'Về nhà đi con' tập 82: Vũ nhận lỗi với Thư và nhận cái kết... 'cực gắt'

(TGĐA) - Trong trích đoạn giới thiệu tập 82 Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) sau khi đã khẳng định tình cảm của mình, anh nhận ra bản thân đã yêu Thư (Bảo Thanh) quá nhiều, cuối cùng anh đã quyết định dẹp bỏ lòng tự trọng mà nhận lỗi và xin cô cho mình một cơ hội.

ve nha di con tap 82 vu nhan loi voi thu va nhan cai ket cuc gat 'Về nhà đi con' tập 81: Thư dùng số tiền 3 tỷ giúp chồng cũ vượt qua khó khăn, Huệ phớt lờ tình cảm của Quốc
ve nha di con tap 82 vu nhan loi voi thu va nhan cai ket cuc gat 'Về nhà đi con' tập 80: Hậu ly hôn, Thư 'đối chất' chồng cũ lý do tình duyên đôi ngả

Tập 81 Về nhà đi con lên sóng tối ngày 7/8, Vũ lần đầu tiên biết "ghen". Anh tỏ ra ghen tuông khi thấy Thư đi cùng người đàn ông khác dù đã ly hôn. Vũ bức xúc tâm sự với Dũng (Anh Vũ). Nào ngờ, Dũng lại tiết lộ Thư đã dùng số tiền 3 tỷ đền bù "thanh xuân" để giúp Vũ mua lại cổ phần công ty và đứng tên Vũ. Hành động này của Thư khiến Vũ ngỡ ngàng, trong đầu anh lúc này bỗng xáo trộn, anh không còn tỉnh táo để phân tích sự việc mà ngay lập tức tìm gặp Thư. Tại căn nhà của ông Sơn, Vũ và Thư đã có cuộc nói chuyện trong nước mắt. Vũ trải lòng, ban đầu anh có thích Thư nhưng khi biết cô tính toán và có ý định đưa anh vào tròng thì tình cảm đó đã thay đổi... anh nhận ra cô là người thực dụng, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến tiền... nhưng chỉ khi có sự xuất hiện của cu Bon... anh đã nhận ra một con người khác của Thư, cô quan tâm, lo lắng, khi anh gặp khó khăn, dùng số tiền 3 tỷ để giúp đỡ anh khi hoạn nạn. Ở đời này chỉ khi bạn thực sự gặp khó khăn mới biết ai thực sự thương mình. Nhũng câu nói của Vũ khiến Thư cảm động, nhưng phải chăng vết thương lòng quá lớn khiến cô chưa thể cho anh một cơ hội sửa sai?

ve nha di con tap 82 vu nhan loi voi thu va nhan cai ket cuc gat

Trong trích đoạn giới thiệu tập 82, ông Sơn (NSND Trung Anh) sau khi biết mình đã sai lầm khi can thiệp vào cuộc hôn nhân của Thư khiến cô con gái đau khổ, thì lần này ông quyết định đứng ngoài cuộc. Ông nói: "Các con cũng khôn lớn, cũng trưởng thành rồi. Các con có thể tự quyết định cuộc đời riêng của mình nên bố quyết định lui về hậu trường. Nên bố sẽ không phát biểu, không khuyên răn, không chỉ đạo bất cứ cái gì nữa hết". Ông Sơn xuất phát từ tấm lòng thương con của một người cha, trong gia đình ông đóng vai trò của một người cha, một người mẹ nuôi các con khôn lớn, trưởng thành. Với ông, nụ cười hạnh phúc của các con quý giá hơn bất cứ thứ gì trên đời, vì vậy ông để Thư và Huệ tự quyết định cuộc đời của mình khiến ba cô con gái ngỡ ngàng.

ve nha di con tap 82 vu nhan loi voi thu va nhan cai ket cuc gat

Ở một diễn biến khác, Huệ vô tình gặp cô Hạnh (Thúy Hà) và biết được cuộc sống hiện giờ của cô. Huệ nói gia đình cô cũng đang gặp nhiều chuyện nên ông Sơn lủi thủi không muốn nói chuyện với ai cũng như mong muốn cô Hạnh sẽ đến nhà nói chuyện cho bố đỡ buồn.

ve nha di con tap 82 vu nhan loi voi thu va nhan cai ket cuc gat
ve nha di con tap 82 vu nhan loi voi thu va nhan cai ket cuc gat

Về phía Vũ, sau khi biết được tình cảm của Thư dành cho mình, anh đã một lần lấy hết can đảm để xin Thư tha thứ. Không còn là anh chàng đào hoa chỉ cần phẩy tay có hàng tá cô xin chết, lần đầu tiên anh dẹp bỏ sĩ diện nhận lỗi sai và thề rằng không hề yêu Nhã (Quỳngh Nga). Tuy nhiên, thay vì cảm động trước câu nói của cậu chàng, Thư đáp lại bằng giọng hoài nghi: "Nếu cô ta không trở mặt anh có như thế này không?".

Từng bị tổn thương khi tận mắt chứng kiến Vũ ngoại tình, liệu Thư có chấp nhận lời tha thứ và cho Vũ cơ hội được quan tâm, lo lắng cho cô? Cô Hạnh có tìm gặp ông Sơn và cùng ông trải lòng? Diễn biến sẽ có trong tập 82 phim truyền hình Về nhà đi con phát sóng lúc 21h00 tối thứ tư, 7/8 trên kênh VTV1.

Trailer tập 82 Về nhà đi con:

ve nha di con tap 82 vu nhan loi voi thu va nhan cai ket cuc gat Có một Bảo Hân thật khác ở ngoài đời...
ve nha di con tap 82 vu nhan loi voi thu va nhan cai ket cuc gat 'Về nhà đi con' tập 81: Thư dùng số tiền 3 tỷ giúp chồng cũ vượt qua khó khăn, Huệ phớt lờ tình cảm của Quốc

Hà Thu