V (BTS) thắng lớn tại cuộc bình chọn 2022 Global Choice 100

(TGĐA) - V (BTS) đã giành được ba chiến thắng tại cuộc bình chọn The Global Choice 100, chứng tỏ mức độ phổ biến của “Global It Boy”.

V (BTS) lại lập kỷ lục Instagram mới V (BTS) lại lập kỷ lục Instagram mới
V (BTS) dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn độ nổi tiếng của Nhật Bản V (BTS) dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn độ nổi tiếng của Nhật Bản

The Global Choice 100, nơi tôn vinh và trao giải cho thành tựu của những nhân vật nổi bật nhất trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, âm nhạc, giải trí… trên toàn thế giới, đã công bố bảng xếp hạng toàn cầu năm 2022 vào ngày 16/1 vừa qua.

Theo kết quả được công bố, V của nhóm BTS đã đứng đầu tất cả các hạng mục bao gồm Biểu tượng thời trang toàn cầu của năm, Gương mặt toàn cầu của năm và Nghệ sĩ toàn cầu của năm.

V (BTS) thắng lớn tại cuộc bình chọn 2022 Global Choice 100

The Global Choice 100 đã tiết lộ lý do tại sao V giành giải Biểu tượng thời trang toàn cầu của năm: “Về phần V, đám đông đã reo hò cổ vũ khi anh ấy xuất hiện trong buổi trình diễn thời trang Paris của CELINE vào ngày 22/6 vừa qua. V đã có mặt theo lời mời cá nhân của Hedi Slimane, một nhà thiết kế nổi tiếng thế giới. Sự xuất hiện với tư cách khách mời của anh ấy tại tuần lễ thời trang nói trên đã khiến đám đông trở nên cuồng nhiệt hơn“.

Bảng xếp hạng này nói thêm: “Số tháng 10 của tạp chí Vogue Hàn Quốc đã làm nên lịch sử khi trang bìa của V cho số báo này có chỉ số bán hàng cao nhất từng được ghi nhận. Doanh số đã vượt mốc 1 triệu bản chỉ trong ngày đặt trước đầu tiên. Không thể phủ nhận V xứng đáng là Gương mặt toàn cầu của năm 2022. Anh ấy không chỉ là một siêu sao K-pop mà còn là một hiện tượng toàn cầu“.

V (BTS) thắng lớn tại cuộc bình chọn 2022 Global Choice 100

Về chiến thắng Nghệ sĩ toàn cầu của năm, đại diện The Global Choice 100 cho biết: “Hai ca khúc Christmas TreeSweet Night của V trên Spotify đạt hơn 400 triệu lượt phát trực tuyến, anh ấy có 3.3 triệu người nghe trên nền tảng này. Việc V giành được danh hiệu Nghệ sĩ toàn cầu của năm vào năm 2022 là minh chứng cho năng lực và sự dấn thân trong nghệ thuật, cũng như mối quan hệ thân thiết mà anh đã tạo dựng được với khán giả của mình. Khả năng thanh nhạc và vũ đạo xuất sắc của anh tiếp tục khiến khán giả phấn khích và say mê, đồng thời anh ấy đã khẳng định mình là một nghệ sĩ linh hoạt và đa tài. V đã chứng minh rằng anh ấy đang khắc tên mình trong ngành, khiến anh ấy trở thành một hiện tượng nổi tiếng toàn cầu“.

Trong khi đó, nhóm người hâm mộ của V “V UNION” đã ăn mừng thành tích ba vương miện The Global Choice 100 của thần tượng bằng cách quyên góp cho quỹ Open Arms, một tổ chức phi lợi nhuận đi đầu trong việc bảo vệ những người dễ bị tổn thương trong các tình huống khẩn cấp.

V (BTS) thắng lớn tại cuộc bình chọn 2022 Global Choice 100

V sinh năm 1995, là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất với tư cách thành viên nhóm nhạc nam BTS. Bên cạnh đó, anh còn tham gia diễn xuất trong bộ phim Hwarang và phát hành nhiều dự án solo.

V (BTS) dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn độ nổi tiếng của Nhật Bản V (BTS) dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn độ nổi tiếng của Nhật Bản
V (BTS) trở thành tâm điểm chú ý trong lễ trao giải The Fact Music V (BTS) trở thành tâm điểm chú ý trong lễ trao giải The Fact Music

Linh Trần

KBIZoom