều đó, nét diễn có phần thiếu tự nhiên và gần như không thể khóc được.

Tuyết Bít bị chê thảm họa diễn xuất, đóng cảnh buồn không rơi nổi giọt nước mắt trong 'Hương vị tình thân'
Nét diễn của Tuyết Bít được đánh giá là thiếu tự nhiên

Thời gian trước, khi chưa thể nói mình đang trong đoàn phim Hương vị tình thân, Tuyết bị cư dân mạng chỉ trích vì "tàn phá nhan sắc" khi đang từ hình ảnh cô gái sexy, quyến rũ, đổi sang phong cách "ngố tàu". Phải đến khi bộ phim Hương vị tình thân công bố họp báo, cô mới có thể chia sẻ thông tin mình thay đổi ngoại hình cho phù hợp với vai diễn.

Qua đó, Tuyết khẳng định mình có đầu tư cho vai diễn nhất là ở khoản ngoại hình, khi phải tăng cân, làm mọi cách khiến bản thân xấu xí đi:

"Trong phim Diệp là một cô gái rất béo, mình quyết định ép tăng 8kg trong hơn 1 tháng. Diệp xấu xí và luôn bị khinh thường về ngoại hình, mình nuôi lông mày rậm, mình không chăm răng nữa để răng ố vàng. Mình vô cùng sợ chó, và vì Diệp yêu chó, mình cũng đã chấp nhận tập nuôi chó suốt hàng tháng liền. Mình đeo tóc giả ngố tàu, mình để mặt mộc kể cả trong đời sống hàng ngày và trên mạng xã hội".

Tuyết Bít bị chê thảm họa diễn xuất, đóng cảnh buồn không rơi nổi giọt nước mắt trong 'Hương vị tình thân'
Tuyết Bít quyết định sống chung với hình ảnh của Diệp

Tuyết Bít từng gây tranh cãi khi vướng vào những ồn ào với Welax nhưng ngay sau thời gian im hơi lặng tiếng cô nàng quyết định quay lại và theo đuổi nghiệp diễn xuất. Mọi sự bắt đầu đều không dễ dàng, nhất là khi lại là công việc mang tính chất phải chịu sự soi xét từ công chúng nên có thể Tuyết Bít sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều để được khán giả ghi nhận.

Phim ‘Kiều’ nhận loạt gạch đá sau xuất chiếu sớm, Bùi Lan Hương bất ngờ được gọi tên nhờ màn 'gánh team' cực đỉnh Phim ‘Kiều’ nhận loạt gạch đá sau xuất chiếu sớm, Bùi Lan Hương bất ngờ được gọi tên nhờ màn 'gánh team' cực đỉnh
'Thiên thần hộ mệnh' sẽ công chiếu toàn cầu, điều chưa từng có với phim Việt 'Thiên thần hộ mệnh' sẽ công chiếu toàn cầu, điều chưa từng có với phim Việt

Phương Thảo