Ưng Hoàng Phúc: Đó từng là chuỗi ngày kinh khủng nhất cuộc đời tôi!

(TGĐA) - Tái hiện những bản hit nổi tiếng của mình đồng thời mang đến vô vàn câu chuyện thú vị, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc tại Chuyến xe thời gian.

Trấn Thành tiết lộ bản sao Ưng Hoàng Phúc đã 'đốn tim' Minh Tuyết Trấn Thành tiết lộ bản sao Ưng Hoàng Phúc đã 'đốn tim' Minh Tuyết
'Lạ lắm à nha': NSND Hồng Vân bắt tay Lâm Khánh Chi 'hãm hại' Ưng Hoàng Phúc 'Lạ lắm à nha': NSND Hồng Vân bắt tay Lâm Khánh Chi 'hãm hại' Ưng Hoàng Phúc

Chuyến xe thời gian - talkshow truyền hình tại một bối cảnh thú vị với host Xuân Nghị - hứa hẹn đem lại cho khách mời và cả khán giả một chuyến trải nghiệm trong không gian âm nhạc "chữa lành" và kết nối. Tại chương trình, những câu chuyện của các sao Việt từ quá khứ, hiện tại và cả tương lai sẽ dần được hé lộ trong không gian hoài niệm của chuyến xe đặc biệt này.

Ưng Hoàng Phúc: Đó từng là chuỗi ngày kinh khủng nhất cuộc đời tôi!

Lần đầu "cầm trịch" một chương trình talkshow nhiều chiều sâu và nhấn mạnh vào yếu tố cảm xúc, Xuân Nghị chia sẻ: “Tôi cảm thấy hãnh diện khi được tham gia một chương trình thực tế vô cùng đặc biệt, 'vô tiền khoáng hậu' tại Việt Nam từ format, địa điểm, cho đến ý nghĩa. Đáng nói nhất, tôi rất hạnh phúc khi được gặp gỡ những thần tượng của mình từ thuở nhỏ.

Được nghe họ tâm sự những câu chuyện về bản thân từ quá khứ cho đến hiện tại, đặc biệt còn được nghe liveshow miễn phí nữa, sướng khỏi phải nói. Có thể nói, những thần tượng này đã giúp tôi có nhận thức và tiếp cận với nghệ thuật. Sau đó đã tạo tiền đề cho tôi xây dựng niềm đam mê nghệ thuật đến tận bây giờ”.

Có kinh nghiệm diễn xuất, khả năng hoạt ngôn, ngoại hình sáng, đặc biệt là sự thân thiện, Xuân Nghị cho biết thêm đã chuẩn bị tâm lý làm MC từ tận... 1-2 năm trước. Chuyến xe thời gian thực sự là một khởi đầu để chính Xuân Nghị hiểu bản thân hơn trong lĩnh vực vô cùng mới mẻ này.

Ưng Hoàng Phúc: Đó từng là chuỗi ngày kinh khủng nhất cuộc đời tôi!

Ngay tại "chuyến xe" đầu tiên, host Xuân Nghị cực phấn khích khi được gặp thần tượng tuổi thơ - nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Anh thậm chí thuộc làu tất cả các ca khúc của thần tượng và không ngại cover loạt hit của Ưng Hoàng Phúc. Chưa hết, Mr Cần Trô tiết lộ từng để lại tin nhắn qua trang cá nhân nhưng đến bây giờ vẫn không nhận được hồi âm của giọng ca Thà rằng như thế. Bày tỏ lòng hâm mộ nhưng không quên than thở, câu chuyện của Xuân Nghị khiến Ưng Hoàng Phúc chỉ biết ôm bụng cười.

Là khách mời đầu tiên của chương trình, Ưng Hoàng Phúc tâm sự: "Chuyến xe thời gian thì chắc chắn mọi người sẽ thấy được hình ảnh một cuộc hành trình quay ngược thời gian với rất nhiều ký ức về thời thanh xuân và tuổi thơ. Phúc rất là vui khi mình là một trong những nhân vật, những ca sĩ được khán giả ở thế hệ 8x, 9x xem là thời thanh xuân của mình. Đến bây giờ, Phúc vẫn cảm thấy rất may mắn khi nhận được sự yêu thương của các khán giả".

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ khoảng thời gian tuyệt vọng, nằm liệt giường, bị anh em khinh rẻ

Khởi hành chuyến xe, nam ca sĩ và host Xuân Nghị lần lượt quay về quá khứ với các lá thăm thời gian. Sở hữu nhưng ca khúc đã đồng hành cùng nhiều câu chuyện và ký ức của khán giả 8x - 9x thế nhưng nhiều câu chuyện xưa cũ của Ưng Hoàng Phúc vẫn còn là điều bí ẩn với nhiều người. Ở mỗi lá thăm, nam ca sĩ như đắm chìm vào dòng hồi tưởng về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Đặc biệt nhất, trước mỗi câu chuyện Ưng Hoàng Phúc đều được ngân nga một bài hát, dùng âm nhạc làm chất xúc tác của cảm xúc để kể lại những ký ức đặc biệt của mình.

Ở lá thăm đầu tiên với chủ đề thuở hàn vi, MC Xuân Nghị đã đưa cho nam ca sĩ gợi ý về chiếc tivi. Ngay lập tức, Ưng Hoàng Phúc cho biết đồ vật này chính là một cơ duyên thức tỉnh bản năng âm nhạc của anh. Cụ thể vào năm 16 tuổi, cậu thiếu niên Ưng Hoàng Phúc lần đầu tiên ngồi trước màn ảnh nhỏ đã may mắn được thưởng thức màn trình diễn của “anh Bo” Đan Trường tại chương trình Làn sóng xanh. Tại khoảnh khắc đó, nam ca sĩ đã đặt quyết tâm: "Chắc chắn sau này tôi sẽ nổi tiếng và đứng trên sân khấu song ca với anh này". Từ lúc đó, Ưng Hoàng Phúc đã mạnh dạn hơn khi tham gia những cuộc thi âm nhạc của trường, thoải mái bộc lộ năng khiếu âm nhạc, nhận được sự chú ý và ủng hộ từ bạn bè và cả gia đình.

Ưng Hoàng Phúc: Đó từng là chuỗi ngày kinh khủng nhất cuộc đời tôi!

Khi chuyến xe thời gian liên tục lăn bánh và dừng chân cho những địa điểm quen thuộc thuở tập tễnh vào nghề, dường như bao kỷ niệm xưa đều ùa về trong tâm trí của Ưng Hoàng Phúc. Khi nhìn thấy chợ Bến Thành, anh tâm sự: "Lần đầu tiên, Phúc đặt chân đến Thành phố Hồ Chí Minh, thì đây là nơi đầu tiên mà Phúc đến để tìm hiều về văn hóa, nghệ thuật. Nơi này có những chương trình của câu lạc bộ chiều thứ năm, câu lạc bộ chiều thứ bảy, nên vào những ngày này Phúc đều đến để nghe các ca sĩ tại biểu diễn".

Cũng từ đây, anh đã được mời về làm ca sĩ tập sự tại trung tâm Tài năng mới, cho đến khi theo học tại nhạc viện, gia nhập công ty của nhạc sĩ Đỗ Quang và trở thành một mảnh ghép cuối cùng của nhóm nhạc 1088.

Đến điểm dừng chân tại Nhạc viện Thành phố, Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ rõ hơn về cơ duyên cùng người thầy là nhạc sĩ Đỗ Quang cùng những điều đặc biệt xung quanh nhóm nhạc huyền thoại của thế hệ 8x, 9x – 1088.

Khi còn 6 tháng nữa là hết hợp đồng với công ty Giải trí Cánh chim Việt thì Ưng Hoàng Phúc bị một chấn thương nghiêm trọng trong lúc tập Aerobic cùng nhóm 1088. Ở đỉnh cao sự nghiệp, Ưng Hoàng Phúc đã phải nghỉ hát một thời gian dài để tập trung chữa bệnh thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống. Ở thời điểm đó, nam ca sĩ còn bị nhiều đàn em thay đổi thái độ: "Khi bị vướng vào bệnh tật, một số đàn em nhìn anh bằng một con mắt khác, coi thường và thiếu tôn trọng". Được biết, đây cũng là chuỗi ngày kinh khủng nhất cuộc đời Ưng Hoàng Phúc.

Ưng Hoàng Phúc: Đó từng là chuỗi ngày kinh khủng nhất cuộc đời tôi!

Đến thời điểm hiện tại, Ưng Hoàng Phúc cho biết gia đình là điều ý nghĩa nhất đối với mình: “Điều hài lòng nhất hiện tại là có một gia đình nhỏ hạnh phúc bên vợ và các con. Phúc cảm nhận được mình là người khá là may mắn khi gặp được đúng người ở đúng thời điểm. Đây là một cột mốc quan trọng đã thay đổi tất cả những gì liên quan đến cuộc sống của Ưng Hoàng Phúc”.

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ còn một điều tiếc nuối là chưa tổ chức được một liveshow cho khán giả hâm mộ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ưng Hoàng Phúc: Đó từng là chuỗi ngày kinh khủng nhất cuộc đời tôi!

Tại điểm dừng chân cuối cùng của Chuyến xe thời gian, Xuân Nghị và ê-kíp chương trình đã bí mật chuẩn bị một cuộc hẹn hò đặc biệt dành cho Ưng Hoàng Phúc và người vợ xinh đẹp của mình – người mẫu Kim Cương. Nhân dịp này, đôi vợ chồng đã dành nhiều lời tâm tình dành cho đối phương, dưới sự chứng kiến và chúc phúc của MC Xuân Nghị.

Chuyến xe thời gian tập đầu tiên với khách mời Ưng Hoàng Phúc đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Qua chương trình, khán giả không chỉ được mãn nhãn khi liên tục được thưởng thức loạt tác phẩm bất hủ của khách mời, mà còn được hiểu thêm về cuộc đời thăng trầm của chàng ca sĩ sau ánh hào quang. Chương trình được phát sóng 22h50 thứ bảy trên HTV7; 20h00 Chủ nhật trên kênh Youtube MCV Media và siêu ứng dụng NetLove.

Tập 1 Chuyến xe thời gian:

Trấn Thành tiết lộ bản sao Ưng Hoàng Phúc đã 'đốn tim' Minh Tuyết Trấn Thành tiết lộ bản sao Ưng Hoàng Phúc đã 'đốn tim' Minh Tuyết

(TGĐA) - Chương trình Ca sĩ thần tượng đã chính thức trở lại trên sóng ...

'Lạ lắm à nha': NSND Hồng Vân bắt tay Lâm Khánh Chi 'hãm hại' Ưng Hoàng Phúc 'Lạ lắm à nha': NSND Hồng Vân bắt tay Lâm Khánh Chi 'hãm hại' Ưng Hoàng Phúc

(TGĐA) - Vừa lên sóng tập 1, chương trình Lạ lắm à nha đã sở ...

Vũ Liên