Ứng xử thông minh, Ngọc Châu đi tiếp thử thách SupraChat ở 'Hoa hậu siêu quốc gia'

(TGĐA) - Những câu trả lời đầy khéo léo, khôn ngoan trước đương kim Hoa hậu siêu quốc gia cùng lượng bình chọn lớn từ khán giả quê nhà giúp Ngọc Châu giành vé đi tiếp vào vòng hai của giải thưởng phụ SupraChat.

ung xu thong minh ngoc chau di tiep thu thach suprachat o hoa hau sieu quoc gia Ngọc Châu tỏa sáng, về nhì phần thi Thanh lịch ở 'Miss Supranational 2019'
ung xu thong minh ngoc chau di tiep thu thach suprachat o hoa hau sieu quoc gia Ngọc Châu ghi điểm với truyền thông quốc tế nhờ nói tiếng Anh tốt, thể hiện tự tin

Sau khi về nhì phần thi Thanh lịch, Ngọc Châu tiếp tục được ban tổ chức Miss Supranational 2019 xướng tên là giành chiến thắng ở nhóm 2 trong thử thách SupraChat. Đây cũng là phần thi tính điểm, đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả chung cuộc của từng thí sinh.

ung xu thong minh ngoc chau di tiep thu thach suprachat o hoa hau sieu quoc gia
Ngọc Châu chiến thắng ở nhóm 2 trong thử thách SupraChat

Trước Ngọc Châu, đại diện giành chiến thắng tại nhóm 1 là New Zealand. Cả hai sẽ chờ kết quả từ các nhóm còn lại rồi bước tiếp vào vòng 2. Vòng này được quyết định bởi 5 giám khảo cùng phần bình chọn từ khán giả. Nếu tiếp tục xếp thứ nhất, người đẹp gốc Tây Ninh sẽ đoạt suất vào thẳng top 25 chung cuộc.

Kết quả trên được nhiều fan sắc đẹp đánh giá là hợp lý. Bởi lẽ, ở phần trò chuyện với đương kim Hoa hậu siêu quốc gia Valeria Vazquez, Ngọc Châu chính là người đẹp đưa ra những câu trả lời vừa thông minh vừa khéo léo và cũng đầy thuyết phục.

ung xu thong minh ngoc chau di tiep thu thach suprachat o hoa hau sieu quoc gia
Ngọc Châu cùng đương kim Hoa hậu

Cụ thể, trong phần đầu tiên, khi nhận được câu hỏi “Nếu có cơ hội là người sở hữu siêu năng lực, bạn muốn làm điều gì và tại sao?”, Ngọc Châu cho hay: “Nếu có siêu năng lực, tôi muốn tiếng nói của mình mạnh mẽ để qua đó có đủ sức ảnh hưởng cũng như là khả năng truyền cảm ứng đến những người trẻ nhằm giúp họ tin tưởng vào bản thân mình nhiều hơn. Hơn nữa, khi tiếng nói của mình càng lớn thì điều đó không chỉ giúp ít cho cuộc sống của riêng tôi mà còn có thể giúp được nhiều người khác. Tôi muốn mang đến nhiều giá trị cuộc sống hơn không chỉ ở đất nước tôi mà còn trên cả thế giới”.

Câu trả lời từ Ngọc Châu được Valeria Vazquez đánh giá thú vị và dễ thương. Hoa hậu siêu quốc gia 2018 bày tỏ bản thân thích cách nếu sở hữu “siêu năng lực” sẽ mang điều đó giúp đỡ cho nhiều người của Ngọc Châu.

Với câu hỏi thuộc phần thứ 2 “Giữa sắc đẹp và sự thông minh, bạn chọn gì?”, Ngọc Châu trả lời: “Tôi chọn sự thông minh vì khi có nó bạn sẽ tự biết làm cho mình đẹp hơn. Với bản thân, vẻ đẹp không đơn thuần chỉ thể hiện trên khuôn mặt mỗi người mà nó còn phụ thuộc vào tâm hồn, trái tim lẫn sự hành động như thế nào nữa để khiến cái đẹp trở nên hoàn hào nhất. Đối với tôi, khi mình có thể làm được những việc tốt, chia sẻ sự hạnh phúc, niềm vui của mình đến với mọi người và giúp cho họ cảm thấy hạnh phúc hơn thì đó mới là vẻ đẹp thật sự”.

Valeria Vazquez nhận xét câu trả lời của Ngọc Châu là một định nghĩa hay về cái đẹp. Người đẹp Puerto Rico cũng nói thêm rằng với riêng cái đẹp thì nó còn phụ thuộc vào góc nhìn, cảm nhận của mỗi người.

ung xu thong minh ngoc chau di tiep thu thach suprachat o hoa hau sieu quoc gia
Ngọc Châu trong một hoạt động

Sau những thành tích liên tiếp, cựu Quán quân Vietnam’s Next Top Model đang khiến các sắc đẹp quê nhà phấn khích, đặt trọn niềm tin vào cô.

Về phía Ngọc Châu, cô tâm sự bản thân cảm thấy rất vui và tự hào với kết quả trên bởi mình đã thể hiện hết sức mình trong cuộc thi. Bản thân người đẹp cũng theo được sát các tiêu chí lẫn lịch trình mà ban tổ chức đưa ra. Ngọc Châu nói: “Một điều khiến tôi cảm thấy vô cùng xúc động và tự hào là khi sang tới Ba Lan thì mình được các bạn ủng hộ rất nhiều và luôn có cảm giác mình không đơn độc, không phải chiến đấu một mình mà lúc nào mình cũng có các bạn fan cùng anh chị em, bạn bè ủng hộ, đồng hành.

Thật sự, hành trình của tôi đến thời điểm này đã đi tới chặng đường nước rút. Tôi cũng đang cố hết sức để thể hiện được bản thân mình một cách tốt nhất có thể, qua đó khiến cho Việt Nam có thể tiếp tục thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới đồng thời làm cho những người đã, đang ủng hộ mình cảm thấy hài lòng”.

Người đẹp 9X chia sẻ điều cô muốn thể hiện nhiều nhất là tinh thần “chiến” hết sức mình, cho mọi người thấy được rằng người Việt Nam cũng rất hoà động, thân thiện, cởi mở, luôn hết mình và có hoài bão, quyết tâm.

ung xu thong minh ngoc chau di tiep thu thach suprachat o hoa hau sieu quoc gia

Ngọc Châu tiết lộ thêm, trong những ngày qua, cô cũng gặp chẳng ít khó khăn như thời tiết lạnh, phải thức dậy sớm hơn mọi người 2-3 tiếng đồng hồ nhằm có thể kịp chuẩn bị layout make-up và làm tóc. Mặc dù phải trải qua hành trình vất vả như vậy, bù lại cô nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và sự động viên rất lớn từ người thân, các đơn vị truyền thông lẫn khán giả. Người đẹp cảm thấy những vất vả đó là xứng đáng.

“Gần đây, một điều mà tôi cảm nhận rõ ràng nhất và thấy vui đó là bản thân ngày càng nhận được nhiều hơn những tin nhắn chúc mừng cũng như nhận xét mình đang làm tốt, cứ thế mà cố gắng, giữ năng lượng… Đó là sự công nhận từ mọi người cho những cố gắng, nỗ lực của tôi trong quãng thời gian qua. Những tin nhắn đó trở thành động lực, nguồn năng lượng tích cực để tôi cố gắng hơn mỗi ngày, nỗ lực hoàn thành thật tốt chặng đua nước rút này.

Sắp tới là chặng đường quyết định với chỉ khoảng một tuần nữa thôi. Tôi cũng hy vọng tất cả mọi người sẽ tiếp tục theo dõi, đồng hành và tiếp sức cho tôi bằng cách bình chọn thông qua app Miss Supranational. Nếu may mắn chiến thắng, tôi sẽ có suất vào thẳng top 10 ở đêm chung kết” - cô chốt lại.

ung xu thong minh ngoc chau di tiep thu thach suprachat o hoa hau sieu quoc gia

Ngọc Châu tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Châu. Cô sinh năm 1994, sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1,74 m cùng số đo chuẩn 80-60-90. Bên cạnh các show thời trang trong nước, cô từng trình diễn ở Seoul Fashion Week 2017.

Cô sinh ra và lớn lên tại Tây Ninh, trong gia đình có ba chị em. Bố mất từ khi người đẹp còn nhỏ, mẹ cô làm rẫy nuôi các con. Ngọc Châu tốt nghiệp ĐH Tôn Đức Thắng, TP.HCM. Ngôi Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 là bước đệm giúp cô bước vào làng giải trí và có được những thành công như hiện tại.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 (Miss Supranational) diễn ra từ 19/11 - 6/12 tại Ba Lan. Sau 9 năm tổ chức, đây được đánh giá là một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Năm 2018, đại diện đến từ Puerto Rico - Valeria Vazquez Latorre là người đăng quang. Trong khi đó, Minh Tú của Việt Nam lọt top 10 và đoạt ngôi vị Hoa hậu siêu quốc gia châu Á.

ung xu thong minh ngoc chau di tiep thu thach suprachat o hoa hau sieu quoc gia Ngọc Châu tỏa sáng, về nhì phần thi Thanh lịch ở 'Miss Supranational 2019'

(TGĐA) - Rạng sáng 27/11 (giờ Việt Nam), 80 đại diện đến từ các quốc ...

ung xu thong minh ngoc chau di tiep thu thach suprachat o hoa hau sieu quoc gia Ngọc Châu ghi điểm với truyền thông quốc tế nhờ nói tiếng Anh tốt, thể hiện tự tin

(TGĐA) - Sau một tuần tranh tài tại Miss Supranational 2019, Ngọc Châu đang để ...

Mi Ty