TVING lần đầu đánh bại Netflix nhờ 'Cõng anh mà chạy'

(TGĐA) - Cõng anh mà chạyvới sự góp mặt của nam diễn viên Byun Woo Seok đã giúp TVING lần đầu tiên vượt qua Netlfix.

'Cõng anh mà chạy' kết viên mãn, rating đạt đỉnh trong tập cuối 'Cõng anh mà chạy' kết viên mãn, rating đạt đỉnh trong tập cuối
'Cõng anh mà chạy' là phim truyền hình hay nhất năm 2024 'Cõng anh mà chạy' là phim truyền hình hay nhất năm 2024

Theo nền tảng phân tích dữ liệu lớn Mobile Index vào ngày 31/5, TVING đã vươn lên đứng số 1 trên các nền tảng OTT với tổng thời gian sử dụng là 2.500.010 giờ trong ngày 28/5. Con số này vượt xa Netflix (2.408.179 giờ), khiến TVING trở thành nền tảng Hàn Quốc đầu tiên có thể vượt qua Netflix.

TVING lần đầu đánh bại Netflix nhờ 'Cõng anh mà chạy'

Điều này được cho là nhờ vào sức ảnh hưởng của tập cuối cùng bộ phim truyền hình Cõng anh mà chạy của đài tvN được phát sóng vào ngày 28/5 trên TVING. Dù có thành tích đáng thất vọng ở hạng mục rating truyền hình nhưng bộ phim đã giúp TVING đứng đầu bảng xếp hạng OTT trong suốt thời gian phát sóng. Ngoài ra, Cõng anh mà chạy còn chứng tỏ được tiếng vang của mình khi đứng thứ hai về mức độ đóng góp cho lượng thuê bao trả phí của TVING sau Queen of Tears, bộ phim đã kết thúc từ tháng 4.

TVING lần đầu đánh bại Netflix nhờ 'Cõng anh mà chạy'

Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên chính Byun Woo Seok của Cõng anh mà chạy lập kỷ lục mới. Theo bảng xếp hạng các diễn viên phim truyền hình TV-OTT vào tuần thứ tư của tháng 5 do công ty phân tích cạnh tranh trực tuyến Good Data Corporation công bố, Byun Woo Seok đứng đầu ở cả hạng mục phim truyền hình và phi kịch tính. Theo báo cáo, nam diễn viên đã lập một kỷ lục chưa từng có trong suốt thập kỷ qua.

Bên cạnh hạng mục diễn viên được nhắc đến nhiều nhất, Byun Woo Seok còn đạt được thành tích đáng chú ý khi đứng đầu ở các hạng mục khác với bộ phim truyền hình Cõng anh mà chạy và chương trình tạp kỹ You Quiz on the Block.

TVING lần đầu đánh bại Netflix nhờ 'Cõng anh mà chạy'

Byun Woo Seok cũng gây ấn tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc. OST mà anh hát cho Cõng anh mà chạy, có tựa đề Sudden Shower Run Run, đã giành được vị trí cao trên bảng xếp hạng của Melon. Đáng chú ý, Sudden Shower đã leo lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng hàng tháng của Melon trong tháng 5, bất chấp sự cạnh tranh gay gắt từ các ca sĩ nổi tiếng.

Nam thần 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok từng bị trầm cảm vì sự nghiệp lận đận Nam thần 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok từng bị trầm cảm vì sự nghiệp lận đận
Nam thần 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok thường đóng vai có kết cục bi thảm? Nam thần 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok thường đóng vai có kết cục bi thảm?

Linh Trần

KBIZoom