Hậu trường 'Về nhà đi con’ tập 41: Bật mí về cú tát trời giáng của ông Sơn dành cho con rể

(TGĐA) - Trong trích đoạn giới thiệu tập 41 Về nhà đi con, những hành động thô lỗ, vô học của Khải (Trọng Hùng) khiến ông Sơn (NSƯT Trung Anh) không kìm được tức giận nên đã cho anh con rể “vũ phu” một cái tát như trời giáng. Trích đoạn sau khi ra mắt đã nhận được hưởng ứng tích cực của khán giả. Tuy nhiên, mới đây VFC đã hé lộ câu chuyện hậu trường xung quanh cảnh quay và có thể thấy các diễn viên đã vất vả hy sinh cho vai diễn như thế nào.

hau truong ve nha di con bat mi ve cu tat troi giang cua ong son danh cho con re Bố con ông Sơn kể chuyện làm phim ‘Về nhà đi con’
hau truong ve nha di con bat mi ve cu tat troi giang cua ong son danh cho con re 'Về nhà đi con' tập 40: Huệ bị bố mắng oan, Thư đòi Vũ 500 đô nếu cưa đổ trai trong 5 phút

Trong tập 40 phim Về nhà đi con phát sóng tuần trước cho thấy mâu thuẫn giữa Khải và Huệ (Thu Quỳnh) lên tới đỉnh điểm. Vì sức khỏe yếu, Huệ bị ngã và được Thành (Tiến Lộc) bế lên giường. Đúng lúc này, ông Sơn, Dương (Bảo Hân) và Khải bước vào. Chứng kiến những gì đang diễn ra, Khải phát điên. Anh ta ném chiếc mũ cối thật mạnh vào người Thành. Sau đó, Khải liên tục chửi bới Huệ và người yêu cũ của cô.

Đến tập 41, sau khi không tìm thấy được Huệ, Khải điên tiết đến nhà ông Sơn gây sự. Hành động của Khải lần này vượt quá sức chịu đựng của ông Sơn. "Tức nước vỡ bờ", ông Sơn thẳng tay tát Khải một cái như trời giáng kèm lời quát: "Mày khốn nạn".

hau truong ve nha di con bat mi ve cu tat troi giang cua ong son danh cho con re

Hành động này của bố vợ khiến Khải rất bất ngờ. Bởi lẽ, ông Sơn là một người nhẫn nhịn. Dù không hài lòng với cách cư xử của Khải với con gái mình nhưng ông chỉ im lặng, khuyên răn hai con.

"Bố dám đánh tôi à?" - Khải trợn mắt lên hỏi bố vợ.

Trước thái độ hỗn láo của con rể, ông Sơn lạnh lùng tuyên bố: "Tao đánh mày đấy. Bây giờ mày muốn nói chuyện thì vào nhà. Còn cái kiểu chửi đổng thì kệ mày".

Trích đoạn sau khi được giới thiệu đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả yêu mến bộ phim này. Ai cũng cảm thấy hả hê vì cuối cùng anh con rể vũ phu cũng đã bị bố vợ "xử đẹp". Mới đây, VFC đã hé lộ hậu trường thực hiện cảnh quay này. Theo đó, nam diễn viên Trọng Hùng đã hứng trọn 3 lần "ăn tát" của bố Sơn để hoàn thành cảnh quay mới nhận được cái gật đầu của đạo diễn Danh Dũng và ekip làm phim.

hau truong ve nha di con bat mi ve cu tat troi giang cua ong son danh cho con re

Dưới đây là chia sẻ của một thành viên trong ekip đoàn phim: "Hôm nay có thời gian, để tôi kể các anh nghe, không phải cái kết phim, mà là pha combat tuyệt diệu của ông Sơn với chàng rể Khải.

Phải nói là Khải rất đen khi thời điểm quay cú tát này cũng là lúc cả đoàn, đặc biệt là các diễn viên, đã hoàn toàn bị phim nhập. Tức là tất cả đều ở trong tâm thế đây là phim, nên giờ chỉ con Khải chứ không có Hùng nào hết. Bao nhiêu căm phẫn đổ lên đầu nhân vật. Hãy nhìn phản ứng của Huệ nói cười đon đả nhẹ nhàng yêu cầu bố Sơn đánh thẳng tay vào vì 'nó đánh con đau lắm'. Hãy nhìn sự đồng lòng của đạo diễn, quay phim, sản xuất, kỹ thuật... xin thêm đúp nữa cho ngon. Và hãy nhìn cú tát cuối cùng của ông Sơn hạ thủ bất lưu tình, chợt nhận ra kể cả thời Lương Bổng, ông cũng chưa từng 'gắt' như thế. Cái tát cuối cùng, tiếc thay, cả Huệ và Thư đều không chứng kiến, nhưng thấy ánh mắt rực sáng của Huệ khi biết đó là pha tát trúng đích kêu 'vang cả xóm' mới cảm nhận rõ được sự phẫn uất của Huệ.

Thôi anh Khải ạ, cả phim anh tát Huệ cứ bôm bốp, nên giờ anh chịu thế này tôi cho là còn nhẹ. Chưa kể, đúng như Thư nói, trong phim này, ông Sơn Iron man đã tát tất cả mọi người và chỉ nhận duy nhất 1 cú tát của Thanos aka bố vợ. Nói vậy để thấy dù thua nhưng vị trí của anh Khải cũng không bị tụt sâu trong bảng xếp hạng FIFA, à nhầm, FILM TA.

Có một chi tiết, đó là trong pha combat này, thực ra có 1 anh chịu đau mà không ai thèm để ý, khổ thân anh ấy ý. Thế cái mũ cối kia 3 lần có phát nào trượt lưng không?".

Hậu trường thực hiện cảnh tát con rể vũ phu của bố Sơn:

hau truong ve nha di con bat mi ve cu tat troi giang cua ong son danh cho con re Bố con ông Sơn kể chuyện làm phim ‘Về nhà đi con’
hau truong ve nha di con bat mi ve cu tat troi giang cua ong son danh cho con re 'Về nhà đi con' tập 40: Huệ bị bố mắng oan, Thư đòi Vũ 500 đô nếu cưa đổ trai trong 5 phút

Hà Thu